30.

1K 141 29
                                    

"Đúng là ngay từ đầu, cậu chỉ là một con thiêu thân Sunghoon ạ, nhưng cậu chẳng nhận ra, cậu cứ vậy lao vào biển lửa thôi."

Jay nói đúng. Nhưng nếu Sunghoon thật sự là một con thiêu thân, thì hẳn Jay cũng nên nhận ra bản thân hắn chính là mồi lửa lớn nhất.

Sunghoon đã chấp nhận lao vào biển lửa đó, chấp nhận để cho bản thân cậu bị thiêu rụi tới bỏng rát thế nào, vậy mà giờ Jay lại muốn bỏ lại Sunghoon cùng thân thể đầy thương tích đó của cậu sao?

"Tôi không muốn..." Cổ họng Sunghoon nghẹn ứ lại, giọng cậu nhỏ dần và sống mũi lẫn vành mắt đều cay xè. Cứ như những vết thương trên người cậu hiện tại mới đang thật sự đau vậy.

Sunghoon tự hỏi có phải mình làm gì khiến Jay không vừa ý không, khiến cho hắn thay đổi suy nghĩ và ghét bỏ cậu, không muốn Sunghoon ở cạnh hắn nữa. Có phải là do cậu không đủ tốt để thoả mãn Jay không? Kĩ thuật của cậu dở tệ? Hay Jay đã tìm thấy một niềm vui, một người khác để chơi đùa cùng rồi?

Jay đã chán Sunghoon rồi sao?

"Cậu..." Nhưng có vẻ như Jay vẫn chưa nhận ra sự kì lạ của Sunghoon, hắn chỉ nghĩ hình như Sunghoon vẫn chưa hiểu ý hắn, kiên nhẫn nhắc lại, "Tôi không muốn làm cậu tổn thương nữa. Tôi muốn dừng lại tất cả mọi chuyện không hay giữa hai chúng ta và từ sau cả tôi và cậu sẽ không liên quan gì tới nhau nữa. Cậu có thể quay về cuộc sống trước đó, làm bất cứ những gì cậu muốn và sống cuộc đời của cậu, tìm một Omega hay... bất kì ai mà cậu quan tâm để yêu đương chứ không phải ràng buộc bởi những bí mật ngu xuẩn mà đáng lẽ ngay từ đầu chúng ta không ai nên biết."

Những lời của Jay như từng chiếc kim nhỏ cắm vào người Sunghoon, châm chích trái tim và cơ thể cậu khiến Sunghoon cảm tưởng như người cậu đang rỉ ra toàn máu.

"Cuộc sống trước đó..?" Cậu lẩm bẩm qua kẽ họng, tay nắm chặt lại thành nắm đấm khiến những vết thương trên khớp ngón tay căng ra, màu da trắng nhợt nhạt đầy yếu đuối, "Làm bất cứ điều gì tôi muốn?"

Jay đột nhiên im lặng, Sunghoon hổn hển thở ra, mệt mỏi nhìn hắn.

"Đó là những gì cậu nghĩ về tôi à? Sau khi cậu đã biết những gì từng xảy ra với tôi?" Giọng Sunghoon rất nhỏ, nhưng rất vững vàng như chỉ để nói cho một mình Jay nghe, nhưng đâu đó Jay vẫn thấy cả người cậu đang nhẹ run lên, "Cậu thật sự đã nghĩ cuộc sống trước đó của tôi là tôi lựa chọn à? Tôi được làm bất cứ điều gì tôi muốn?"

"Sunghoon, ý tôi không phải là thế."

"Nhưng cậu đã nói thế." Sunghoon ngắt ngang lời Jay, mím môi cúi đầu nhìn xuống hai tay trên đùi mình. Tay áo hoodie dài rộng đã che đi gần hết đôi tay cậu, che đi cả sự run rẩy mạnh mẽ của nó, "Cậu nghĩ tôi chưa từng thử à? Omega... Tôi không thể bảo vệ nổi họ, tôi ghét mùi hương của họ, ghét cái cách lúc nào họ cũng cố gắng phát ra pheromone để gây sự chú ý với mình. Tôi chưa từng thích họ, cậu hiểu không?"

Tóc mái dài của Sunghoon che gần hết khuôn mặt cậu, Jay không thể nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt Sunghoon lúc này. Hay nói đúng hơn là hắn không dám, sau khi Jay nhận ra mình đã nói những gì, trong cơn nóng giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jayhoon | r18 » bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ