Chapter 45

32 1 0
                                    

Kenzo Villamar POV

Hayst!! Hihintayin ko nalang syang matapos, Pero wala pang ilang minuto ay bumukas ang kwarto ni kuya Kreno tsaka lumingon ito sa akin, Sunod ay sa kwarto ni kuya Steven, Lumingon ulit sya sa akin kaya napaayos ako ng tayo.

" Pumasok ka na sa kwarto mo, Kenzo ako ng bahala dito " Kuya Kreno, Tumango ako at pinihit ang pinto pabukas para pumasok duon pero hindi ko ito tuluyang sinarado, Nakita kong pumasok si Kuya Kreno sa kwarto ni kuya Steven and shut the door close.

Sa kaba ko ay agad akong lumapit sa kwarto para katukin sila, Pero pagtapat ko sa kwarto ay narinig ko ang bulungan nila, They are fighting.

" Tumigil ka na, Kreno " Kuya Steven.

" Hindi ba pwedeng pag usapan muna natin, Steve? " Kuya Kreno.

" I can't leave my girlfriend just for you, Masyado tayong mangmang pagdating sa relasyon na ito, Malinaw naman yung sinabi mo dati diba, It's just that, A Sex fling, Nothing more, Nothing less " Kuya Steven.

" I can give you more than she can, Steve " Kuya Kreno.

" You can't give me a Child " Kuya Steven.

" I can get you pregnant " Kuya Kreno.

" Gagi, Lalaki ako paano mo ako mabubuntis?? " Kuya Steven, Napatakip ako sa Bibig ko dahil sa Narinig.

" Maraming paraan para magkaanak, Steve all you just have to do is stay with me, Choose me, Love me " Kuya Kreno, Iyon lang ang pinakinggan ko sa usapan nila dahil pumasok na din ako sa kwarto, Makalipas ang isang oras ay umalis na din si Kuya Steven, Siguro hindi na nila maaayos pa yung sa kanila.

Kinabukasan ng Lunch ay Mag isa akong nakaupo sa Quadrangle, Katext ko si Ralph, Papunta na daw sya ngayon, Hindi nya gamit ang Bike dahil nakaparada ito sa Soccer field, Habang nag iintay ay nakatingin lang ako sa mga estudyanteng abala sa mga ginagawa nila.

Puro lalaki.

May humarang na Milktea sa harap ko kaya napaangat ako ng tingin sa taong gumawa nun, Napangiti ako ng makita ko si Ralph na may milktea din na iniinom, Agad kong kinuha ang para sa akin.

" Thanks " Sabi ko dito, Agad nyang hinimas ang buhok ko.

" Sorry, Hindi na nakareply kagabi daming customer puro estudyante yung iba lasing pa, Muntik pa nga akong mapaaway " Paliwanag ni Ralph sa Hindi nya pagreply kagabi.

" It's okay, Natulog na din naman ako " ako, Sabay inom sa Milktea.

" Kasama mo si Jeremiah kahapon? " Ralph.

" Yah, Nagpasama lang ako may binili sa mall " Sabi ko dito.

" Pati sa bahay nyo " Ralph, Napalingon ako sa kanya, May pinindot sya sa Cellphone at nakita ko ang myday ni Jeremiah.

" He still like you " Ralph.

" Pero malinaw naman sa kanya na ikaw yung gusto ko " Pagpapakilig ko dito, umismid ito.

" Tikman mo nga " Tukoy nito sa Milktea nya, Sisipsip na sana ako sa Straw nya kaya lang bigla nyang pinalit ang daliri nya kaya daliri nya ang natikman ko, Agad syang tumawa ng mapatakip ako sa bibig ko.

" Loko ka " Sabi ko dito sabay lingon sa paligid at nang wala namang ibang nakakita ay agad ko siyang hinampas sa Balikat, Pero siya ay tawa lang ng tawa.

" 'Wag mo na ulitin yun ah " Sabi ko dito.

" Patikim nga ng sayo " Ralph, Inabot ko ang straw sa kanya pero daliri ko yung sinubo nya, Nanlaki ang mata ko sa gulat, Ang soft kasi ng dila nya, Agad ko itong binawi mula sa kanya, Para akong sinilaban na Basura dahil sa ginawa nya.

Ralph To Kenzo (BL) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon