Dạo này Jimin nổi hứng làm nhiều vlog về cuộc sống xung quanh mình để gửi cho Yoongi xem.
"Xin chào tất cả các bạn, nhất là bạn Min lớn. Hôm nay tôi sẽ nói cho mọi người biết một ngày của Taekook."
7:30 AM tại trường Jinhit.
Jimin giơ camera về phía cuối lớp.
"Jungkook được Taehyung đưa vào lớp với gương mặt ngái ngủ nhưng vô cùng vui vẻ. Chắc chắn là buổi sáng được Taehyung làm cho hết mọi thứ rồi bế đến trường."
"Trong cặp Jungkook lúc nào cũng có sữa chuối, kẹo và bánh do Taehyung chuẩn bị."
"Đúng là khi yêu nhau con người ta trông như bị què."
"Jimin thật sự cảm thấy từ khi hai người này làm người yêu của nhau bạn học sinh nào cũng nhìn muốn rớt con mắt."
"Chắc rất nhiều bạn cay lắm vì hai nam thần của trường lại đi yêu nhau."
11:30 AM.
Jimin ngồi trước màn hình điện thoại, tiếp tục nói về Taekook.
"Sáng nay ra chơi Taehyung bận giải quyết việc của nhà trường nên không thể dính lấy Jungkook được. Trông thỏ ngốc này buồn đi hẳn luôn, hiện tại đang nằm phờ phạc chờ anh người yêu tới đưa đi ăn cơm trưa."
"Gòi đó, đến rồi. Vừa đến cái liền ôm luôn lấy Jungkook, thật là đồ mê bồ."
"Ê nhưng đến đây thôi nha các bạn, Yoongi đón mình rồi."
4:30 PM.
"Ờm.. thì hiện tại hai con người này đang chim chuột trước mặt tôi, ôm ấp nhau ngay trước thanh thiên bạch nhật."
"Từ khi Jungkook khỏi chân Taehyung cũng ít bế, chỉ khi Jungkook mỏi thì Taehyung mới mềm lòng nhấc lên."
"Hôm nào cũng đưa nhau đi rồi đón nhau về như thế này, chắc không sống thiếu hơi nhau được đâu."
"Hãy cùng nhau nhìn ngắm lại OTP của trường nào các bạn. Sắp hết một ngày rồi."
8:00 PM.
"Tôi nghe nói... à không.. tôi biết là khoảng giờ này Jungkook và Taehyung đang video call trò chuyện và làm bài tập cùng nhau. Thật sự là cũng cảm thấy dạo này Jungkook học tập tiến bộ lên, Taehyung thì cũng dần dễ tính hòa nhã với mọi người."
"Yêu đúng người có khác."
"Đôi khi mọi người sẽ cùng nhau đi chơi, cùng nhau ăn uống vào buổi tối cho khuây khỏa."
"Cuộc sống của đôi bạn trẻ vô cùng nhẹ nhàng trôi qua như thế đấy."
"Vlog của Jimin tới đây là kết thúc. Chào tạm biệt các bạn. Đặc biệt là bạn Min lớn."
Ở màn hình bên kia, Yoongi đang mỉm cười dịu dàng. Dễ thương quá đi.
______________________________
Từ khi có Taehyung bên đời. Jungkook cảm thấy cuộc sống như nở hoa.
Bởi vì Taehyung biết Jungkook mà không ăn sáng sẽ bị tụt huyết áp và khó chịu nên ngày nào cũng ân cần chuẩn bị đồ ăn vào trong cặp cho em.
Tuy công việc làm hội trưởng hội học sinh vô cùng bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho Jungkook, không khiến cậu cảm thấy bị ngó lơ vì chức vụ của anh người yêu, hơn hết khiến cậu cảm thấy thật tự hào.
Trong khoảng thời gian yêu nhau, chỉ cần Jungkook có một chút biểu hiện về sức khỏe liền khiến Taehyung lo sốt vó cả lên, nhất quyết phải chăm em từ đầu đến cuối.
Lâu lâu anh còn làm trò con bò để cho Jungkook vui vẻ, cùng cậu làm những trò vô tri.
Một bí quyết để giữ tình yêu luôn mới mẻ của Taehyung đó là sẽ không nhân một dịp gì cả mà tặng quà cho Jungkook.
Có lần thì tặng sổ tay, có lần thì tặng bút, có lần thì tặng bờm thỏ. Lâu lâu sẽ có thư viết tay, nhiều những lời chúc xinh đẹp.
Từ khi yêu Taehyung, Jungkook có thêm một đặc quyền đó là được lên văn phòng hội trường để làm bài tập và nghỉ ngơi.
Thật ra vốn Jungkook là một người suy nghĩ rất nhiều, cũng rất tinh tế và hiểu chuyện. Em nhỏ đủ hiểu rằng cuộc sống của Taehyung rất tẻ nhạt nên sẽ luôn tìm đến những câu chuyện vui vẻ quanh quanh cuộc sống của Jungkook để kể cho anh nghe.
_
Còn đối với Taehyung, Jungkook xuất hiện khiến cuộc sống của anh có phần bận rộn hơn nhưng vô cùng ý nghĩa.
Sáng sớm nào cũng dậy sớm trong hạnh phúc vì nghĩ sẽ được gặp bé yêu trong lòng. Cứ nghĩ mình luôn là người được nhìn thấy gương mặt dễ thương có phần ngu ngơ của em mỗi buổi sáng khiến Taehyung sướng tê người.
Sẽ luôn phân công thêm nhiều công việc cho hội phó là NamJoon xử lí để có thêm thời gian đi chơi với em người yêu xinh đẹp.
Tuy cuộc sống phải chăm lo thêm cho một người nữa nhưng chính vì vậy Taehyung cảm thấy tốt hơn, chẳng muốn đổi thay.
Hơn ai hết... Taehyung rất sợ cảnh Jungkook khóc hay đau. Chỉ cần cậu làm nũng một câu cũng khiến Taehyung làm theo. Nhưng Jungkook chưa bao giờ làm điều gì quá phận, luôn ở bên cạnh hỏi han anh.
_
Cả hai cùng nhau cố gắng trong học tập, nắm tay nhau cùng trải qua những năm tháng tươi đẹp nhất của thời niên thiếu. Tình yêu ở cái tuổi lớn chưa hẳn là lớn, nhỏ cũng chẳng phải, cả hai bắt đầu tập tành những điều yêu thương, có lẽ đôi lúc sẽ ẩn chứa sự vụng về nhưng tất cả đều xuất phát từ cảm xúc tận sâu trong tim. Thuần khiết vô cùng.
.
.
.
.
.
_floranguyen1002_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...