Kenzo Villamar POV
Tulala ako dito sa bintana ng classroom namin habang si Jeremiah ay nagsasagot pa sa Papel nya, Ilang araw ko na bang iniiwasan si Ralph?
Isang Linggo?
" 1 is to 2 diba?? " Biglang tanong ni Jeremiah.
" 3 sagot ko " Sabi ko dito, Tumawa sya.
" Anong 3?? " Tanong nito, Kaya sumimangot ako.
" Ano bang tanong mo?? " Tanong ko dito.
" Ano bang sagot mo? " Tanong naman nito, Hayst!! Ang Gulo naman.
" May Honor ka " Jeremiah.
" Ha? Ako?? " Tanong ko dito.
" Nakita ko " Sabi nito.
" Baliw ka, Anong honor ko naman? " Tanong ko.
" Nora Honor " Nakanguso nitong sabi kaya natahimik ako, Oh my gosh!! Si Jeremiah pa ba itong kausap ko??
" Korni? " Tanong nito, Tumango ako sabay iling.
" Gutom lang siguro yan, Jeremiah " Nang aasar kong sabi dito.
" Paano yun hindi ako gutom? " Tanong nito.
" Bahala ka nga dyan " Asar kong sabi dito at iniwan na sya, Mapapa Face palm ka nalang kapag ganito yung kausap mo.
Paglabas ko ng classroom ay napahinto ako ng makilala ko ang taong nakasandal sa pader, It's Ralph, Napangiti ito ng makita ako pero napasimangot din ng makita si Jeremiah na sumunod sa akin.
" Babad trip ka naman agad eh " Sabi nito habang nakakurot sa pisngi ko, Tumigil siya ng makitang hindi ako natawa.
" Ralph, Anong ginagawa mo dito?? Diba Laro nyo na ngayon? " Jeremiah.
" Kenzo, Mag usap tayo " Ralph, Lumingon sa akin si Jeremiah.
" Hintayin nalang kita sa Canteen " Jeremiah, Pero bago pa sya makaalis ay hinawakan ko na ang braso nya.
" Hintayin mo na ako dito " Seryoso kong sabi habang nakatitig kay Ralph.
" Mukhang mahalaga kasi yung pag uusapan nyo " Jeremiah pero Umiling ako.
" Anong sasabihin mo? " Tanong ko kay Ralph, Napasulyap sya kay Jeremiah tapos binalik din sa akin ang atensyon.
" Pwede bang tayo lang dalawa? " Tanong nito.
" Kung hindi mo sasabihin, Mauuna na kami ni Jeremiah " Walang gana kong sabi dito.
" Sandali, Sandali, Kenzo Bakit ka ba nagkakaganito?? Hindi ba pwedeng sabihin mo nalang sa akin yung dahilan?? Hindi ko na alam ang gagawin ko " Ralph.
" Hindi ko na din alam ang iisipin ko " Sagot ko dito.
" Kenzo " Babala sa akin ni Jeremiah, Nilingon ko siya at tila humihingi siya ng permiso sa akin na magsalita, Pero umiling ako at muling tumingin kay Ralph.
" Mag Break na tayo " Seryoso kong sabi dito, Parehas silang hindi nakaimik na magkaibigan.
" Bakit?? Bakit naman gusto mo ng makipagbreak?? Nagsasawa ka na ba sakin?? Ang bilis mo namang magsawa, Kenzo " Sunod sunod nitong sabi habang nakangiti pero yung ngiting yun ay unti unting nawala ng mapalingon sya kay Jeremiah.
" Ikaw ba yung nagsabing makipagbreak sya sakin?? " Tulak ni Ralph kay Jeremiah.
" Walang kinalaman dito si Jeremiah, Kaya 'wag ka sa kanyang magalit " Awat ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ralph To Kenzo (BL) [Completed]
FanficLahat ng mga Tao ay may karanasang hindi magawang kalimutan, Yung iba karanasang masasaya, Karanasang malungkot, Karanasanv hindi mo maiisip na mararanasan mo pala sa isang taong pinagkakatiwalaan mo. Isang Estudyante ng pribadong Paaralan si Kenzo...