_
Baby anh muốn nói anh yêu em.
Dù bấy lâu anh chỉ cất giữ ở trong tim.
Chẳng thể nói lên lời, cảm xúc kia rối bời anh biết.Baby anh sẽ mãi mãi yêu em.
Dù muôn đời sau lắm bão tố với bon chen.
Chẳng thể nào cách rời vì trái tim anh luôn dành cho em.Cre: Hơn cả mây trời - Việt.
_
#Một ngày của Taekook?
4:00 AM.
Sáng sớm tinh mơ, Jungkook tự dưng ngọ nguậy cơ thể rồi chầm chậm mở mắt. Taehyung cảm nhận được cậu cử động hai tay liền theo vô thức mà ôm chặt hơn, cặp chân mày ấy cũng nhíu lại tỏ vẻ lo lắng. Jungkook nhìn thấy toàn bộ động tác thì cũng mỉm cười rồi tiếp tục cùng Taehyung chìm vào giấc ngủ.
Hôm qua hai người cùng nhau xem Minions, xem đến khuya mới ôm nhau đi ngủ nên có lẽ Jungkook không thể dậy sớm được.
Đối với vài người sẽ có suy nghĩ chán ghét người mình yêu sau thời gian dài ở bên nhau. Nhưng Jungkook và Taehyung ở bên nhau càng lâu chỉ càng yêu nhau thêm, đối với họ niềm vui, nụ cười của người kia là liều thuốc an thần tốt nhất. Mong rằng ai cũng hiểu, tình yêu không phải là một cộng một bằng hai, khi tách nhau ra thì đều còn nguyên vẹn. Tình yêu là hai mảnh ghép chỉ khi hai mảnh ghép phù hợp vào nhau thì mới hoàn thiện. Hãy cùng người mình yêu làm những điều mới cùng nhau, hãy cùng nhau trải qua những điều thú vị, sắc màu của cuộc sống. Dung hòa cảm xúc cho nhau, mỗi người nhường đối phương một ít, tình cảm sẽ mãi mãi bền lâu.
7:00 AM.
Taehyung dậy trước cậu, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà nấu ăn cho Jungkook. Anh cũng không quên để một đóa hồng đỏ cắm vào lọ hoa trên bàn ăn. Bởi vì anh biết Jungkook sẽ vui khi thấy nó.
Sau 15 phút, đồ ăn sáng đã hoàn thiện. Theo thói quen, Taehyung đi lên tầng trên tiến vào một phòng dành cho trẻ em. Trong tầm mắt của anh là một đứa trẻ đang ngủ lăn lóc trên giường.
"Guk ơi, dậy đi nào."
Khác với ba nhỏ, Guk rất dễ gọi dậy, nghe được ba lớn gọi cái liền nheo mắt giơ hai chân lên trời bật dậy, mắt lờ đờ cố gắng kéo mở mí ra.
Taehyung hai tay ôm bé con đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.
Taehyung yêu thương Guk lắm, càng yêu hơn cái dáng vẻ hiểu chuyện của bé khi ngủ một mình nghe theo lời ba lớn. Tuy bé con có một giao diện giống y chang Taehyung nhưng lại có hệ điều hành giống Jungkook.
Sau khi hai bố con đã chuẩn bị kĩ càng rồi đến công đoạn khó khăn nhất của buổi sáng chính là gọi ba nhỏ dậy.
Taehyung, Guk hai chân lớn hai chân nhỏ tiến vào phòng.
"Jungkookie dậy ăn sáng này bé ơi." Taehyung ngồi lại bên giường tay xoa đầu cậu.
"Ba ơi." Guk trèo hẳn lên người Jungkook lăn lên lăn xuống.
"Ba Jungkook ơi..." Tiếng nói bập bẹ của trẻ em 3 tuổi và tiếng gọi trầm ấm của người lớn kéo dài hơn mười phút mới có thể gọi Jungkook dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...