Lý Na giật mình quay lại.
Không phát hiện bóng dáng nào, cô nhìn ngó xung quanh, cũng chẳng thấy ai ngoài những người trong phòng trước đó.
"Không cần tìm kiếm, cô sẽ không thấy được bản hệ thống đâu."
"Ngươi là ai? Yêu ma quỷ quái gì?" Thần kinh Lý Na căng lên, cảnh giác hỏi.
"Ta là hệ thống xuyên không nhục dụ...khụ khụ, hệ thống xuyên không cấp cao, muốn tìm ngươi kí kết khế ước thay hồn đổi xác làm nhiệm vụ."
"Tại sao ta phải tin ngươi? Biết đâu ngươi chỉ muốn lừa ta?"
"Ngươi chỉ là cái linh hồn vất vưởng, có gì để ta lợi dụng?"
Lý Na : "...." Mẹ kiếp, quả thật đúng vậy!
"Muốn kí hay không? Nếu không ta tìm người khác."
"Ta được lợi gì?" Cô nhíu mày.
"Hoàn thành tốt tuyến nhiệm vụ, cô có thể nghỉ hưu, chọn lựa một thế giới tốt để sống."
"Ngươi chắn chắn không lừa ta?"
"Bổn hệ thống phải lừa ngươi??"
"Được rồi, kí thì kí, ta cũng không có mất mát gì!" Lý Na sảng khoái đồng ý.
"Bứt một sợi tóc của ngươi ra."
Lý Na ngoan ngoãn làm theo, bứt một sợi tóc từ trên đầu xuống, xoè ra trước không trung. Sợi tóc từ từ tan biến, sau đó một bản khế ước màu vàng kim hiện ra, ánh sáng lấp lánh khiến Lý Na hơi chói mắt.
"Ấn tay vào cuối trang đi."
"Được."
Lý Na vừa ấn tay vào xong, khế ước một lần nữa phát sáng, sau đó tự động biến mất. Một bảng hệ thống hiện ra trước mắt. Nội dung là : [ Bạn có đồng ý nhận nhiệm vụ đầu tiên không? ]
Lý Na liền nhấn nút đồng ý.
Cô quay lại nhìn gia đình và bạn bè một lượt, sau đó từ từ bước vào trong cánh cổng thời gian, đặt chân vào một khoảng không vô định.
Cổng thông tin của hệ thống mở ra trước mắt cô.
"Xem một chút cốt truyện đi."
Lý Na nhẹ nhàng lướt bảng thông tin.
Cốt truyện dần được hé lộ.
Nguyên chủ là nữ phụ đáng thương trong tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết, cùng tên cùng họ với cô, hai mươi hai tuổi, học vấn cao siêu, ngoại hình kiều diễm, gia thế khá giả, là con gái út của một gia đình giàu có, bố làm quân nhân, chức vị Thiếu tá quân hàm 033 thành phố Thượng Hải, mẹ là viện trưởng của bệnh viện lớn đã về hưu, còn có anh trai là Thiếu uý, cùng làm việc trong quân đội với cha. Từ trên xuống dưới không có điểm nào để chê, chỉ duy nhất một việc, tính cách quá nhu nhược yếu đuối.
Nguyên chủ là giáo viên cao trung khối 12, vừa nhận việc đầu năm học, dạy lớp 12 ban A môn văn. Cô hiền huệ, nhu nhược, lại có chút ngốc, thường bị học sinh trong lớp trêu chọc đến ngượng chín mặt. Đem lòng thầm thích nam chính là Cố Quân, con trai của một nhà tài phiệt ở Thượng Hải, tính cách ngỗ ngược. Cố Quân biết Lý Na thích mình, ngày ngày trêu chọc cô, hôn cũng hôn qua, ở trên giường lăn lộn cướp mất trong trắng của Lý Na. Thế nhưng lại vì nữ chính Trần Tuyết Nhu mới chuyển vào gạt phăng Lý Na sang một bên, trực tiếp tán tỉnh, hẹn hò với Trần Tuyết Nhu khiến Lý Na đau khổ. Cố Quân bị Trần Tuyết Nhu cắm sừng, nổi giận đùng đùng đi uống rượu, sau đó bắt gặp Lý Na trên đường, liền kéo cô vào khách sạn hành hạ cả một đêm, từ đấy bắt Lý Na trở thành công cụ phát tiết của bản thân. Khi Trần Tuyết Nhu trở về liền cùng cô ta nối lại tình xưa, một lần nữa bỏ rơi nguyên chủ, mà Trần Tuyết Nhu mưu mô, hại cô thân bại danh liệt, nhảy lầu tự vẫn, anh trai vì báo thù cho cô mà chết thảm, Lý Gia tan nhà nát cửa.
Lý Na đọc cốt truyện xong liền lập tức phỉ nhổ.
Mẹ kiếp! Cẩu huyết như vậy cũng viết ra cho được? Đứa não tàn nào xây dựng nhân vật vậy? Cho một con ả lẳng lơ vào làm nữ chính, cô gái ngoan hiền của nhà người ta thì bị ngược đến chết ? Đúng là không ai cứu nổi!
"Nhiệm vụ của cô là xuyên vào thế giới này, công lược nam chính Cố Quân, báo thù Trần Tuyết Nhu rửa hận. Nếu hoàn thành nhận được vật phẩm và điểm thưởng của hệ thống, còn nếu không hoàn thành sẽ mắc kẹt trong đấy, hồn phi phách tán."
Lý Na nghe câu cuối liền tỉnh cả người. Được rồi, xuyên thì xuyên, bà đây muốn bắt tay vào đá đít đôi cẩu nam nữ kia rồi!
"Liền tới đi."
"Được. Cổng không gian mở ra, thân chủ Lý Na, bắt đầu nhiệm vụ!"
Một ánh sáng chói lóa bao phủ lấy cơ thể Lý Na, cô một bước xuyên vào thế giới cẩu huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...