04.

3.1K 236 75
                                    

⚠️ tw: explicit sexual content, degradation, humiliation, non-consensual sex, tức là qhtd khi không có đồng ý từ đối phương, nếu bạn nhạy cảm và thật sự không thoải mái với các tình tiết như trên thì hãy bỏ qua chap này, tất cả đều chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, you have been warned ⚠️

❄︎

"Nếu không thể trở thành một Alpha, ít nhất cũng đừng làm chúng ta mất mặt."

Trong đôi mắt non dại của Sunghoon ngày ấy, mọi thứ như đều hóa thành tàn tro dưới đống lửa phập phừng, đốt trụi tâm hồn non trẻ của cậu.

"Nhiều lúc tôi tự hỏi, đám người Beta vô dụng như cậu có phải gánh vác trách nhiệm to lớn gì không đấy?"

Jay im lặng không đáp, chỉ là cây bút chì trong lòng bàn tay của hắn đang bị nắm lại rất chặt. Sunghoon thấy hắn không nói gì thì con hổ trong lòng cậu càng lớn dần, cùng cơn động dục khó chịu đang quặn lại thì được nước lấn tới để giải tỏa tâm trạng.

"Chắc là không đâu nhỉ, nhìn cậu là tôi hiểu rồi mà."

"Con là Alpha, sinh ra là để nắm quyền lãnh đạo."

"Cậu lấy quyền gì để hơn được tôi chứ? Một Beta à, cái đám đó nực cười thật đấy."

"Con đứng trên tất cả đám Beta đó."

"À không, một Beta mà giàu có thì cũng đáng nói ấy chứ nhỉ? Tsk, nhưng không phải cậu vẫn luôn ở một tầng xã hội nào đó thấp kém hơn tôi à?"

Từng lời gieo rắc độc hại bắt đầu tràn ngập tâm trí Sunghoon. Jay vẫn giữ im lặng khiến Sunghoon dần cảm thấy như hắn đang coi thường mình. Cậu đứng dậy khỏi giường, từ từ đi tới chỗ Jay, thấy hắn đang ghi chép gì đó thì liền thẳng tay giật luôn tờ giấy, nheo mắt đọc.

"Bài tập thống kê doanh nghiệp... Huh, vô nghĩa thật.." Nói xong Sunghoon liền vò nát luôn tờ giấy, thảy thẳng cục giấy tội nghiệp vào cái thùng rác gần đó, khoanh tay trước ngực ngạo nghễ nhìn xuống, "Ngoài giàu có ra thì cậu có gì hơn tôi cơ?"

"Cậu xong chưa?"

"À, cậu cũng biết mở miệng ra rồi hả? Tôi còn tưởng cậu bị câm luôn rồi này." Sunghoon cười ngặt nghẽo, hoàn toàn chưa nhận ra nguy hiểm đang ở trước mặt mình.

Jay không nói không rằng ném cái bút lên bàn, rút luôn cái khăn tắm vẫn đang vắt vẻo trên cổ vắt vào thành ghế. Sunghoon nhìn hắn, thái độ vẫn không thay đổi, khinh khỉnh nghĩ xem Jay định làm gì mình. Jay hơi thả lỏng cơ tay, xoa xoa cái cổ hơi mỏi rồi đứng dậy khỏi ghế. Hai thanh niên có chiều cao ngang với nhau đứng đối diện nhau. Đáp lại đôi mắt đầy sự mỉa mai và những lời lẽ vô cùng khó nghe của Sunghoon, Jay chỉ thản nhiên mở miệng nói.

"Sunghoon này, cậu ồn ào thật đấy."

Giọng của Jay bình thường đã khá trầm, lúc này hắn lại hạ hẳn một tone xuống, con ngươi đen láy trở nên khó đoán khiến Sunghoon bắt đầu cảnh giác.

"Lúc nào cậu cũng phiền phức như thế này à?"

Sunghoon cảm giác như nhiệt độ xung quanh mình đều đang hạ xuống, sống lưng bỗng dưng thấy rét run vì lời nói của Jay. Hoặc không, vì chính cậu đang yên đang lành đột nhiên run rẩy. Mùi hương đầy nam tính nhưng lạ lẫm bao trùm khắp không gian, dường như đánh bật cả pheromone hồng trà nãy giờ vẫn mãnh liệt của cậu.

jayhoon | r18 » bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ