Chọc ghẹo trong vệ sinh nữ (2)

83 3 2
                                    

Lâm Tiểu Dư điếng người, sợ hãi muốn rụt tay lại nhưng bất thành. Cô ngẩng lên nhìn Cố Thành Tuân ánh mắt đỏ ngầu trước mặt.

"Chú...chú Cố, không được đâu.." Chẳng lẽ hắn định làm cô ở đây sao????? Tên này có điên không vậy?

" Nhưng chú rất khó chịu nha, Dư Dư ngoan nói xem nên làm thế nào đây? huh?" Cố Thành Tuân thì thầm, đưa lưỡi liếm láp vành tai đỏ ửng của cô.

"Chỉ...chỉ hôn thôi được không?" Lâm Tiểu Dư mấp mái môi hỏi. Thấy hắn không trả lời, mà đôi tay lại đang dần đưa vào trong váy của cô, Lâm Tiểu Dư vô cùng khẩn trương.

" Được không..? Chú Cố...? Thành Tuân.." Cô đánh liều một phen.

Cố Thành Tuân dừng lại động tác đang làm, nhìn thẳng Lâm Tiểu Dư " Bé ngoan, nói lại lần nữa, liền mạch vào."

"Thành Tuân...chỉ hôn thôi được không.." Lâm Tiểu Dư hai mắt long lanh nhìn hắn, giọng nói như rót mật vào tai hắn, lập tức khiến tia lí trí của hắn đứt phụt.

Cố Thành Tuân nhấc cô ngồi lên bồn rửa mặt, cả người áp sát cô, hôn lấy hôn để, chỉ tiếc không thể đem cô nuốt vào bụng.

Bé con quá đỗi mê người, hắn đứng trước cô liền biến thành con chó động dục. Lâm Tiểu Dư thấy vậy, tưởng rằng hắn hôn đủ sẽ tha cho cô, liền ngoan ngoãn phối hợp, chân dài quấn lấy eo hắn, người càng nhích lại gần hơn.

Ai ngờ một giây sau, tà váy của cô đã bị kéo lên tận đùi, Cố Thành Tuân không hề kiêng dè, trực tiếp tìm đến vùng bí ẩn trọc ghẹo một phen.

Lâm Tiểu Dư cản không cản nổi, miệng dưới bị trêu chọc, miệng trên bị hôn đến loạn trí, căn bản không tài nào kháng cự, chỉ biết bất lực ú ớ không thành câu.

Giữa hai chân cô là một mảng ướt dầm dề, dâm thuỷ chảy vào tay hắn rồi rơi xuống đất tí tách, âm thanh dâm mĩ vô cùng, khiến người nghe đỏ mặt. Môi lưỡi tách ra, Lâm Tiểu Dư thở hồng hộc như bị rút cạn oxi. Cố Thành Tuân muốn trực tiếp cởi quần lót của cô ra liền bị bàn tay mềm mại chặn lại.

"Không được..! Chú nuốt lời!!" Lâm Tiểu Dư động tình, nhưng cố giữ tỉnh táo, bộ dạng như sắp khóc đến nơi.

Cố Thành Tuân thấy vậy đành nuốt xuống dục vọng, kéo lại váy cho cô.

" Được, tôi không nuốt lời, không làm nữa, về nhà lại tiếp tục."

Lâm Tiểu Dư mệt đến nỗi lười đôi co với hắn, dựa đầu vào lồng ngực vững chắc, để mặc hắn lau chùi sửa soạn lại cho cô.

Chẳng mấy chốc cô liền trở lại bộ dạng ban đầu, chỉ trừ có gương mặt vẫn còn ửng đỏ.

" Bé ngoan, em vào trước, một lát tôi sẽ vào sau. Ai hỏi thì bảo em nhức đầu, tôi đi mua thuốc cho em, biết chưa."

"Ừm."

" Ngoan, được rồi vào đi." Hắn vén tóc cho cô, cưng chiều hôn lên đôi môi mọng rồi bế cô đặt xuống đất để cô ra ngoài.

Lâm Tiểu Dư trở lại bàn tiệc.

Còn Cố Thành Tuân hắn à, tất nhiên phải sang vệ sinh nam tự mình giải quyết một phen rồi mới trở vào được rồi.

Haiz, yêu tinh nhỏ này, thật muốn lập tức đem cô vào xe làm tới khi cô khóc kêu cha gọi mẹ dưới thân hắn mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ