"Bự thế..."
Há hốc miệng, Sunghoon lần nữa dụi dụi mắt, rồi lại nhìn xuống dòng chữ được ghi bằng bút bi đã nhạt dần trong lòng bàn tay mình, xác nhận lần cuối rằng mình đã tới đúng nơi thì mới không lưu luyến quay lại nhìn xem taxi đã đi chưa để cậu quay đầu còn kịp.
"Địa chỉ này là..."
"Là chỗ cậu sẽ tìm thấy người mất tích, à quên, muốn tìm hay không là còn tùy cậu mà." Jake Sim hí hoáy viết chữ một cách khó khăn lên tay Sunghoon, lí do là vì lười trao đổi số điện thoại, với lại điện thoại cậu ta cũng bị cái là đã hết pin nên cũng không tiện.
"Số 115 đường X, phường Y, quận Z?" Sunghoon ngờ vực đọc nó lên, Jake chỉ nhún vai.
"Ừ, phòng trừ trong trường hợp nếu cậu tới nhé.." Cậu ta nở một nụ cười vô cùng đáng tin cậy, "Khi mà cậu vào trong ấy, nói với nhân viên, cậu là bạn của Sim Jake, họ sẽ để cậu qua."
Nói vậy là sao? Cái danh bạn của Sim Jake có thể giúp Sunghoon vào trong này á? Không nói đến mơ chứ Sunghoon còn không dám nghĩ tới chuyện cậu có thể bước vào đây lần nào trong đời ấy chứ.
Chỗ này... là khách sạn sáu sao mà?
Thật sự là ở khách sạn sao...
Có nên vào không nhỉ?
Chỗ này sang trọng tới nỗi khiến cậu thấy bản thân mình có chút thấp kém hẳn. Kiến trúc hiện đại với màu sắc tinh tế, có một vài điểm họa còn dát vàng nữa. Cánh cổng lúc nào cũng mở rộng với hai đầu tượng sư tử uy nghi đến độ làm sự tự tin của cậu giảm mạnh, cộng thêm hai nhân viên an ninh bộ dạng cao lớn đáng sợ dọa chết được cả một con chó đang đứng đó nữa...
Sunghoon không phải là dân thượng lưu hay đám người giới siêu giàu, cậu chỉ là một sinh viên đại học bình thường, có bố là quân nhân đã về hưu và một người mẹ làm luật sư thôi. Với lại cậu cũng không nghĩ địa chỉ Jake đưa sẽ dẫn cậu tới một nơi sang trọng thế này, riêng bộ dạng nhếch nhác lôi thôi này cũng đủ phần nào làm cậu mất hết dũng khí để bước qua cánh cổng kia rồi.
Nhưng mất công tới tận đây rồi còn gì...
Thật lòng mà nói thì Sunghoon cũng không hiểu thứ quái quỷ gì đã dẫn lối cho cậu tới đây nữa. Sunghoon ngồi trong lớp học và ngẩn ngơ mất gần hai tiếng đồng hồ chỉ để nhìn chằm chằm vào những dòng chữ viết trên tay nguệch ngoạc này, rối bời không biết phải nên làm gì với nó. Tại sao cậu lại hỏi về việc Jay ở đâu nhỉ, chỉ cần biết hắn vẫn ổn thôi là được rồi mà...
Bởi vì Sunghoon thường xuyên nắm chặt tay nên chúng cũng mờ dần đi rồi, nhưng cuối cùng thì cậu vẫn có mặt ở đây.
"Mình bị điên rồi..."
♟
"Quý khách có đặt phòng trước không ạ?"
"Tôi là bạn của Sim Jake."
Sunghoon đổ mồ hôi hột, chột dạ nhìn nụ cười trên gương mặt xinh đẹp bừng sáng của lễ tân dần đông cứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | r18 » bite me
Fanfiction[previously known as 'roommate'] Bí mật của bạn cùng phòng khiến cuộc sống của Alpha Park Sunghoon vốn đầy huy hoàng bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn. ⚠️ read this ⚠️ ﹆college!AU, eabo!AU, nsfw, bad words, ooc. ﹆ heartbreaker /beta/ jay park x campus...