Chương 13: Tới nơi

1.7K 76 3
                                    

9:30 AM tại Busan.

Tất cả đã đến nơi, được đáp đất tại một tòa khách sạn trông vô cùng sang trọng và đẹp đẽ. 

Jungkook, Taehyung, Jimin, Yoongi, Hoseok trong khoảng thời gian ngồi trên xe cứ ăn, chơi rồi lại ngủ. Cả thân thể từ lâu đã tê rần khó chịu.

Tất cả mọi người được xếp cùng phòng với nhau, một căn phòng có 8 người, họ chỉ có 7 thôi nhưng vẫn có thể chấp nhận. 

Tuy khác lớp nhưng những học sinh này toàn thành viên máu mặt của trường, ban quản trị của trường chỉ đành nhắm mắt cho qua.

Ngay từ khi bước vào phòng, mọi người đã bị choáng ngợp bởi kích thước và những vật dụng nó có. Một căn phòng rộng với tông màu chủ đạo là màu trắng và xám, có một chiếc TV rất to và bốn chiếc giường rộng. Cùng với rất nhiều đồ nội thất hiện đại khác. Có cả nhà vệ sinh và phòng tắm riêng.

Jungkook bởi vì quá mệt mỏi mà nhảy bụp một phát lên giường.

"A... thoải mái quá đi." Ngồi xe lâu như vậy, chân cậu tê hết rồi.

Taehyung thấy vậy liền cười nhẹ.

"Ngủ một chút rồi liền ăn trưa, được không?"

Jungkook đương nhiên rất đồng ý, cậu cởi áo khoác ngoài rồi gục xuống gối, tận hưởng cảm giác các tế bào trên cơ thể được nghỉ ngơi. Cũng rất nhanh thôi liền chìm vào giấc ngủ. Taehyung thì có mệt nhưng không cần ngủ, anh chỉ ngồi trên giường và đọc sách, chờ đến giờ sẽ gọi Jungkook dậy.

Jimin và Yoongi cũng thật sự muốn nghỉ ngơi, hai người nằm lên giường nhưng không ngủ, chỉ nằm vậy thôi.

Hoseok thì từ đầu đến giờ vẫn luôn tấm tắc khen nội thất của khách sạn trông rất gọn gàng, không hề rối mắt, cũng vô cùng sạch sẽ. Rất ưng nhãn.

Cả năm người nghỉ trong phòng được một lúc thì Jin và NamJoon mới tới. NamJoon khi xuống xe đã nói là muốn cầm đồ hộ Jin, không để cho anh từ chối.

Nhưng đời không như là mơ, NamJoon động đâu hư đấy, chỉ cầm cái vali thôi nhưng đã làm nó tổn thương đầy mình vì va chạm với tường và sàn nhà liên tục. 

Yoongi nằm trên giường, tay chống cằm.

"Tao thấy tội cái vali quá khi gặp phải mày."

NamJoon cười trừ, không dám cãi lại vì phải giữ mặt mũi trước crush.

"Nãy lúc ở dưới tao thấy cái chỗ bán kính đẹp lắm nè."

Vừa nói NamJoon vừa cầm lên muốn đeo thử để khoe mà ai ngờ cái kính gãy luôn phần quai ở một bên.

"Rồi luôn, hết cứu." Jimin bất lực.

_

Taehyung thấy sắp đến giờ ăn trưa, nhìn sang thỏ chòn bên cạnh vẫn đang say ngủ, phải gọi cậu dậy thôi.

"Jungkook à, dậy ăn trưa nào em." Anh dùng tay lay nhẹ vai Jungkook.

"Ưm..." 

"Dậy thôi nào, có nhiều đồ ăn ngon lắm, ăn xong anh liền dẫn em đi ngắm biển."

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ