Hai mắt Lý Na mờ đi, đầu óc mông lung, chìm vào trong nụ hôn của Cố Quân. Khoái cảm truyền xuống thân dưới, hạ thân bớt đau, cảm giác hư không lập tức khiến cô cả người ngứa ngáy. Cô hơi vặn eo, nhấc hông lên rồi ngồi xuống một chút, âm thanh rên rỉ chảy ra khỏi cổ họng. Tuy nhiên, chỉ ba giây sau, cảm giác hư không còn mãnh liệt hơn, Lý Na ngẩng lên, chạm phải ánh mắt đục ngầu của Cố Quân.
"Cố...Cố Quân..."
"Hửm?"
"Ân...cho...cho cô..."
"Cho cái gì?" Cố Quân nhịn xuống cảm giác muốn thao, nhấc mày hỏi.
Lý Na cả mặt đỏ bừng bừng, cơ thể vô cùng khát khao được côn thịt hung hăng đâm chọc. "Cho cô...côn...côn thịt của em."
"Gọi ông xã, cầu tôi làm em, tôi liền cho em." Cố Quân vuốt ve eo Lý Na.
"Ân...ông xã...cầu anh làm em...hung hăng làm em.."
Tiếng nỉ non kiều suyễn rơi vào tai, Cố Quân lập tức động eo, rút côn thịt ra phân nửa, sau đó mạnh mẽ đâm thúc, mỗi lần đều đâm thẳng đến hoa tâm, khiến Lý Na thần hồn điên đảo, đôi mắt nhuốm màu tình dục, nhiệt tình kêu rên.
Côn thịt mạnh mẽ chọc ra rút vào trong hoa huyệt, lượng lớn mật dịch trong suốt theo động tác rút ra của côn thịt mà tràn ra ngoài, nơi giao hợp của hai người ướt đẫm.
"A...nhẹ..nhẹ chút.." Lý Na rúc đầu vào nơi hõm cổ Cố Quân, rên rỉ bên tai hắn, cơ thể chưa từng hoan ái căn bản không tài nào tiếp nhận nổi sự mạnh mẽ đó của hắn.
Nhưng Cố Quân nếm được tư vị mất hồn khi cắm vào hoa huyệt nào có thể khống chế được, Lý Na kiều suyễn cầu xin cũng chỉ càng thêm kích thích hắn. Hắn nâng một chân Lý Na lên, cật lực đâm vào, lực độ khiến cả chiếc xe rung theo.
Lý Na bắt đầu nức nở, hoa huyệt phấn nộn bị côn thịt thô dài đâm chọc vô cùng tê mỏi, co rút liên hồi, bụng dưới trướng lên, mỗi lần côn thịt đi vào đều khiến da bụng gồ lên, Cố Quân còn rất xấu xa ấn vào khiến cô cả người run rẩy lợi hại.
"Ô...ô..chậm lại...chậm lại chút...không chịu nổi...ân..a" Lý Na nức nở xin tha.
"Chậm lại? Tao huyệt của em vừa chật vừa nóng, cắn mút côn thịt của tôi quá sướng." Cố Quân liếm vành tai cô, dưới thân lại kịch liệt va chạm thân thể nữ nhân, chỉ hận không thể thao chết cô.
"Em gọi tôi ông xã, tôi sẽ chậm lại." Cố Quân dụ dỗ bên tai cô.
Lý Na nức nức nở nở, môi hồng nhuận phát ra thanh âm thập phần kiều mị " Ông xã...chậm lại chút..~"
Cố Quân nghe xong, côn thịt liền to thêm mấy phần, hoa huyệt càng thêm trướng mỏi, Lý Na uất ức nhìn hắn. Cố Quân đành cắn răng nhịn xuống cảm giác muốn thao chết cô, tốc độ của côn thịt chậm xuống, thong thả nghiền nát mỗi điểm trong hoa huyệt, cảm giác kịch liệt giảm đi, hoa huyệt càng thêm ướt át.
Cố Quân cố ý không đâm đến hoa tâm, chỉ dùng phân nửa côn thịt chậm rãi chọc rút. Lý Na bị châm ngòi dục vọng, cả người không tốt, vặn vẹo mông nhỏ, dụi người vào cơ ngực săn chắc của hắn, miệng nhỏ phát ra tiếng rên rỉ cơ khát.
Nhìn bộ dạng khó chịu của cô, Cố Quân bật cười, tốc độ chọc rút càng chậm hơn, chỉ chạm nhẹ hoa tâm liền thực mau rút ra, khiến Lý Na không được thoả mãn. Cô dùng hai chân cuốn lấy eo hắn, vặn vẹo mông, đem người nhấc lên lại ngồi xuống, vẫn không đạt được khoái cảm, Cố Quân lại không phối hợp, làm cô không nhịn được có cảm giác sắp khóc.
"Ông xã..mau thao em~tao huyệt rất ngứa..mau mau, thao mạnh một chút."
Cố Quân cười thành tiếng, vỗ lên mông cô nghe chát một cái, tiểu huyệt liền co rút, siết chặt lấy côn thịt, hắn hôn lên khoé mắt cô, cắn răng nói: " Cô giáo, học sinh liền đến thao chết cô."
Cố Quân động eo, đem côn thịt mạnh mẽ tiến vào, hung hăng cắm tiểu huyệt phấn nộn đẫm nước, động tác chín nông một sâu khiến Lý Na không ngừng run rẩy, tiếng rên rỉ ngày một to "A...a...quá nhanh...quá nhanh...muốn..muốn tiểu rồi...ngô..ngô.."
Khoái cảm cuồn cuộn trào dâng, mật dịch tuôn ra ngày một nhiều, đường đi ướt đẫm, côn thịt thuận lợi ra vào, tốc độ đâm thọc ngày một nhanh.
"Lý Na, em muốn bấm gãy tôi sao hả? Thả lỏng." Cố Quân vỗ mạnh mông cô.
Hoa huyệt gắt gao siết chặt, run rẩy lợi hại, lập tức cao trào, lượng lớn mật dịch ồ ạt trào ra, đổ xuống quy đầu côn thịt. Không đợi Lý Na lấy lại tinh thần, Cố Quân liền hung hăng va chạm với tiểu huyệt, mỗi động tác đều chạm tới hoa tâm.
"A..aa..không cần...dừng..dừng lại..không cần....quá.....quá sâu....ngô....ngô..." Lý Na thút thít khóc thét dưới thân xin tha.
"Vừa rồi chẳng phải xin tôi làm em sao? Giờ liền từ bỏ hửm?" Cố Quân gặm nhấm môi cô, cảm giác như muốn thao hỏng Lý Na.
Cố Quân dùng sức giữ chặt eo cô, nhấn mạnh xuống, côn thịt lập tức chọc thẳng một đường tới hoa tâm, sau đó lại rút ra, đâm tới điểm nhạy cảm gồ lên trong hoa huyệt, làm Lý Na rên không thành tiếng.
Một hồi đâm rút, Lý Na theo bản năng kêu một tiếng, hoa huyệt co rút, gắt gao siết lấy côn thịt, mật dịch chảy ra ngày một nhiều, côn thịt ra vào càng dễ dàng. Hắn ngậm lấy vú cô, ra sức liếm mút, động tác dưới thân vẫn không hề chậm lại.
"Ông xã thao em có sướng không? Hửm?"
"Ngô...ngô.... Không cần... ông xã thao...rất sướng...ân a..." Lý Na vặn vẹo, cả người không thoát khỏi kích thích dưới thân từ động tác chọc rút của hắn.
"Có thích ông xã theo em như này không? Sau này mỗi ngày đều thao em được không?" Cố Quân càng dùng sức thao, như muốn chọc thủng nàng.
"A...không..cần...muốn tiểu rồi...a..a..không chịu nổi...ngô.." Lý Na cả người run rẩy, thét lên chói tai, hoa huyệt gắt gao siết lấy côn thịt thô dài, mật dịch ồ ạt trào ra, tràn trề nơi giao hợp của hai người.
"Arg.." Cố Quân rên một tiếng, nhấn chặt eo Lý Na xuống, côn thịt giật giật hai cái, một cỗ tinh dịch nóng bỏng bắn sâu vào bên trong hoa tâm.
Lý Na vừa mới cao trào xong, bị tinh dịch nóng bỏng bắn vào, liền cao trào lần nữa rồi gục trên người Cố Quân, ngất xỉu.
Cố Quân thở dốc một hơi, nhìn Lý Na hôn mê nằm trong lòng, hắn cong môi cười, hôn nhẹ lên trán cô một cái, sau đó chỉnh trang lại quần áo của hai người, khởi động xe lái về biệt thự của hắn.
Mà một màn hoan ái xe chấn kịch liệt này cùng tiếng rên kiều suyền của Lý Na, toàn bộ đều bị Nghiên Thành đứng một bên nhìn thấy. Nghiên Thành nhìn chiếc xe rời đi, ném đầu thuốc xuống sàn, sau đó quay người trở vào KTV.
Chiếc xe của Cố Quân dừng ở cổng, bảo vệ lập tức ra mở cổng. Quản gia thấy Cố Quân về vội vã ra đón, vừa thấy Lý Na nằm trong lòng hắn liền sửng sốt, sau đó mau chóng hoàn hồn.
"Quản gia, chuẩn bị đồ của nữ nhân đem lên phòng tôi, nhớ lấy thêm đồ ngủ." Hắn nói xong liền bế cô lên phòng trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...