Chapter 41

35 1 0
                                    

Kenzo Villamar POV

Hinila ako ni Aldrin sa Parteng walang katao tao, Nandun na naman yung pakiramdam na Sumusumisikip, Yung takot ko na baka ito na nga yung dahilan kung bakit siya sumunod sa akin, Binitawan nya ako ng masigurado nyang malayo kami sa may mga taong makakakita.

" B-bakit mo ako dinala dito? " I tried to make my voice firm pero wala, Kinakain na naman ako ng takot ko, Nabitawan ko ang Bag ng akma nya akong lapitan, Itinago ko ang mukha ko sa braso ko.

Pero ng wala naman akong naramdaman sakit na tumama sa katawan ko ay unti unti akong sumilip sa kanya, I can see him regretting, Kumurap siya ng Limang beses bago tumalikod.

" Aldrin? " Tawag ko dito, Umiling siya at hinawakan ang pisngi gamit ang mga daliri nya.

" I guess, Wala na nga talaga akong pag asa na babalik ka " Aldrin, Hindi ako nakasagot ng Humarap sya sa akin at hindi ako nakagalaw ng bigla nya akong yakapin, Walang nagsalita sa amin dalawa dahil sa pagsisimhla nyang umiyak, Paulit ulit nyang sinasambit ang sorry sa akin.

Nakilala ko si Aldrin bilang Tough guy, Hindi siya nagsasabi ng mga nararamdaman nya, Kaya nakakapanibagong ganito ang ipinapakita nya sa akin, His soft side na kahit kailan ay hindi natatalab sa akin.

Matapos nyang manghingi ng sorry sa lahat ay Iniwan na nya akong mag isa duon, There maybe a reason kung bakit nagawa nya sa akin yun, Betrayal and pain have already been done kaya hindi na nya iyon mababago.

Sa sumunod na araw ay nabalitaan ko nalang na wala na sa School si Aldrin, Siguro hinihintay nya lang magkaroon ng tamang timing para makahingi sya ng tawad sa akin.

Kinalabit ako ni Jeremiah habang nagsusulat ng mga Sinusulat ng teacher namin sa White board, Nilingon ko siya.

" Bakit? " Tanong ko dito.

" Uhmm, Tatanong ko lang kung anong isda yung hindi nakakapaglakad " Jeremiah, kumunot ang noo ko tsaka lumingon sa Problem solving na sinusulat sa Harap, Anong kinalaman ng isda sa Math??

Magcacalculate ng ilang beses lumangoy ang mga isda, Nilingon ko muli si Jeremiah.

" Edi, Isda hindi naman nakakapaglakad ang isda, Jeremiah " Sagot ko dito, Yung Vice President ka ng Class pero may sayad ka.

" Mali " Seryoso nitong sabi sa akin, Kaya nagtaka ako.

" Sige nga, Kailan ka pa nakakita ng naglalakad na isda? Diba wala pa? " Paliwanag ko dito, Pero umiling na naman sya.

" Eh, Ano? " Tanong ko dito.

" Edi, Fish Fill-Ay " Jeremiah, Naiwan akong speechless dahil sa pagbibiro nya.

" Tawa naman kahit tatlo lang, Kagabi ko pa kamo pinag iisipan yun " Jeremiah at dahil isa akong supportive na kaibigan ay may papalakpak pa na walang tunog.

" Hahaha, Bravo " Sarcastic kong sabi dito kaya sumimangot sya, Anong pakiramdam na ganun??

Bumalik kami sa kanya kanya naming ginagawa, So Habang nagsusulat ako ay napangiti ako, Gusto ko din magshare, kinalabit ko si Jeremiah na abala na ngayong nagsusulat, Nagtaas sya ng dalawang kilay paglingon sa akin.

" Kung ang Isdang hindi naglalakad ay Fish Fill-ay edi, Yung manok na hindi nakakapaglakad ay Chicken Fill-ay? " Share ko kay Jeremiah, Wala syang reaksyon pero nang umiwas ako ng tingin ay Napapikit ako ng humagalpak ng tawa si Jeremiah, May pagturo turo pa sa akin na may kasamang hampas sa Desk nya.

" Castro!!!!! Get out in my class " Sigaw ng Teacher namin, Kaya ito kami nakatayo ngayon sa Labas ng klase nya, Pasulyap sulyap sa amin ang teacher kung nagkukulitan pa kaming dalawa ni Jeremiah.

Ralph To Kenzo (BL) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon