Chương 7: Không phục

2.3K 89 2
                                    

 16:00 PM tại trường học.

"Renggg."

"Mấy đứa ơi về thôi, nay còn có lịch đá bóng đấy."

Nhiều tiếng nói xen lẫn vào nhau, mọi người đều tấp nập thu dọn sách vở để ra về.

Đã vài ngày kể từ khi Jein bị đuổi học, tất cả đều bình yên và vui vẻ.

Jungkook cũng vậy, hiện tại cậu đã thấy hình bóng Taehyng chạy về phía cậu, theo thói quen ôm chầm lấy. Tay xoa đầu dừa.

"Ngày hôm nay của em thế nào?" 

"Vui lắm ạ, em học được thêm nhiều điều thú vị từ bài vật lí thầy cho."

"Ừm... sau này có gì không hiểu cứ hỏi anh, môn tự nhiên anh cân tất." Nói rồi Taehuyng tính cầm lấy cặp sách của Jungkook đeo lên vai mình để bế cậu cho dễ thì đột nhiên có giọng nói ở đằng xa hét tới.

"Hội trưởng !" Là thành viên của hội học sinh.

Anh ta mau chóng chạy tới chỗ hai người đứng, giọng nói đứt quãng, mãi mới tròn câu.

"Hội trưởng... mau đến văn phòng... thầy hiệu trưởng đi ạ, phụ huynh của học sinh... Park Jein đang ở đó và... thầy hiệu trưởng gọi anh lên đấy."

Jungkook bất ngờ, sợ hãi nhìn Taehyung, tim cậu đang đập rất nhanh nhưng sao trông Taehyung có vẻ bình tĩnh đến thế?

"Jungkookie, xin lỗi em, bé về cùng bọn Jimin nhé, anh có việc bận cần giải quyết một chút. Về liền nhắn tin cho em." 

"Được rồi..." Jungkook tiếc nuối nhìn bóng lưng Taehyung dần rời xa, đành đi tìm Jimin để về nhà.

_____________________________________

Cậu là người dám đuổi học con gái tôi đấy à? Đồ không biết lễ độ."

Taehyung vừa bước vào đã nghe được tiếng mắng chửi từ phía một người phụ nữ tầm tuổi tứ tuần. Theo suy đoán của anh thì đây là mẹ của Jein, bên cạnh bà ta còn có một người đàn ông trông rất điềm tĩnh nhưng mắt lại tỏa ra đầy sát khí.

Hiệu trưởng sau khi nghe rõ lời nói của phụ huynh liền lên tiếng.

"Thưa phu nhân Park, ở đây không phải là cái công viên để bà có thể muốn gì thì nói. Hơn nữa Taehyung, hội trưởng hội học sinh đây không phải là đuổi người vô cớ."

Bà ta nghe xong liền cứng họng, đành cắn răng ngồi xuống. Bà nhìn về hướng chồng, mong ông sẽ nói giúp. Và quả đúng là như vậy.

"Tôi không cần biết lí do của các người là gì nhưng không bao giờ được đuổi học con gái tôi. Lại còn là cả một năm..." Giọng nói trầm nhưng đầy nghiêm túc, thật sự nghiêm túc muốn chỉnh đốn lại Taehyung.

Đến tận lúc này, anh mới lên tiếng.

"Xin trả lời sự thắc mắc của hai vị phụ huynh đây. Cháu chỉ xử lí theo quy luật của nhà trường. Những vi phạm của học sinh Jein gồm có học lực kém, hay bỏ tiết, chơi bời, bạo lực học đường, tung những thông tin sai sự thật." Taehyung nói ra mà mặt không đổi sắc, anh thật sự sẽ không hối hận vì quyết định ấy.

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ