⚠️ tw: explicit sexual content, blackmailing (maybe?).
❄︎
"Không thể trở thành được niềm tự hào, thì cũng đừng làm nỗi ô nhục của chúng ta."
Sunghoon chầm chậm mở mắt. Ánh sáng từ cửa sổ nhỏ chiếu thẳng vào một bên sườn mặt cậu. Một cơn váng đầu đến tê dại khiến cậu phải nhíu mày tỉnh dậy. Như có cái gì đó, Sunghoon theo bản năng đưa tay về phía sau chạm vào tuyến mùi hương của mình thì liền choàng tỉnh. Cảm giác sợ hãi điên cuồng quặn lên trong đầu cậu.
Cậu đang khỏa thân, phía dưới mặc mỗi quần lót, rất đau và tạm thời không ngửi được pheromone của chính mình nữa.
Những chuyện xảy ra vào đêm qua như một cơn lũ tràn về trong kí ức cậu. Sunghoon mở to mắt trong bàng hoàng, không thể tin được những gì xảy ra trong đêm qua. Tim cậu đập loạn vì hoảng sợ, những suy nghĩ đáng sợ như bong bóng nổi lên hàng loạt trong đầu Sunghoon. Cậu điên cuồng vò tóc, vì căng thẳng mà mồ hôi bắt đầu rỉ trên trán.
Chuyện này không thể xảy ra được, tại sao lại như vậy? Sunghoon nghĩ mình đang trong cơn mê sảng của kì động dục, tất cả có lẽ chỉ là ảo giác, hoặc là ác mộng viển vông không có thật mà cậu tự vẽ ra thôi. Sunghoon cố gắng chà mạnh vào tuyến thể sau gáy, để nó bị kích thích mà tiết ra pheromone. Mùi hồng trà vẫn nhẹ nhàng tiết ra nhưng đầy yếu ớt, rồi nhanh chóng bị mùi hương lạ lùng nào kia áp chế. Sunghoon bắt đầu thấy hơi tuyệt vọng, đuôi mắt nhuốm đỏ bởi cả sự tức giận lẫn tủi nhục. Cậu bức bối vò tóc, đưa tay đỡ lấy trán, cắn chặt môi dưới.
"Jay Park... thằng khốn..."
Bình thường Sunghoon không hay tức giận nên bây giờ không biết trút giận vào đâu. Từ nhỏ cậu đã được dạy kiểm soát cảm xúc khá tốt, hiện tại dù tức giận nhưng đầu óc cậu lại trống rỗng không biết phải nên làm gì khiến Sunghoon càng thêm bất lực.
Chiếc gối vô tội mạnh bạo va vào cánh cửa phòng vẫn đang đóng im lìm rồi rơi xuống đất. Sunghoon ôm đầu, những ngón tay nắm chặt tóc rồi chuyển xuống vỗ trán.
Tỉnh lại đi Park Sunghoon, đây không phải sự thật.
Sunghoon không rõ đêm qua mọi thứ kết thúc như thế nào. Nhưng vì cơ thể cậu vốn không đủ dẻo dai như Omega để chịu đựng giày vò như thế nên đã lịm thẳng sau lần kích thích thứ ba. Đến giờ cậu mới thấy cả người đau nhức và run lên vì cái tê liệt ở dưới truyền tới khi Sunghoon thử nhúc nhích hông. Cậu nhớ hôm qua mình đã cầu xin Jay đừng chạm tới tuyến mùi hương của cậu. Cả Omega và Alpha đều có tuyến mùi hương như nhau, nhưng của Omega thì đó lại là nơi quyết định xem số phận của họ sẽ thuộc về Alpha nào. Còn tuyến mùi hương của Alpha cơ bản chỉ là nơi pheromone hoạt động mạnh nhất, không ai có thể đánh dấu chỗ đó của họ hết. Sunghoon lần nữa rơi vào trầm ngâm, không thể ngừng nghĩ tới việc nơi mà cậu thường không phòng bị nhất đã bị một Enigma đánh dấu.
"Tôi cũng như cậu thôi."
Như chỗ mẹ nào chứ, tên khốn kiếp, đạo đức giả.
Rõ ràng hắn ta đang muốn trả thù Sunghoon. Tên khốn đó, ngoài mặt luôn tỏ vẻ lãnh đạm không quan tâm tới mọi thứ xung quanh, hẹn hò với các cô gái và chia tay chóng vánh chỉ vì không có đủ hứng thú vào những mối quan hệ, đôi lúc Sunghoon còn nghe đâu đó hắn ta đã nói với họ rằng cảm thấy bản thân mình là một Beta nên sẽ không xứng đáng cùng những Omega như thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | r18 » bite me
Fanfiction[previously known as 'roommate'] Bí mật của bạn cùng phòng khiến cuộc sống của Alpha Park Sunghoon vốn đầy huy hoàng bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn. ⚠️ read this ⚠️ ﹆college!AU, eabo!AU, nsfw, bad words, ooc. ﹆ heartbreaker /beta/ jay park x campus...