Chương 29: Kết tội

1.1K 35 1
                                    

"Bị cáo ông Lee Hei, đã phạm các tội sau...

Tội mua bán trẻ em có tổ chức.

Tội hoạt động mại dâm.

Tội chế tạo, buôn bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí.

Sau khi đã có đủ bằng chứng và nhân chứng. Tòa án quyết định, ông Lee Hei được nhận án phạt tử hình bằng phương pháp xử bắn, tất cả tài sản đều bị nhà nước tịch thu."

"Phiên tòa đến đây đã chấm dứt." 

Tiếng búa đập xuống dưới tay của thẩm phán, đánh dấu sự kết thúc của phiên tòa, cũng như kết thúc khoảng thời gian lộng hành của Lee Hei, và bắt đầu nhận những hình phạt mà ông ta phải chịu sau bao nhiêu tội lỗi của mình.

Ngày bị Jung ChungHee (Bố của Hoseok) bắt quả tang làm việc trái phép, ông ta vẫn còn đang chơi đùa bên những cô gái xinh đẹp và trong tay đếm tiền mãi chẳng hết.

Thế mà giờ đây, xung quanh chỗ này, chẳng ai tệ hại bằng ông ta.

Những đứa con ở dưới đến dự phiên tòa mặt không đổi sắc, thật là một lũ vô ơn, chúng đến để xin tiền của ông chứ chẳng thật sự yêu thương gì.

"BỎ TAO RAAA... CHÚNG MÀY CÓ BIẾT TAO LÀ AI KHÔNG MÀ DÁM LÀM NHƯ THẾ???" Giọng nói khàn đặc nhưng đầy run rẩy liên tục phát ra, dù rằng ông ta đã bị kéo đi, nhưng chẳng hề chịu đựng. Cứ liên tục nghĩ rằng bản thân mình vẫn còn đang trên đỉnh vinh quang.

"TẬP ĐOÀN HỌ PARK LÀ CÁI THÁ GÌ? CHỈ LÀ CÁI LOẠI GHEN ĂN TỨC Ở MÀ THÔI." Nếu ngày ấy không phải ông ta ham tiền, ham lợi nhuận, để những người gián điệp ấy trà trộn vào công ty thì sẽ không có ngày hôm nay, một ngày tàn cho cả cuộc đời. Một cuộc đời giàu sang trên khổ đau của người khác.

Đến tận giây phút cuối cùng, ông ta vẫn chưa tỉnh ngộ. Nhưng thôi, chiến thắng luôn thuộc về chính nghĩa.

"Bố giỏi quá đi." Jin ngồi bên dưới ghế ngồi mỉm cười nhìn người bố của mình đang đứng ở vị trí luật sư. Ông cũng quay lại nhìn anh rồi nheo mắt cười.

"Do các con mà, cả ba Hoseok nữa, tất cả đều đã cố gắng rất nhiều rồi."

"Bọn con cảm ơn."

Cả bảy người nhìn nhau rồi nở một nụ cười thỏa mãn. Cảm giác như là người giật dây đứng sau một vụ phạm pháp ảnh hưởng đến cả đất nước thật tuyệt vời.

Rồi Jimin nói với mọi người.

"Chúng ta đi thôi."

"Ừm!!!"

"Đi ăn nhé?"

"Được chứ, nãy giờ đói lắm rồi."

_

Rồi đến khi tất cả đã rời đi. Chỉ còn lại một mình Lee Geom ngồi run rẩy trên hàng ghế dài.

Chính xác kể từ ngày hôm nay, bà ta đã chẳng còn cái gì nữa.

Phải thật mau mau nghĩ cách chiếm được gia tài của tập đoàn Kim, không thì quãng đời sau chẳng biết sẽ khổ sở đến thế nào.

Kim Taehyung đã tỉnh lại, bà ta lại càng phải cảnh giác hơn.

_

Lee Hei sau khi bị giam trong tù vài ngày để chờ tử hình thì đến hôm nay, ông ta cũng đã được đưa đến nơi thi hành án. Miệng ông ta vẫn luôn lải nhải rằng không phục. Nhưng...

"Có lời trăn trối gì cuối cùng hay không?"

Lời nói ấy khiến ông ta đứng hình, cảm giác gần kề cái chết khiến con người ta sợ hãi không thôi. Ông ta chẳng có một cuộc đời đầy lòng nhân ái hay vị tha, nên càng sợ cảm giác rời khỏi trần đời.

"Hãy nói lời cuối cùng đi, chúng tôi sẽ gửi lại lời nói của ông về với gia đình."

"..."

"Hãy mau nói đi, sau này không còn cơ hội nữa đâu."

"...Các con của ba, sau này hãy nhớ sống thật tốt, cuộc đời của ba sa đọa nhưng ba không mong các con thành như vậy. Hãy quên người ba tồi tệ này đi. Cuối cùng, ba yêu các con rất nhiều."

Lời trăn trối đã xong, tử hình bắt đầu.

Tử tù Lee Hei bị trói trên cột cách quan tài 3m, bịt mắt. Một tiểu đội hành quyết khoảng 10 người, mỗi người được phát 1 khẩu đã lắp sẵn đạn, mỗi khẩu lắp 1 viên đạn, khi có lệnh sẽ đồng loạt nổ súng. Cuối cùng đội trưởng đội thi hành án sẽ đến kiểm tra và dùng cho tử tù một phát đạn ân huệ vào thái dương vì ông ta chưa chết hẳn.

Đến tận khoảng khắc ấy, ông ta chết không nhắm mắt. Kết thúc cho một cuộc đời đầy rẫy tội lỗi và sai lầm.

Ai sinh ra cũng được ban tặng cho một cuộc đời. Liệu cuộc đời ấy có vui vẻ hay không? Hạnh phúc hay không? Đều là do cách sống của chúng ta. 

Cuộc sống không có nhiệm vụ phải xin lỗi bạn vì những gì bạn phải chịu, nhưng chắc chắn, nếu bạn sống đủ chân thành, sẽ nhận lại nhiều điều tích cực từ cuộc sống.

Học cách yêu thương, sẻ chia và nhường nhịn. Bởi, cho đi là còn mãi.

.

.

.

.

.

_floranguyen1002_




[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ