Vừa bước ra khỏi phòng giáo vụ, Lý Na liền bắt gặp Nghiên Thành cũng đi ra.
"Cô Lý cũng có tiết sao?" Anh lịch sự hỏi.
"À vâng."
"Vậy tiện đường, cùng đi nhé!"
"Được chứ!" Lý Na lịch sự đáp lại.
Hai người đi song song nhau, nhưng không nói gì. Lý Na cảm thấy bầu không khí thật lạ, cảm giác cứ như cặp đôi mới quen là sao thế nhỉ? Mà nghĩ lại lời của Tưởng Ni, quả thật thầy Nghiên nổi tiếng lạnh lùng cũng quắp đuôi quan tâm cô, không lẽ thật sự thích cô đấy à? Xuy xét từ đầu đến chân, Nghiên Thành điểm nào cũng phù hợp làm bạn trai, cũng rất hợp gu cô, nếu quen nhau cũng khá ổn. Bất quá nhiệm vụ của cô lại là thằng nhóc Cố Quân, Nghiên Thành đành bỏ qua một bên thôi! Thật là tiếc của trời!
"Thầy Nghiên, tôi vào nhé!" Lý Na đứng trước cửa lớp 12 ban A, lễ phép mỉm cười.
"Được. Lát nữa dạy xong tôi chờ cô đi cùng." Nghiên Thành ôn nhu đáp, sau đó liền quay người rời đi.
Lý Na cũng vào lớp. Vừa bước chân vào trong, học sinh đã bắt đầu ầm ĩ hỏi chuyện.
"Cô Lý, cô cùng thầy Nghiên hẹn hò sao?"
"Cô Lý, thầy Nghiên đang theo đuổi cô à?"
"Cô Lý, có bạn trai liền phải chiêu đãi bọn em đấy nhé!"
"Cô Lý cần quân sư tình yêu liền tìm em nha, em rất sành sỏi đấy nhé kakaa.."
"....."
Lý Na: "....." Hiện giờ đi về được không?
"Nào nào, đừng có nói năng tầm bậy, ảnh hưởng thầy Nghiên, cô và thầy là đồng nghiệp trong sáng nhé!"
"Àaaaaa...."Đám học sinh đồng thanh.
"Nào, vào tiết, đừng có giỡn mặt!" Lý Na trừng mắt, bất lực nhìn chúng.
"Cô Lý, chờ đã, hôm nay lớp ta có học sinh mới, giới thiệu với cô một chút!"
"Học sinh mới nào thế? Sao cô không biết nhỉ?"
"Sáng nay mới đến cô ạ, bạn ấy ngồi phía trên Cố Quân."
Lý Na quay xuống nhìn, nhìn xong liền tá hoả. Cô thế nào lại quên mất hôm nay là ngày nữ chính Trần Tuyết Nhu chuyển vào!
Lý Na hít sâu một hơi, lấy lại bình tĩnh "Em học sinh, cô là Lý Na, giáo viên dạy văn kiêm giáo viên chủ nhiệm của lớp ta. Còn em?"
"Em tên Trần Tuyết Nhu, hôm nay mới chuyển trường về đây, sau này mong cô và các bạn chiếu cố." Trần Tuyết Nhu nở nụ cười rạng rỡ đứng lên giới thiệu.
"Được rồi, em ngồi xuống đi. Chúng ta bắt đầu tiết học."
Lý Na chuyên tâm dạy học, Trần Tuyết Nhu hăng hái giơ tay phát biểu bài, trong mắt bạn học liền trở thành thiếu nữ vừa xinh đẹp vừa chăm chỉ. Lý Na quay lên viết bảng, liền không kiềm chế được bĩu môi một cái, hừ, đẹp đẽ thì được cái gì? Cũng chẳng bằng cô, huống chi ả ta còn là loại mặt người dạ thú?
Trải qua một tiết học, Lý Na cảm giác môi mình sắp trề ra đến nơi rồi! Cô nhanh chóng thu dọn giáo án, bất quá liền không để ý Cố Quân đã đến lớp, ngồi ngay ngắn ở bàn học nhìn chằm chằm cô tự lúc nào.
Lý Na cầm tập giáo án lên, vừa bước xuống khỏi bục giảng, liền thấy Nghiên Thành đứng sừng sững trước cửa lớp.
"Cô Lý, hết tiết rồi. Chúng ta đi thôi."
"A, được."
Lý Na đi một mạch ra cửa, cùng Nghiên Thành rời đi dưới ánh nhìn không hề thiện cảm của Cố Quân. Bất quá, Lý Na đang đói cồn cào không hề nhận ra điểm này, cô còn đang chạy trối chết đi tìm đồ ăn lấp đầy cái bụng rỗng rồi.
Lý Na gặm một miếng bánh mì, lại hút một ngụm sữa, cô thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn.
"Lý Na, ban nãy sao cậu lại đi cùng thầy Nghiên? Cậu bảo không có gì cơ mà? Khai mau!" Tưởng Ni lại bắt đầu bu vào cô hỏi chuyện.
"Không có gì hết! Để im cho tớ ăn sáng."
"Thế hả? Thế tớ liền đi hỏi thầy Nghiên!" Tưởng Ni đứng dậy, hướng đến bàn của Nghiên Thành hỏi " Thầy Nghiên, thầy với cô Lý là quan hệ gì? Thầy thích cô Lý sao?"
Cả phòng giáo vụ bắt đầu ồn ào, thậm trí mấy học sinh đi ngoài hành lang cũng ngoái cổ vào nghe.
"Hai thầy cô cứ mờ mờ ám ám, tôi nghi lắm nhé!"
"Cô Lý hay ngại ngùng, vậy thì thầy Nghiên trả lời đi!"
"Đúng đúng, mau tiết lộ đi, hai người là quan hệ gì thế?"
"Có phải hai người đang hẹn hò không hả?"
Lý Na: "......." Thật sự nuốt không trôi luôn đấy?
Lý Na định lên tiếng giải thích, thì bỗng một giọng nói trầm ổn vang lên, lập tức chặn miệng cô lại.
"Mọi người đừng đoán lung tung, chúng tôi không hẹn hò, là tôi theo đuổi cô Lý. Bất quá, cô Lý chưa chấp nhận." Nghiên Thành đẩy gọng kính, chậm rãi nói.
Phòng giáo vụ loạn thành một mảng.
Lý Na sốc, miếng bánh mì đang nuốt xuống họng liền nghẹn lại. Cô ôm miệng ho sặc sụa, với vội hộp sữa một hơi uống cạn mới dần nguôi ngoai.
Hiện tại, cô chỉ muốn đào một cái lỗ chui xuống thôi!
Dm, đúng là tự rước phiền phức!
Sớm biết anh ta làm rùm beng chuyện này lên, cô đã lơ đẹp anh ta ngay từ đầu luôn rồi!
Lý Na thật sự không biết làm thế nào mới có thể dẹp cái đống phiền phức này đi! Cô một hai chạy mất dạng xuống phòng nghỉ trưa dành cho giáo viên của trường. Dù sao lát nữa cũng không có tiết, trốn ở đây một lát cũng được.
Lý Na nằm trên giường, hai mắt nhắm lại, lông mày sắp dính vào nhau đến nơi. Đúng là đen hơn chó thui! Trần Tuyết Nhu chuyển vào, phát sinh quan hệ với Cố Quân, còn bị Nghiên Thành công khai theo đuổi, cô liền muốn bỏ nhiệm vụ đi đầu thai có được không?
"Lách cách.."Tiếng cửa phòng bị khoá trái.
Lý Na vội vã ngồi bật dậy, nhìn thấy Nghiên Thành tới gần càng hoảng hơn.
"Thầy Nghiên sao lại vào đây?" Cô nghi hoặc hỏi.
"Cô Lý, tôi có chuyện muốn nói với cô." Nghiên Thành càng tới sát cô hơn.
Lý Na không tự chủ được mà lùi về sau, chạm phải thành giường. "Thầy...thầy Nghiên, có gì từ từ nói, không cần thiết phải tới sát như vậy!"
"Cô Lý đang sợ hãi cái gì thế? Sợ tôi liền làm cô ở đây sao?" Nghiên Thành cười khẩy, ánh mắt dò xét lướt trên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...