Chương 19: Điểm số

1.4K 44 0
                                    

Một đám đông tụ lại quanh bảng thông báo của trường, nhìn là biết đang xem điểm. Jungkook, NamJoon, Jin, Yoongi, Jimin cũng khoái không kém. Trong trường sáu người cũng tính là nổi tiếng vì nhan sắc siêu đẹp của mình.

"A...Yoongi và Jimin kìa." Một cô gái trong đám đông hét lên, mọi người cũng ngước lại nhìn rồi chạy đến chỗ hai người đang ngồi ở ghế đá. Yoongi và Jimin cầm trên mình vài chục gói snack giữ chân mọi người ở lại. Mấy cô gái xỉu lên xỉu xuống vì được nam thần trong trường tặng đồ ăn, mấy bạn nam cũng đến góp vui mà thật ra là họ bị bạn gái của mình kéo đi hoặc họ mê Jimin.

Nhưng ở đâu đó....

Jungkook đập vào mắt là hạng nhất của trường: Kim Taehyung.

Jungkook trầm trồ thốt lên: Điểm của Jimin và NamJoon cao ghê này, 98 tròn luôn.

Jin said: Ừ tao còn được có 95.

NamJoon said: Yoongi cũng 95 này.

Hoseok: Ơ thế là có mỗi tao 90 à?

Nhưng nhìn tiếp thì con số hiện lên khiến Jungkook đứng hình.

Jeon Jungkook: 25.

Cả bọn nhìn Jungkook với ánh mắt bất ngờ, Yoongi và Jimin cũng đã quay lại. Cả bọn chẳng quan tâm điểm mình cao đến thế nào nữa. Hiện tại không ai biết phải làm thế nào và điều quan trọng là họ không tin Jungkook lại được điểm thấp như thế. Học cùng nhau sao họ có thể không biết, có thể cậu hơi lười nhưng vốn cậu thực sự rất giỏi.

"Về thôi." Jungkook thở dài, chắc là cậu bị chơi rồi, nhưng cậu lại không muốn nói điều này với ba mẹ, nhỡ họ cũng không tin cậu thì sao?

Năm người còn lại bị thái độ của Jungkook dọa sợ, họ còn tưởng cậu sẽ bù lu bù loa khóc lớn nhưng ai dè lại điềm tĩnh như vậy.

Cả bọn chẳng ai dám nói gì vì biết Jungkook sẽ càng tiêu cực hơn vì điểm của họ rất cao. Hoseok ở một bên âm thầm gọi điện cho Taehyung thông báo tình hình.

Taehyung nghe được tin chỉ gật đầu cảm ơn Hoseok.

Bởi vì hôm nay gia đình Taehyung có việc nên không thể đến trường, cứ nghĩ mọi thứ sẽ ổn ai ngờ như thế.

Sáu người đèo nhau đưa Jungkook về nhà. Ngồi trên ô tô, cả chặng đường cậu chỉ im lặng chẳng nói lấy một lời. Không khí cũng im ắng đến đáng sợ. Đến khi về Jungkook cũng chẳng thèm chào lấy một câu.

"Thật sự sẽ ổn chứ?" Jimin thở dài.

"Không cần lo, còn có Taehyung mà." Yoongi xoa đầu Jimin kèm câu an ủi.

"Đúng rồi, đó là nhiệm vụ của Taehyung, chúng ta về rồi chờ Jungkook ổn định rồi sẽ ăn mừng." NamJoon nói.

"Anh nghĩ không đơn giản vậy đâu, hình như có người chơi xấu." Jin đảo mắt.

"Em cũng nghĩ vậy." Hoseok giơ tay.

_

Jungkook bước đi, tâm trạng nặng trĩu bước vào nhà, hôm nay mẹ Jeon lại tiếp tục bận rộn với công việc. Chưa kịp thở dài hay than trách điều gì cậu đã ngửi thấy mùi gì đó rất thơm. Bước chân nhanh dần, vào phòng bếp, cậu thấy Taehyung đang đeo tạp dề rán bít tết. Nhưng hiện tại Jungkook không có cảm giác thèm ăn, khoảng khắc nhìn thấy Taehyung cậu như vỡ òa cảm xúc.

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ