08.

3.3K 236 30
                                    

⚠️ tw: explicit sexual content, unsafe sex, choking, smoking, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

❄︎

Đôi khi Sunghoon vẫn luôn tự hỏi, tại sao một con thú nhỏ khi đã bị bắn cho trọng thương vẫn có thể vùng dậy để cắn lại tên thợ săn. Điều đó hoàn toàn là không thể.

Nhưng dẫu sao nó cũng chẳng thể nằm đó chờ chết được.

Sunghoon đã chạy trốn, đã tức giận, đã không thể chấp nhận được mọi thứ về con người cậu và làm mọi cách thay đổi chính mình chỉ để làm hài lòng mong muốn của người khác, sống một cuộc đời cậu chưa từng khao khát. Sunghoon chưa từng ước mình sẽ trở thành một Alpha, cũng chưa từng muốn chuyện đó trở thành sự thật. Nhưng rốt cuộc thì cậu vẫn phải ngả mũ trước số phận ông trời đã định đoạt.

Một Alpha hoàn hảo, lớn lên trưởng thành và trở thành một nhà lãnh đạo, Sunghoon cơ bản không thể làm được những chuyện lớn lao như vậy.

"Ah... hnngh..."

Jay nặng nề thở ra, đẩy hông thúc thẳng vào trong. So với lần đầu Sunghoon đã có kinh nghiệm hơn, cộng thêm việc tự nguyện nên cũng không còn thấy quá khó chịu nữa. Cậu khó khăn nâng hông lên, răng cắn chặt lấy vạt áo để khắc chế âm thanh. Cổ tay bị trói lại bằng cravat của Jay rơi trên đỉnh đầu, khuôn mặt Sunghoon đỏ bừng mê man trong cơn động tình. Mí mắt nặng trĩu đôi lúc sụp xuống rồi lại phải mở trừng ra vì Jay đang bắt đầu ra vào trên cơ thể mình.

"Khoan... khoan đã..." Nước bọt thấm ướt vạt áo mỏng, Sunghoon như thấy giọng mình nghẹn hẳn đi, "Trướng quá..."

Vốn dĩ cái đó của Jay từ đầu cũng đã không nhỏ nhắn gì rồi, vào đến trong người Sunghoon lại càng như lớn thêm ra.

"Còn chưa vào hết đấy?"

"Cậu ăn bao nhiêu nó vào hết cái đấy à?"

Sunghoon vừa dứt lời Jay đã không nhân nhượng thọc cả cây hàng khổng lồ vào, lút cán khiến Sunghoon giật mình oằn người. Khoái cảm mãnh liệt cùng đau đớn đánh ập vào cơ thể vẫn còn chưa thích nghi kịp hết của cậu. Đầu khấc to lớn của dương vật cọ thẳng vào tuyến tiền liệt không chút khoan nhượng. Mắt Sunghoon như hoa đi, cổ tay vặn vẹo trong miếng vải. Ban nãy lúc làm dạo đầu Jay đã trói cậu lại vì bàn tay không thể để yên của Sunghoon liên tục cào cấu vào tay hắn.

Được nơi ấm nóng đầy ẩm ướt bao bọc, những vách thịt đầy đặn thi nhau ôm lấy dương vật, Jay thoả mãn thở dài một hơi. Hắn cầm lấy hai bắp chân trắng nõn mịn màng của người bên dưới ép chúng lên trên. Đầu gối Sunghoon chạm vào ngực, lưng cậu như tê đi vì tư thế đầy ép buộc này, phải tự tìm cách điều chỉnh cơ thể vẫn còn đang căng cứng cả lên.

"Hức... đau... Jay, tư thế này đau..."

Sunghoon không nghĩ mai mình có thể ngồi thẳng lưng ở trên giảng đường nữa, vì cơ thể cậu đang bị Jay ép cho đến cực hạn. Gậy thịt lại trượt sâu vào trong hơn, mười đầu ngón chân Sunghoon co rúm. Toàn bộ đầu não đều như tê dại, bị nhấn chìm bởi sóng tình mà Jay đem tới.

"Không phải khen đâu, nhưng cái lỗ này của cậu còn khít hơn cả của những Omega khác đấy." Sunghoon bật ra một tiếng rên dài. Những nụ hôn ướt át đậm mùi sắc dục Jay đang in dấu trên đùi cậu khiến Sunghoon như muốn mất trí. Cậu muốn đưa tay đẩy Jay ra khỏi giữa hai chân mình nhưng tay đã bị buộc lại không cho làm loạn, hiện tại cậu chỉ như một con búp bê biết khóc để cho người ta giày xéo lên thôi.

jayhoon | r18 » bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ