Nhiệm vụ đầu tiên

709 15 0
                                    

Lý Na mở mắt, trần nhà trắng xoá hiện ra. Cô ngồi dậy mở điện thoại, 6 giờ 30 phút sáng.

"Hiện tại cô ở trong thân thể nguyên chủ đã nhận việc đi dạy được 1 tháng, Trần Tuyết Nhu chuyển đến vào học kì 2, cô còn 3 tháng để công lược nam chính. 7h30 cô có tiết, chuẩn bị đi." Giọng hệ thống vang lên, thông báo mọi việc cho Lý Na.

Lý Na gật gù, đứng dậy đi vào nhà tắm, gội rửa một hồi rồi bước ra, trang điểm nhẹ nhàng sau đó soạn đồ đến trường. Cô chọn một chiếc áo chiết eo cổ chéo lộ vai phối với chân váy dài xẻ tà đằng sau, đi thêm đôi guốc trắng cao ba phân, kẹp tóc lên rồi đến trường, tiện đường ghé qua căn-tin mua đồ ăn sáng.

Nguyên chủ trước đây theo phong cách giản dị, lại có phần hơi quê mùa, đeo một chiếc kính dày cộp che đi gương mặt kiều diễm, nay Lý Na một thân lột bỏ vẻ giản dị đó, thay bằng vẻ ngoài sang trọng, khí chất tiểu thư cao quý toả ra thu hút người ta nhìn theo.

"Dì ơi, cho con một cái bánh mì và một hộp sữa nhé!" Lý Na tươi cười nói với dì trông căn-tin.

"Được được. Đợi một chút." Dì Hồng quay qua lấy đồ cho cô, còn tiện miệng trò chuyện. "Cô là giáo viên mới sao? Xinh đẹp như vậy, trước đây chưa từng gặp qua, nhưng lại rất quen nha!"

"Phải quen chứ, con là Lý Na mà, là giáo viên dạy văn của trường mình." Lý Na lễ phép trả lời, nụ cười vẫn luôn in trên mặt.

Cả căn-tin: "....." ????

Lý Na chẳng phải cái bà cô lù khà lù khù, ngốc nga ngốc nghếch dạy văn trong trường, chủ nhiệm lớp 12 ban A sao???

Mẹ kiếp! Có lừa người không vậy? Mới hôm qua còn đeo cái kính dày cộp chạy tới chạy lui trong trường cơ mà???

Dì Hồng cũng sửng sốt, sau đó vui mừng muốn quýnh lên "Ta nói mà! Lý Na con vốn dĩ xinh đẹp, chẳng qua ăn mặc hơi bảo thủ, tối ngày đeo cái kính che hết nửa khuôn mặt, giấu hết nhan sắc đi! Ôi ôi, thay đổi xong xinh đẹp biết chừng nào...haha..."

"Thế này các thầy giáo trong trường chắc đổ rầm rầm, cô giáo Lý chuẩn bị lấy chồng thôi...."

"Ây gù, tôi nhìn tôi còn thấy yêu, cánh đàn ông chắc muốn rước cô giáo Lý về liền!"

"Phải mà từ đầu đã thế này đi, liền không bị sai vặt tối tăm mặt mũi nữa rồi!"

Các dì trông căn-tin liền túm lại bàn luận xôn xao, học sinh trong căn-tin cũng bàn tán sôi nổi, ầm ĩ vì sự thay đổi của cô giáo Lý.

Lý Na cầm được đồ ăn sáng trong tay, liền tạm biệt các dì, vội vã rời đi ngay, nếu còn ở lại thêm chút, sợ rằng cô sẽ bị mấy dì ấn ở đấy chuyện trò đến trưa mất!

Một đường lên văn phòng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Lý Na. Cô mở cửa bước vào phòng giáo vụ, cả phòng liền lặng như tờ, sau đó tất cả nháo lên thành một cục.

"Lý Na, là cô sao? Thật sự là cô đấy à?"

"Cô phẫu thuật thẩm mĩ đấy à? Sao hồi phục nhanh như thế được ?"

"Ôi ôi, xinh đẹp chết mất thôi!"

"Cô giáo Lý, cô có bạn trai chưa?"

"....."

Lý Na: "...." Bình tĩnh lại được không?

"Là tôi, không có phẫu thuật gì hết, chỉ là thay đổi phong cách thôi." Cô nói rồi ngồi xuống bàn làm việc, mặc cho đám người nghị luận sôi nổi ở ngoài.

"Lý Na, con nhóc lù khù này, cậu tại sao giấu dung nhan tuyệt trần như này đi hả? Muốn chơi mình phải không?" Tưởng Ni nhéo cô một cái, kéo ghế ngồi sát rạt vào cô, bắt đầu to nhỏ "Này nhé, tớ đoán cậu sẽ càn quét hết cái văn phòng này cho xem! Đám đàn ông chắc liếm gót giày cậu hết mất thôi!!"

"Nói bậy gì đấy hả?" Lý Na cốc đầu Tưởng Ni một cái, cô nhóc này trong kí ức là bạn thân của nguyên chủ, lúc nguyên chủ ở bên Cố Quân cũng hết lời khuyên can, còn đem người đến bắt quả tang Trần Tuyết Nhu và Cố Quân giúp nguyên chủ, là bạn tốt, có thể dung lại.

"Ai da, thật đấy! Tớ nói cho cậu biết, thầy Nghiên lạnh lùng như thế còn nhìn cậu muốn ngốc, còn tên nào dám không nâng cậu như nâng trứng? Ai nha, số đào hoa của cô giáo Lý đến rồiiii..." Tưởng Ni vừa ôm trán vừa nói.

" Linh tinh quá nhé, tớ không có hứng thú với thầy giáo đâu."

"Ối!! Chẳng lẽ cậu muốn câu mấy nhóc học sinh trong trường sao? Ái chà.. được đấy nhỉ.."

"Làm việc của cậu đi! Tớ lên lớp đây!" Cô cốc cho Tưởng Ni thêm một cái nữa đỏ trán rồi đem tập lên lớp.

"Cô giáo Lý, nhớ giữ tiết tháo nhé kkkkk" Tưởng Ni nói vọng theo rồi ôm bụng cười há há.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ