Nhiệm vụ thứ hai

280 11 0
                                    

Lý Na mơ mơ màng màng màng tỉnh dậy vì bị hệ thống đánh thức. Cô dụi dụi mắt, rót một cốc nước uống một mạch hết sạch.

[Ký chủ, đã đến lúc làm nhiệm vụ tiếp theo rồi!]

"Nhanh như vậy sao?"

[Bà cố ơi cô đã ngủ liền hai ngày rồi đấy!Tôi không gọi chắc cô định ngủ vài năm nữa à?]

"Rồi rồi, mở cái cốt truyện ra."

[ Được.]

Cốt truyện dần được hé lộ.

Lâm Tiểu Dư là một tiểu thư hào môn, được nuông chiều như một cô công chúa từ bé, sống cùng cha mẹ ở nước Anh. Lâm phu nhân và nhà họ Cố có giao hảo rất tốt, thường xuyên đến nhà nhau chơi, Lâm Tiểu Dư cũng từ đó mà thân quen với ông bà Cố. Năm Lâm Tiểu Dư 11 tuổi, ông bà Lâm qua đời trong một vụ chìm tàu khi đi công tác. Cố Gia nhận nuôi Lâm Tiểu Dư, đưa về Trung Quốc sống, đến năm cô 14 tuổi mới về Anh. Lâm Tiểu Dư được Cố Thành Tuân - con trai độc nhất của ông bà Cố - nam chính chăm lo từ a-z, sống trong sự nuông chiều của ông chú từ trên trời rơi xuống. Bất giác 10 năm trôi qua, Cố Thành Tuân không còn nhìn Lâm Tiểu Dư bằng ánh mắt nhìn cháu gái nữa, 5 lần 7 lượt dụ dỗ đứa cháu nhỏ còn vị thành niên trở thành người phụ nữ của mình, tuy nhiên Lâm Tiểu Dư không hề chấp nhận yêu cầu này.

Đến khi Cố Thành Tuân đính hôn với con gái cả của nhà Tư Gia, Lâm Tiểu Dư mới định hình được tình cảm, vắt chăn lên cổ theo đuổi ngược Cố Thành Tuân. Tư Vân Khiết không hề vừa mắt mối quan hệ của hai chú cháu nhà Cố, luôn tìm cơ hội ly gián. Trong một lần ba người đi chơi ở Pháp đã vướng vào một vụ bạo động lớn. Lâm Tiểu Dư và Tư Vân Khiết bị đám người phản động bắt được, đưa về hang ổ giam giữ, muốn đòi một số tiền chuộc lớn từ Cố Thành Tuân và Tư Gia. Cố Thành Tuân vì nhiệm vụ mà đến muộn một bước, đám người Tư Gia đã đến chuộc Tư Vân Khiết trước, bỏ lại Lâm Tiểu Dư kèm một câu "mặc các người chà đạp, Cố Thành Tuân sắp kết hôn với đại tiểu thư Tư gia, không để ý cô ta đâu."

Lâm Tiểu Dư vì một câu này mà bị đem bán đấu giá, trở thành nô lệ của tên trùm buôn ma tuý ở Pháp, sống tủi nhục. Về sau Cố Thành Tuân đến cứu cô, cô lại dùng thân mình đỡ cơn mưa đạn cho hắn, chết thảm. Toà nhà bị cài bom, Cố Thành Tuân bị đồng đội kéo ra khỏi đó, đến xác cô cũng không thể nhặt về, Lâm Tiểu Dư bị nổ tan tành cùng đám người trong đó, không còn có thể nhận dạng.

Lý Na đọc xong chỉ muốn nhổ ra một ngụm máu. Cô cũng phục đứa nào có thể viết ra mấy cái tình huống ngược nữ tám như thế này đấy! Mẹ kiếp, nhiệm vụ lần trước đã thảm, lần này còn thảm gấp 10 lần! Tốt nhất cô nghĩ cái hệ thống quái quỷ này nên đổi tên thành Hệ Thống Trả Thù đi!

[Ký chủ đã sẵn sàng chưa?]

"Có thể hack không? Bị bom nổ xong vẫn sống ấy?"

[.....]

"Không được à?"

[.....]

"Không được thì thôi. Ít nhất nếu tôi bị bắn thì cũng kéo linh hồn tôi ra trước, bà đây không muốn trải nghiệm cảm giác bị bắn thành cái sàng đâu!"

[ Biết rồi! Mau đi làm nhiệm vụ đi!]

Lý Na bẹp miệng một cái.

Haizz, được rồi, để chị đây thay bé cưng trả thù đám chó kia!

Lý Na bước qua cổng không gian, xuyên vào thế giới thứ hai.

————

P/s : anh em hông ném sao nhỏ là k có chương mới đâu hic 🥲

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ