03.

1.9K 176 30
                                    

Heeseung sáng ra đang tinh thần phấn chấn đứng dưới cửa kí túc xá, nhìn thấy Sunghoon từ trong ra thì bật cười ha hả.

"Sao trông như đi quẩy ba tăng về thế kia?"

Sunghoon bới bới tóc, khuôn mặt vẫn còn hiện rõ dấu hiệu ngái ngủ, mắt còn chưa mở to được nổi nhìn Heeseung thừa năng lượng thì đem ra ngứa mắt.

"Học nhiều quá nên bị sảng nhẹ à?" Cậu gắt ngủ bồi một câu, Heeseung chỉ khoác vai đứa em cười hề hề rồi cả hai cùng nhau rời khỏi khu kí túc.

Hôm nay Sunghoon có hai tiết buổi sáng nên phải lên trường. Thật ra mọi người hay thấy cậu sống một cuộc sống đầy hoạt náo về đêm vậy thôi chứ Sunghoon ban ngày là một sinh viên chuẩn mực, chưa bao giờ trốn tiết hay thiếu deadline và nợ môn của bất kì giáo sư nào. Chính vì thế cho dù có đắc tội với quản giáo kí túc xá là cô Lee nhiều như thế nào thì Sunghoon vẫn là con cưng của mọi thầy cô.

Trái với Sunghoon thì Jay hôm nay lại không có tiết sáng. Thế nhưng lúc Sunghoon ngủ dậy đã không thấy hắn đâu. Nhưng cậu làm gì còn mấy tâm trạng để ý tới hắn nữa. Đêm qua rõ ràng ngủ sớm hơn mọi khi nhưng lúc dậy chẳng khác gì bị tra tấn. Toàn thân còn đổ mồ hôi đến áo dính cả vào lưng và bốc mùi. Tuyến mùi hương sau cổ của Sunghoon cũng như bị ai đó giày xéo lên đến bỏng rát.

"Đi ngủ sớm là có hại cho sức khỏe hả?"

Byun Euijoo sống lành mạnh có tiếng nghe câu hỏi bâng quơ của đứa ngồi dưới, lập tức quay xuống khinh bỉ nhìn Sunghoon đang xoay bút.

"Mày hỏi câu gì thông minh hơn tí được không?"

Sunghoon lườm Euijoo, đợi cho cậu bạn quay lên rồi mới len lén luồn tay ra sau chạm vào tuyến mùi hương đã được dán một miếng ức chế mùi hương lại.

Lạ thật, không lẽ kì động dục của Sunghoon sắp tới rồi à? Nhưng thật lòng mà nói cho dù có là kì động dục thì những biểu hiện thế này cũng chưa từng xảy ra với cậu mà, dạo gần đây Sunghoon cũng không tiếp xúc nhiều với Omega nào cả.

Sunghoon bức bối nghĩ, thôi tội vạ đâu đổ tại Jay hết. Chắc chắn là do hắn ta khiến giấc ngủ của Sunghoon không ngon nên cậu mới bị thế này, tất cả là tại hắn.

"Khó chịu thế thì xin đổi phòng đi, ở đây càm ràm bắt tao nghe vậy mày?" Heeseung xoa xoa hai lỗ tai đã bị hành hạ nãy giờ bởi những tiếng chửi đi vào lòng đất của Sunghoon, "Bớt bớt lại coi, nói xấu người khác dễ bị quả báo lắm đó."

"Em có xuống nói chuyện với quản giáo Lee rồi nhưng cô ấy nói các phòng đều đã full sạch sẽ phòng. Thiệt tình á sao tự dưng cái kí túc này lại hot vậy?" Sunghoon không vui nói, "Em nghi ngờ kì động dục của mình sắp đến."

"Hửm? Kì động dục á?" Heeseung nhíu mày, "Nhưng em đã trải qua nó bao giờ đâu?"

"Thì thế nên em mới nghĩ đây là biểu hiện của tiền động dục." Sunghoon nhún vai, chọc miếng thịt trong khay đưa lên miệng, "Mỗi người mỗi khác mà."

"Nói thật đi, cậu thích Omega nào rồi hả?"

"Không, chê, anh không nhớ ba em đã nói gì à? Với lại dạo này em chỉ ở kí túc xá, rủ anh đi quậy anh có đi đâu."

jayhoon | r18 » bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ