Chương 16: Sinh nhật Jungkook

1.6K 56 4
                                    

"Taehyungieee." 

Một tiếng gọi thân thương từ em người yêu, Taehyung dang rộng vòng tay để ôm em vào lòng. Thơm quá đi, cái mùi hương có phần giống như em bé này khiến anh nghiện ngập. 

Nhưng hiện tại Jungkook đang cảm thấy rất bực mình.

"Huhu... sao giờ anh mới chịu gặp em?"

"Uchuchu... anh xin lỗi mà. Sáng nay nhà trường có việc bận nên anh đến sớm hơn một chút." Taehyung xoa xoa mông xinh, vỗ vỗ thêm vài phát để biểu hiện rằng anh đã nói rồi nhưng thỏ ngốc này vẫn giận.

"... Vì anh mà đến bây giờ em vẫn chưa ăn sáng, đói sắp ngủm rồi." 

Taehyung nghe thế liền bực mình vỗ mạnh một cái vào mông Jungkook.

"Aaa... đau em." Jungkook chu môi, cậu rất là không đồng tình, rõ ràng là vì không có ai chuẩn bị đồ ăn sáng cho nên Jungkook không ăn chứ có phải lỗi do cậu đâu.

"Em còn biết đau cơ à, sao không nghĩ cho anh?"

"..."

"May mà anh cũng đã nghĩ như vậy nên chuẩn bị trước bánh và sữa chuối cho em rồi đây." Taehyung lấy từ trong cặp mình ra một chiếc bánh sandwich mà bình thường Jungkook hay ăn và sữa chuối. Jungkook thấy thế hai mắt liền sáng như đèn pha ô tô, chìa hai tay ra nhận lấy.

"Lần sau mà còn như vậy anh nhất định sẽ đánh em thật đau đấy." Nói vậy để Jungkook sợ thôi chứ Taehyung cũng sót lắm, em người yêu chịu đói không sót mới lạ.

Jungkook sợ hãi nhưng cũng đành gật đầu, quyền từ chối vô hiệu.

Đang là giờ ra chơi, anh và cậu kiếm một ghế trong sân trường ngồi xuống, chờ Jungkook ăn sáng xong. 

Nhìn bạn nhỏ bên cạnh ăn uống ngon lành mà lòng Taehyung cũng nhẹ đi một chút, anh nhìn lên bầu trời. Hồi tưởng lại tại sao mình tới muộn.

_

Chuyển cảnh khi Jungkook đã được mẹ Jeon lái xe đưa đi học. 

Bình thường bà sẽ không bao giờ làm thế mà để cho con trai tự đi hoặc người yêu nó đón nhưng vào ngày hôm qua, Taehyung đã gọi điện và bảo với bà rằng muốn tổ chức một sinh nhật bất ngờ cho Jungkook. Thật là may, mẹ Jeon có việc phải đi công tác vài ngày, lại trùng vào dịp sinh nhật con trai, may mắn mà có Taehyung và những người bạn tốt ở đây giúp Jungkook không bị tủi thân. 

Tại nhà Jungkook.

"Ối dồi ôi, NamJoon à, chú mày làm ơn đừng động vào cái gì nữa giùm anh, nổ mấy quả bóng rồi đấy."

"Yoongi à, anh đừng ăn quýt nữa, mua để tối sinh nhật Jungkook mà."

"Mấy người đừng có bày bừa tùm lum nữa, Hoseok tao dọn mệt lắm rồi."

Khung cảnh bên trong nhà Jungkook vào buổi sáng sớm là gà bay chó sủa, hỗn loạn vô cùng. 

"Chúng ta chỉ xin cô nghỉ 2 tiết đầu thôi đó, phải làm nhanh lên." Taehyung ở một bên nói với mọi người, một tay chuẩn bị đồ cho sinh nhật Jungkook.

"Ừm, phải cố thôi."

Có tất cả sáu người. 

Jin đảm nhận việc nấu nướng.

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ