⚠️ rating: M.
❄︎
Tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm nhỏ xíu chật hẹp. Sunghoon nhìn chính mình trong gương, thở dài. Nước ấm xối vào da thịt có phần nóng rát, chảy dọc vào giữa hai chân cuốn sạch đi những vết tích mà Jay để lại.
Đưa tay lau đi vệt hơi trắng xoá trên mặt gương, Sunghoon vuốt lại mái tóc ướt nhẹp ra đằng sau. Ánh mắt hơi đỏ của cậu lại dừng trên hai phiến môi đỏ hồng đang bị sưng lên của mình. Sunghoon khẽ chạm tay lên môi, rùng mình. Đến bây giờ Sunghoon vẫn cảm nhận được y nguyên cảm giác đó. Cảm giác môi của Jay chạm vào môi cậu, dư vị khói thuốc lẫn chiếm hữu phủ lên bờ môi run rẩy đã hơi rỉ máu mằn mặn, làm cho Sunghoon muốn phát điên dù cho chỉ là một nụ hôn chạm phớt. Cậu mở vòi nước, điên cuồng tát nước lạnh lên mặt rồi chà mạnh vào môi. Vết nứt ở môi dưới lại nở toác ra nhưng Sunghoon cũng không quan tâm.
Cậu chỉ cần biết mình phải xoá bỏ hết, lần lượt, tất cả, những gì Jay để lại trên người mình, nếu không cậu sẽ thật sự trở thành một mớ hỗn độn.
Dù sao thì đây chính là hiện thực mà cậu thật sự phải đối mặt.
Sunghoon không còn cách nào trốn tránh nữa, đây là bí mật của cả hai người họ, và là bản ngã của chính cậu.
Cánh cửa phòng tắm mở ra kéo theo làn hơi trắng xóa. Sunghoon thấy Jay đang nằm trên giường lướt điện thoại thì cũng chẳng nói gì, chỉ lẳng lặng lau khô tóc, mọi thứ đều trở nên khá gượng gạo.
Sunghoon lau tóc xong thì định lên giường nằm luôn. Cậu vắt cái khăn lên thành ghế, dậm dờ bước đến giường mình, cố gắng nhất có thể không tạo ra tiếng động để không khiến Jay chú ý đến mình, dù cho cậu biết thừa hắn đang để tâm tới nhất cử nhất động của Sunghoon.
"Định để tóc ướt vậy đi ngủ à?" Sunghoon rời tầm mắt khỏi điện thoại, ngẩn người quay sang nhìn Jay, người vừa mới chỉ bỏ điện thoại xuống và nhấc mắt lên nhìn cậu.
"Không, tôi định ngồi một lúc đợi nó bớt ẩm rồi mới ngủ." Cậu dè dặt trả lời, thật ra cái máy sấy duy nhất đã được cắm ở phía chân giường của Jay nên cậu mới không dám rờ tới.
"Không được, sấy tóc đi." Jay nói, không mặn cũng chẳng nhạt, cúi người kéo chiếc máy sấy dưới chân giường mình lên rồi nhướng mày nhìn Sunghoon, "Lại đây."
Sunghoon đưa đôi mắt khó hiểu lẫn ngờ vực nhìn Jay, có chút chần chừ.
"Cậu để đó tôi tự sấy là được rồi."
"Tôi nói cậu lại đây thì tới đi, nhiều lời vậy làm gì." Giọng Jay hơi mất kiên nhẫn, Sunghoon liền ngậm chặt miệng, thả điện thoại xuống dậm dờ bước hai bước rồi ngồi xuống đất tựa vào chân giường Jay. Bỏ đi, giờ cậu không còn là người chiếm ưu thế nữa rồi, mọi thứ cứ để thuận theo hắn hết đi.
Jay lén thở dài. Hắn cũng không muốn đánh mất kiên nhẫn với Sunghoon. Về cơ bản, Jay cũng chán cái trò trấn áp Sunghoon bằng pheromone hay đe dọa cậu rồi.
Hai vai Sunghoon căng cứng cả lên vì thấp thỏm, ngồi bó gối dưới chân giường Jay trông nhỏ bé tới lạ. Cho tới khi cậu nghe tiếng máy sấy bật lên và hai chân của Jay ở hai bên người mình thì lại càng co người hơn. Nhiệt độ nóng bỏng từ máy sấy cùng những ngón tay có phần chai sạn khẽ luồn vào mái tóc vẫn còn âm ẩm. Sunghoon im lặng, ánh mắt nhìn chằm chằm về bức tường đối diện mình, Jay cũng chẳng nói câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | r18 » bite me
Fanfiction[previously known as 'roommate'] Bí mật của bạn cùng phòng khiến cuộc sống của Alpha Park Sunghoon vốn đầy huy hoàng bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn. ⚠️ read this ⚠️ ﹆college!AU, eabo!AU, nsfw, bad words, ooc. ﹆ heartbreaker /beta/ jay park x campus...