Lí do

584 12 0
                                    

"Em nói cái gì cơ?" Lý Na ngạc nhiên, quay đầu lại hỏi.

"Không thể...vì tôi sao?" Cố Quân ngẩng đầu, ánh mắt đáng thương nhìn về phía cô.

"Haha..Cố Quân ơi Cố Quân, em nói xem, tôi tại sao phải vì em? Tôi với em lại chẳng phải quan hệ đó." Lý Na cười thành tiếng, tên gia hoả này câu đó cũng dám nói sao?

"Tại sao? Cô hôn cũng hôn rồi, còn bảo không phải quan hệ đó?!" Cố Quân sửng sốt, bắt lấy tay cô giật về phía mình.

"À thế hả, thế em nói xem, tôi trước đây lù khà lù khù tỏ tình em, em đã đồng ý chưa? Hay em chỉ muốn trêu chọc tôi, giờ tôi thay đổi liền cắp đuôi biến tôi thành người của em? Em nói không thấy nực cười sao?" Lý Na giật tay ra.

"Cô...!!" Cố Quân nói không lên lời, quả thực có chuyện đó. "Hiện giờ tôi đồng ý rồi không phải sao?"

"Tôi hết muốn tỏ tình em rồi." Lý Na nói một câu tỉnh bơ, triệt để khiến Cố Quân hốt hoảng trong lòng.

"Cô tại sao?"

"Không thích nữa thôi. Ở đâu ra lắm lí do như vậy?"

"Cô!! Cô !!" Cố Quân đứng như trời trồng, nửa ngày cũng không biết phải nói gì, trong lòng hắn đang rất rối.

"Tôi liền đuổi hết nữ nhân bên cạnh tôi đi, chỉ để cô lại, được không..?" Giọng hắn nhỏ nhí, đầu cúi xuống đất, không dám ngẩng lên.

Lý Na giật mình. Gì vậy ông?

"Em khóc đấy à?"

"Tôi không có!" Cố Quân ngẩng đầu lên, viền mắt đã hoe hoe đỏ, nhưng chưa có giọt nước nào trào ra.

Lý Na bật cười. Tên gia hoả này thế mà lại tủi thân đến đỏ mắt!

"Lại đây."

Cố Quân từ từ đi đến.

Lý Na không nói hai lời, liền kéo cổ Cố Quân xuống, môi kề môi. Cô dùng lưỡi cạy hàm Cố Quân, dạo chơi trong khuôn miệng hắn, cuốn lấy chiếc lưỡi đang hoảng hốt không biết phải làm sao của hắn, dây dưa triền miên.

"Được." Lý Na tách môi ra khỏi môi hắn, thốt ra một chữ, ánh mắt đăm chiêu nhìn dánh vẻ lúng túng của thiếu niên trước mặt.

Cố Quân trực tiếp ngơ luôn. Nụ hôn đầu của hắn cứ thế bay vèo vèo, thuộc về Lý Na. Hắn sờ môi, sau đó hốt hốt hoảng hoảng nhìn Lý Na.

"Cô...cô vậy là đồng ý rồi?"

"Đâu có? Tôi chỉ bảo em có thể đuổi hết nữ nhân xung quanh đi, sau đó đường đường chính chính theo đuổi tôi thôi." Lý Na nhún vai, lùi lại một bước.

Cố Quân: "...." Sao trước giờ hắn không phát hiện Lý Na tâm cơ thế nhỉ?

"Vậy nhé, tạm biệt!" Lý Na xoay người đi khỏi.

"Đợi..đợi chút! Đi cùng đi!" Cố Quân ba chân bốn cẳng chạy theo sau. Theo đuổi thì theo đuổi! Hắn lại sợ nữ nhân như cô sao? Với lại, Lý Na đảm bảo vẫn còn thích hắn, theo đuổi một hồi chẳng phải liền đổ hắn hả?

_____

Hơn một tháng sau đó, Lý Na lên lớp đều đều, tan tầm cùng bạn bè đi ăn đi chơi, hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Mà Cố Quân từ ngày ấy vẫn luôn chạy theo sau cô. Hắn rất giữ lời, đuổi hết đám oanh oanh yến yến xung quanh đi, chỉ để tâm một mình Lý Na, điều này khiến thái độ của cô đối với hắn tốt hơn, mối quan hệ của hai người cũng tốt lên rất nhiều, nhưng vẫn giữ trạng thái mập mập mờ mờ không khẳng định.

Hôm nay Lý Na có hẹn cùng giáo viên trong trường đi liên hoan. Vừa tan tầm cô liền tống Cố Quân về trước, sau đó trở về nhà thay mổ bộ đồ khác, trang điểm lại rồi mới đến nhà hàng mà hiệu trưởng chọn.

Lý Na vừa bước vào, mọi ánh mắt đã đổ dồn về phía cô. Tưởng Ni hí ha hí hửng chạy đến kéo tay cô ngồi xuống bàn ăn. Cô ngồi cùng Tưởng Ni, bên cạnh thế nào lại còn có cả Nghiên Thành, anh ngồi cạnh cô, chỉ im lặng không nói gì, lâu lâu trả lời mấy câu hỏi của mọi người. Trong phòng bao bật điều hoà nhiệt độ khá thấp, Lý Na mặc váy ngắn, lại không mang theo áo choàng ngoài nên đành ngồi im chịu trận. Cô xoa xoa hai cánh tay đang nổi da gà vì lạnh.

Bỗng một chiếc áo vest đen tuyền đắp xuống đùi cô. Lý Na ngạc nhiên quay sang Nghiên Thành.

"Tôi khá nóng, nhờ cô Lý giữ hộ."

Lý Na nhìn được ý của Nghiên Thành, liền mỉm cười "Được, khi về sẽ trả cho thầy Nghiên nhé!"

"Ô này này, đi liên hoan mà hai người ngồi cười với nhau thế là không được đâu nhé! Lý Na, mau tự phạt một ly đi!" Tưởng Ni đẩy vai cô, cười đầy ranh mãnh.

"Được thôi! Rót cho tớ một ly." Lý Na sảng khoái đồng ý.

Rượu vừa đến tay, cô liền một hơi uống sạch, sau đó nhập cuộc, hăng hái uống thêm vài ly, tuy đã ngà ngà say, nhưng vẫn còn khá tỉnh táo.

Ăn uống no say, mọi người kéo nhau đi KTV hát hò uống rượu, Lý Na bị Tưởng Ni kéo đi, đành đi theo vào KTV, trải nghiệm một chút cũng được, dù sao kiếp trước cô cũng chưa từng đi.

Ngồi trong phòng bao, mọi người chuốc rượu cho Lý Na không ngừng, khiến cô mặt mày đỏ bừng bừng, đầu óc đã hơi choáng váng. Tiếng nhạc ầm ĩ khiến tai cô ù ù đi.

"Tưởng Ni, tớ đi vệ sinh một lát." Lý Na ghé vào tai Tưởng Ni nói rồi rời đi.

"Cẩn thận nhé!"

Lý Na ra khỏi phòng bao, tiếng nhạc ầm ầm nhỏ dần, tai cô mới bắt đầu dịu đi. Cô bước vào phòng vệ sinh, tốc nước vào mặt để tỉnh táo lại. Cả người Lý Na nóng hầm hập, đầu óc quay cuồng.

Mẹ kiếp! Cô cũng không biết tửu lượng của nguyên chủ lại yếu như vậy.

Lý Na ra khỏi nhà vệ sinh, bước loạng choạng tìm phòng bao trước đó. Cô mở cửa một phòng khác, nhìn xung quanh, một đám thanh niên trẻ, phát hiện mình đi nhầm phòng, liền quay người rời đi.

"Xin lỗi nhé, tôi đi nhầm phòng."

Còn chưa kịp đóng cửa lại, Cố Quân từ đâu xuất hiện kéo cô đi thẳng ra khỏi KTV, xuống bãi đỗ xe.

Lý Na hơi choáng, nhìn một lúc mới ra Cố Quân. Cô bước đi xiêu vẹo, sau đó liền đổ cả người vào ngực Cố Quân. Cố Quân thở hắt ra một hơi, nét mặt rất khó chịu.

Ban nãy hắn đang ngồi trong KTV uống rượu cùng đám bạn, liền thấy Lý Na một thân hở hở hang hang mở cửa đi vào. Nghĩ cũng chẳng kịp nghĩ liền kéo cô ra ngoài. Bộ dạng này của cô, đi lung tung trong KTV, đoán không lầm chắc chắn sẽ bị đám nam nhân kéo vào ân ái.

Cố Quân nhìn nữ nhân cọ đi cọ lại trong ngực mình, rất bất lực, nhất thời không biết phải làm sao.

Lý Na dịu đầu vào ngực Cố Quân, nhận được cảm giác mát lạnh, làm dịu đi cái nóng bừng bừng trong người, liền đem thân mình dán chặt vào nam nhân trước mặt, không hề nhận thấy ánh mắt đục ngầu dục vọng của hắn.

————-

p/s : chương sau có thịt, các độc giả xin hãy ném sao nhỏ !!

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ