Xe chấn ( H )

1.3K 16 0
                                    

Cố Quân hít một hơi, đem Lý Na xốc lên, bế vào trong chiếc siêu xe của hắn. Hắn để cô ngồi vào ghế phụ, sau đó mới về ghế lại. Vừa mới ngồi vào, xe còn chưa kịp khởi động, liền bị Lý Na nhoài sang, ngồi thẳng vào lòng, đem thân thể nóng bỏng dán vào người. Ánh mắt Cố Quân càng sâu hơn, gương mặt đỏ lên.

"Cô Lý?"

"Ừm.." Giọng nói nhẹ như bông lọt vào tai Cố Quân.

"Cô đang làm gì đây?"

"Cô...Cố Quân...ân..chúng ta làm...được không..?" Lý Na dụi đầu vào hõm cổ Cố Quân, vươn lưỡi thon liếm yết hầu của hắn.

Cố Quân chỉ cảm thấy, Lý Na cô là uống rượu đến mất trí! Mà hắn cũng sắp mất trí theo cô rồi!

"Lý Na...cô muốn làm gì?"

"Ừm...làm...ân...muốn em...làm cô.." Tiếng rên nhỏ kiều suyễn lọt vào tai Cố Quân, như liều xuân dược trí mạng, lập tức khơi dậy dục vọng đang bị đè nén trong lòng.

"Cô xác định..." Cố Quân không kiềm chế nữa, bàn tay bắt đầu sờ soạng khắp người Lý Na.

"Ân.." Lý Na bị bàn tay hư kích thích, mỗi điểm hắn chạm qua đều như bị điện giật, khiến cô không khỏi rên rỉ.

"Được, em liền đáp ứng cô." Cố Quân cười trầm thấp, một tay nâng cằm Lý Na lên, gặm mút đôi môi mềm.

Lý Na đang nằm trong lòng hắn như đột nhiên nhớ ra gì đó, liền tách môi hắn ra.

"Cố..Cố Quân...em...em 18 chưa?"

"Đã qua sinh nhật, đủ rồi." Nói xong liền đem miệng cô kéo trở lại, tiếp tục hôn sâu.

Bàn tay hắn trườn ra phía sau, một đường kéo khoá váy của cô ra. Chiếc váy trượt xuống ngang eo, lộ ra bầu vú nõn nà căng mọng. Cố Quân khẽ cười, sau đó tháo nịt ngực của Lý Na ra, ném sang một bên, một tay nâng vú cô đưa vào miệng liếm mút, một tay xoa nắn bên còn lại. Hai điểm nhạy cảm trước ngực bị hắn đem ra gặm cắn liếm láp, Lý Na không nhịn được kiều suyễn rên rỉ. Khoái cảm truyền đi khắp người, dòng nước ấm nhẹ nhàng chảy ra từ trong hoa huyệt.

Cố Quân khẽ tách hai chân cô ra, bàn tay lần xuống phía dưới, cách một lớp vải, khẽ xoa nơi cấm địa ẩm ướt.

"Cô Lý, cô ướt rồi." Hắn cười trầm thấp, bắt đầu ma sát vuốt ve cánh hoa, tay khác hạ ghế lái ngửa ra sau một nấc.

"Ân...không..không cần..." Lý Na rên rỉ thành tiếng, gương mặt đỏ bừng, cả thân nóng như lửa đốt.

Hoa huyệt mẫn cảm ngày càng ướt, Cố Quân trực tiếp cởi quần lót của cô ra, ngón tay thô dài cắm vào trong hoa huyệt, chậm rãi di chuyển.

Lý Na hừ một tiếng, cảm nhận được dị vật dưới thân, liền đem chân khép vào, hoa huyệt run rẩy co rút. Động tác của Cố Quân càng nhanh hơn, dùng ngón tay mãnh liệt cắm Lý Na, mật dịch trong suốt chảy đầy trên tay hắn. Lý Na nằm trên ngực Cố Quân, kiều suyễn rên rỉ, bàn chân co quắp lại.

"A...hức....ngô..ngô...chậm..chậm lại...a..." Lý Na cắn vào vai Cố Quân, một cái cắn này của cô không làm đau hắn, ngược lại gãi vào dục vọng của hắn thật mạnh.

Ngón tay Cố Quân di chuyển càng nhanh, tốc độ cắm rút như bị gắn môtơ, khiến cả thân Lý Na run rẩy lợi hại, sau đó, một dòng mật dịch ào ào chảy ra.

Cố Quân ngẩn người, sau đó cười lớn, hôn xuống mặt cô, môi lưỡi quấn quýt. "Cô Lý, thấy không, cô bị em dùng tay cắm cao trào rồi."

Lý Na mặt đỏ bừng, thấy vô cùng thẹn, nép đầu vào ngực hắn, muốn khép chân lại, lại bị Cố Quân dùng tay giữ chặt không thể nhúc nhích. Hắn bắt lấy tay cô, ấn vào nơi lều trại gồ lên giữa hai chân.

"Cô Lý, em rất khó chịu. Dùng cái này cắm cô được không?"

Lý Na cảm nhận được kích thước của côn thịt, liền giật mình rụt tay lại, lắc đầu nguầy nguậy.

"Không...không được...to..to như vậy...sẽ hỏng mất..."

"Không hỏng, em đảm bảo sẽ rất sướng."

Hắn vươn đầu lưỡi liếm láp tai cô, sau đó kéo khoá quần, đem côn thịt to lớn lôi ra. Côn thịt thô dài dữ tợn đã cứng như thiết, gân xanh nổi lên, triệt để khiến Lý Na sợ hãi rùng mình, vội vàng vùng vẫy lùi về sau, lại bị Cố Quân dùng một tay giữ chặt kéo lại.

Côn thịt nóng bỏng chống lên cửa huyệt, Cố Quân nắm eo cô ấn xuống, một đường đem côn thịt đâm thẳng đến hoa tâm, khiến Lý Na trợn mắt hét lớn.

Hoa huyệt phấn nộn bị cự vật thô to chen vào thành một hình tròn, Cố Quân nhìn nơi giao hợp dâm mĩ kia, một dòng máu đỏ trào ra theo mật dịch. Hắn thoả mãn thở dốc.

Tư vị côn thịt cắm vào trong hoa huyệt khiến hắn sung sướng, suýt chút nữa liền giao nộp vũ khí đầu hàng.

"Lấy ra...hức...ân...liền lấy ra....đau quá huhu..." Lý Na bấu chặt vào vai Cố Quân, cố nhấc hông dậy, trượt chân một cái, cả người rơi xuống, côn thịt một lần nữa đâm thẳng tới hoa tâm, khiến cô hét lên đau đớn.

"Thả lỏng một chút...muốn siết đứt tôi sao?" Cố Quân vỗ vỗ eo Lý Na, mày hơi nhíu lại.

"Ngô...ngô...đau quá...lấy ra đi..."

"Ngoan, thả lỏng ra, từ từ sẽ hết đau." Cố Quân bắt lấy môi Lý Na, ôn nhu hôn xuống.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ