Phần đặc biệt

976 27 2
                                    

Đây là phần những câu hỏi mà có thể các bạn thắc mắc với tác giả.

Lời nói đầu tiên xin được gửi lời cảm ơn đến cho các bạn độc giả đã biết đến và yêu thích đứa con tinh thần của tôi.

Văn phong của tôi không ổn cho lắm, tuy rằng là học sinh giỏi văn. Nên các bạn yêu thích tôi rất là vui.

Câu hỏi thứ 1: Mục đích viết ra truyện này?

Ờm, một phần vì đam mê và có thời gian rảnh. Còn lại là để mọi người chữa lành tâm hồn cho mọi người khi phải đọc những bộ truyện quá là ngược, hoặc là muốn tìm truyện nhẹ nhàng.

Câu hỏi thứ 2: "Dính NOTP của tôi rồi." ?

Oh nô, NOTP của bạn chứ không phải NOTP của tác giả, nếu có những bình luận quá mức khiếm nhã tôi sẽ xóa đi nhé.

Câu hỏi thứ 3: Có ngoại truyện cho cặp phụ không?

Đương nhiên là có rồi.

Câu hỏi thứ 4: Tại sao J-hope không có bạn đời?

Thật ra theo tôi J-Hope là một người có thể tự lập nên để cho anh một mình, mọi người cũng có thể tự tưởng tượng Hoseok sẽ có người yêu nhưng trong chuyện không có. Jung Hoseok ở đây chỉ là một nam nhân thành đạt và có sự góp mặt của những người bạn tốt trong cuộc đời.

Và "Hope" có nghĩa là mong ước là hy vọng vậy nên hãy để hy vọng của anh ấy xảy ra kì tích.

Có vẻ là hết rồi đó, mọi người hãy đón chờ ngoại truyện nha. Có câu hỏi nào muốn phỏng vấn các nhân vật thì hãy để lại đây nhé mọi người.

Như kiểu: "Một tuần làm bao nhiêu lần chẳng hạn =)))" 

.

.

.

.

.

_floranguyen1002_

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ