Lớp 12 ban A.
"Này này, có ai nghe tin gì chưa?" Tống Bác đập bàn một cái.
"Tin gì? Có phải tin cô giáo Lý lột xác không??"
"Chuẩn luôn! Cô giáo Lý giờ xinh đẹp hết cỡ luôn nhé, tao vừa gặp dưới căn-tin, nhìn một cái mà hồn bay lên trời luôn rồi!"
"Ai da, bà cô lù khù đấy thật sự xinh đẹp à? Có chắc không?"
"Ôi ôi, đợi một lát cô giáo Lý lên lớp là biết ngay ấy mà!"
Nhắc tào tháo tào tháo liền đến.
Lý Na mở cửa phòng học, bước thẳng lên bục giảng. "Các em, mau vào học thôi!"
Cả lớp: "......" Không nói luôn lời luôn rồi!
"Cô giáo Lý?" Một giọng nói chậm rãi vang lên.
"Là tôi. Không nhận ra sao?" Cô nhoẻn miệng cười một cái, thập phần hiền dịu.
"Vãi chưởng! Cô giáo Lý hôm nay với hôm qua thật sự là cùng một người sao?"
"Ôi ôi xinh loá mắt chó của tôi rồi!"
"Nhìn thế nào cũng không thấy giống dáng vẻ lù khù trước đây!"
"......"
"Không cần ngạc nhiên, tôi chỉ là thay đổi phong cách ăn mặc thôi. Đến giờ lên lớp rồi, mau về chỗ đi!" Lý Na đặt tập giáo án lên bàn, quay qua nhìn vẫn thấy học sinh loạn thành một đống. Cô rũ mắt, thầm chửi thề một tiếng. Cái lớp này so với học sinh ngoan của cô ở kiếp trước thật là khác nhau một trời một vực mà!
"Có vào học không?" Lý Na gằn giọng.
"....."
"Vãi chưởng chúng mày ơi, cô giáo Lý lột xác xong liền đổi cả tính à?"
"Hôm nay còn gằn giọng với anh em mình nữa?"
"Xinh như vậy hiền một chút được không??"
"Ôi mẹ ơi, quá nhiều thông tin cho một ngày rồi!"
Lý Na: "....." Dm, là cô không quản nổi chúng được chưa!
Lý Na thở hắt ra một hơi "Không muốn học thì cứ tiếp tục nháo, tôi không dạy nữa!"
"Vào chỗ đi." Một giọng nói vang lên cắt đứt sự hỗn loạn trong lớp.
Đám học sinh sửng sốt quay lại phía cuối lớp nhìn, không dám tin người vừa thốt ra câu đó là Cố Quân - trùm cá biệt trong trường.
Mẹ kiếp! Đến Cố Quân cũng bị cô giáo Lý câu hồn đoạt phách rồi!
"Không nghe thấy?" Cố Quân hơi nhíu mày.
Ầm ầm hai tiếng, tất cả học sinh đã ngồi yên ở vị trí của mình.
"Cô giáo Lý, tiếp tục dạy nhé?" Cố Quân hướng về phía Lý Na nói.
"Được." Một câu, Lý Na trở lại bàn giáo viên, bắt đầu tiết văn như thường ngày.
_________
Chuông rep hết tiết vang lên.
Lý Na dừng lại động tác viết bảng, đặt phấn xuống bàn "Các em giải lao đi."
"Dạ!" Cả lớp đồng thanh đáp, sau đó chưa chờ cô ra khỏi lớp liền tán loạn khắp nơi.
Lý Na lắc đầu cười nhẹ một cái, suy cho cùng chỉ là đám nhóc thôi, cô còn không trị được chắc? Mặc dù có vẻ ngông cuồng, nhưng lúc học khá chuyên tâm, học lực cũng ổn, không quá đáng lo.
Lý Na đi ra khỏi lớp, liền bị một nam sinh chặn trước mặt. Cô hơi nghiêng đầu, nhìn dáng vẻ ngại ngùng của cậu học sinh trước mặt.
"Cô giáo...cô giáo Lý..cái...cái này em mua..cho cô.." Giọng nói nhỏ nhí vang lên, thanh âm cũng bé dần về cuối câu.
Một hộp sữa được đưa ra trước mặt Lý Na.
"Được, cảm ơn em nhé." Lý Na mỉm cười, hơi nhón chân xoa đầu cậu học sinh, sau đó quay người rời đi, để lại nam sinh đằng sau ngượng ngùng đến đỏ chín cả mặt, tình bể tình nhìn theo bóng lưng của cô.
Lý Na ung dung vừa đi vừa đục hộp sữa ra uống một ngụm. Ừm, vị việt quất, rất hợp ý cô!
Một màn này bị Cố Quân tất thảy thu vào mắt. Anh nghiến răng, Lý Na thế mà lại ân ân ái ái với tên khác ngay trước mắt hắn? Đây là không coi hắn ra gì sao? Vừa hôm nào còn e e thẹn thẹn ngồi trong lòng hắn, hôm nay liền câu dẫn nam nhân khác? Được! Được lắm! Lý Na, chờ đấy xem hắn chỉnh cô thế nào!
___
Giờ nghỉ trưa thật nhanh liền đến.
Lý Na ngửa đầu ra phía sau, thở không ra hơi. Cô vừa dạy xong 5 tiết, mệt sắp ngất rồi!
Lý Na dáo dác nhìn xung quanh, mọi người trong văn phòng đã đi ăn trưa hết, chỉ còn lại mình cô. Cô hơi lắc lắc đầu, chuẩn bị đứng dậy đi ăn trưa.
"Rầm." Một tiếng, cánh cửa phòng giáo vụ mở ra rồi đóng lại, Lý Na còn nghe tiếng lách cách khoá trái cửa.
Cô giật nảy mình, mắt hướng về phía cửa phòng.
Cố Quân đứng sừng sững trước cửa phòng, sau đó tiến nhanh đến chỗ cô. Hắn kéo phắt cô dậy, một hai hung dữ đánh giá cô từ trên xuống dưới "Cô giáo Lý, thay đổi xong liền muốn đi trêu ghẹo nam nhân khác?"
Lý Na mặt đầy hỏi chấm.
Quần què gì vậy? Jztr?
"Em...em học sinh này, bình tĩnh lại đã." Lý Na khẽ đẩy hắn ra.
Cô dùng lực đẩy. Không đẩy được!
Khác biệt sức lực cũng quá lớn rồi!
"Làm sao? Xinh đẹp lên liền muốn đá tôi sang một góc?" Cố Quân mày đã nhíu chặt, Lý Na thế mà đẩy hắn ra? Lại còn bạn học sinh? Mọi ngày cắp đuôi chạy theo hắn gọi Cố Quân ngọt sớt, hôm nay liền thành bạn học sinh? Haha, đúng là thích chọc tức hắn mà!
Lý Na: "....." Tên gia hoả này phát điên cái gì vậy?
Cố Quân quay đầu nhìn vào bàn làm việc của cô, nhìn thấy hộp sữa đã uống hết nằm lăn lóc trên bàn liền tức đến trợn mắt há mồm.
"Lý Na!"
"Có!" Lý Na giật mình thon thót đáp lại.
"Cô cứ thể đem đồ người khác tặng ra dùng?"
"Ờm...ờ....có..có vẻ khá ngon...Em có muốn uống không?"
"Lý Na! Cô chọc điên tôi?" Cố Quân gằn giọng, bàn tay đang nắm cổ tay Lý Na liền siết thêm một vòng, khiến Lý Na đau đến cau mày.
Lý Na: "...." Cô nói sai à? Được rồi, cô sai thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...