Lưu ý: Ở đây có yếu tố quan hệ tình dục trước tuổi 18.
Thật ra thì tuổi 16 mới là phạm luật. Còn Jungkook và Taehyung đã hơn 16 rồi nha.
_
"Ưm.." Thả Jungkook xuống giường, Taehyung thơm lên môi cậu một cái, đắp chăn, bản thân đi đến phòng tắm rửa mặt.
Vì cả hai về nhà khuya, bố mẹ Jeon hôm nay cũng không có nhà. Taehyung và Jungkook có thể lộng hành một tí.
Jungkook ở bên này mở mắt, mặt nhăn mày nhó, có lẽ là đang hụt hẫng vì cái gì đó.
Taehyung quay lại, bị sốc vì thấy hình ảnh dở khóc dở cười, Jungkook đang nằm cái dáng rất chi là... Chính xác là cậu nằm úp xuống, mông chổng lên. Taehyung che miệng, hai vai run run vì nhịn cười, anh đã từng ngủ với cậu rồi sao chưa thấy cái dáng ngủ lạ như này bao giờ nhỉ?
Tiến đến vỗ vỗ lên mông tròn của Jungkook vài cái.
"Ưm..." Đột nhiên Jungkook bật dậy làm Taehyung hết hồn, nhưng điều khiến anh hết hồn hơn là Jungkook chủ động tiến tới hôn anh. Nhưng chiếc lưỡi e thẹn của cậu làm sao bằng anh, từ thế chủ động sang bị động, môi lưỡi triền miên, bị hôn trong mười phút khiến cậu dần mất hết dưỡng khí mà đập nhẹ lên lưng anh và thế là sợi chỉ bạc ra đời.
"Làm nhé?" Cậu nói, Taehyung nhìn Jungkook trước mặt với dáng vẻ câu dẫn hơn bao giờ hết, mặt cậu không sáng hoàn toàn vì trong phòng chỉ có mỗi đèn ngủ, ánh sáng yếu lại càng làm tôn lên những nét trên gương mặt. Hai má có phần hơi đỏ, trong ánh mắt rõ ràng là biểu thị sự ham muốn về nhu cầu thể xác.
"Em say sữa chuối rồi hả?" Không phải là Taehyung chưa từng nghĩ đến việc làm tình với cậu nhưng hình như hơi gấp gáp, mà anh cũng sợ cậu đau hoặc chưa sẵn sàng nhưng hình như anh sai rồi, cậu bạo quá trời.
Cả hai tuổi đời còn nỏ một chút nhưng hứa sẽ chịu trách nhiệm với hành động của mình.
"Ưm..Không có...Bé say anh." Jungkook nhìn anh rồi mỉm cười hề hề. Hai tay đưa xuống tự cởi hết những nút áo trên đồng phục của mình.
Taehyung nhìn thấy cảnh này mà máu mũi muốn chảy ra, điều anh nghĩ bây giờ là: Đồng phục play!!!
Nhìn chẳng nổi nữa, anh vồ tới như hổ đói mà hôn lấy cậu, khỏi nói chứ cơ thể này anh muốn lâu lắm rồi. Từ môi xuống cổ, xương quai xanh, hai hạt đậu nhỏ, cái eo xinh xinh, chẳng có chỗ nào không được Taehyung hôn qua. Mỗi chỗ anh đi qua tạo thành những vết hicky màu đỏ mập mờ.
"Ưm...nhột." Jungkook nhìn cái đầu đang chuyển động trên cơ thể mình mà hưởng thụ cảm giác ấm nóng từ đầu lưỡi do anh mang lại. Bên dưới của cậu cứng rồi. Taehyung cũng biết điều đó chứ, nhưng anh mãi chỉ nhâm nhi nơi thân trên mà không chịu để ý đến cậu nhỏ của Jungkook đang bất mãn.
"Bên dưới lạ lắm." Jungkook xấu hổ cất lời.
Taehyung mỉm cười nhẹ nhàng nhìn em.
"Lạ là lạ thế nào?" Anh lấy tay đẩy hai chân của Jungkook lên tạo thành hình chữ M. Tay xoa xoa chiếc quần lói nhưng thực chất là đang ma xát với đầu khấc bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...