15.

1.6K 173 25
                                    

"Các chỉ số cơ thể đều khá ổn định, tuy là cân nặng của cháu bị giảm khá nhiều. Cháu đang giảm cân sao?"

Sunghoon ngẩn người, nhìn những con chữ và con số lằng nhằng chạy trên màn hình xét nghiệm thì nhíu mày.

"Cháu không giảm cân, nhưng trong một thời gian cháu bị stress, trong khoảng đó chắc là cháu đã ăn uống khá tùy tiện." Sunghoon thành thật nói, bác sĩ lại chớp chớp mắt rồi gật đầu, cầm bút ghi chú gì đó vào tờ giấy kết quả xét nghiệm vừa được in ra.

"Alpha đang tuổi trưởng thành đừng cố gắng giảm cân, dễ gây rối loạn hormone lắm." Bác sĩ nói, giọng đều đều mà nghe vào tai Sunghoon chẳng khác gì mẹ đang dạy con.

"Cháu biết rồi ạ."

"Biết rồi thì tốt." Người phụ nữ, thật ra cũng chỉ đáng tuổi em gái mẹ Sunghoon, nâng gọng kính lên, chuyển màn hình máy tính sang một hình ảnh khác, "Nhưng mà, gần đây cháu có đang gặp gỡ ai không? Có đối tượng rồi à?"

Sunghoon nhìn cô ấy, khó hiểu, sau đó cậu liền vội vã xua tay, "Làm gì có ạ!"

"Đừng có qua mặt tôi, nếu như không gặp gỡ ai đó thì làm sao chỉ số tin tức tố của cháu lại lạ lùng thế này được."

"... Alexis, cháu chả hiểu cô đang muốn nói gì qua mấy con giun nhảy múa này cả."

"Đúng là sinh viên ngành Luật, nhìn đời bằng con mắt thực tế quá." Alexis mỉa mai, một cục giấy nhỏ xíu bị vo lại ném bốp vào trán Sunghoon, "Thằng ngốc này, sao cháu có thể nhìn tin tức tố của mình ra giun hả?"

"Cháu có phải sinh viên ngành Y đâu, đúng như cô nói đấy, cháu học Luật." Sunghoon ôm đầu vặc lại. Alexis không thèm chấp đứa nhóc ít hơn mình cả gần hai chục tuổi như thế nữa, cô nghiêm mặt.

"Nghiêm túc đấy Park, dạo gần đây cháu có quan hệ không?"

Cô ấy hỏi thẳng quá. Sunghoon lảng tránh nhìn đi chỗ khác, Alexis lại vo giấy ném vào người cậu.

"Cháu đau thật đấy!"

"Vậy thì trả lời cô đi nhóc." Alexis cau mày. Sunghoon thì biết mình không thể giấu giếm cô ấy bất kì điều gì, lúc nào cũng vậy, cậu chẳng che đậy được gì về bản thân hết.

"Gần đây thì... có."

Alexis, dường như chẳng bất ngờ gì cho lắm vì như thể cô ấy đã biết trước được câu trả lời. Biết sao được, cô ấy là bác sĩ mà, còn từng học cả chuyên ngành tâm lí ở nước ngoài nữa, nên hầu như Sunghoon có chuyện gì mà tới gặp Alexis là đều bị cô ấy phát hiện ra cả.

"Là Omega nào vậy?" Alexis lại hỏi, ánh mắt tinh tường liếc qua màn hình lần nữa rồi lại nhìn khuôn mặt bối rối và khuôn miệng ấp úng đang tìm cớ trốn tránh của Sunghoon thì nói ngay, "Cũng không đúng, nhìn những tin tức tố này thì không phải là Omega."

"Alexis, cháu..." Sunghoon hoảng hốt muốn phản bác và nói dối rằng là cậu quan hệ với Omega, nhưng cậu biết là mình sẽ mắc sai lầm nếu quyết định muốn nói dối Alexis. Cô ấy sẽ bóc trần lời nói dối đó của cậu, một cách trần trụi luôn, và kèm theo đó là cả một bài thuyết giảng về việc Cô đã nói bao nhiêu lần rồi, cháu không thể nói dối được cô đâu Sunghoonie Park.

jayhoon | r18 » bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ