Bữa tiệc cuối

236 4 0
                                    

Chẳng bao lâu sau, kì thi cao khảo rất nhanh liền đến. Lớp 12 ban A xếp hàng trước xe buýt chuyên chở học sinh đi thi cao khảo, Lý Na đi sau hộ tống.

Chiếc xe dần lăn bánh, đám nhỏ trên xe mỗi người trong tay đều cầm khư khư quyển sách, đọc thuộc thêm vài trang, học lại vài công thức, biết đâu khi thi sẽ rơi vào. Xe dừng lại ở điểm thi, học sinh khối 12 xuống xe, lần lượt đi vào. Lý Na vội vội vàng vàng giục mấy đứa nhóc kiểm tra lại xem đã đủ giấy tờ chưa, đủ đồ dùng để vào dự thi chưa.

"Mấy đứa, làm bài cẩn thận, cố hết sức mình là được, đừng quá lo lắng! Cô ở ngoài chờ mấy đứa."

"Cô Lý, trông cô còn lo lắng hơn bọn trẻ nữa đấy!" Mấy phụ huynh học sinh đứng cạnh không khỏi cảm thán.

"Được rồi, các con vào đi kẻo muộn."

"Cố lên nha mấy nhóc ơi!" Lý Na hét lên, nhìn bóng học trò dần hoà vào dòng người tiến vào trong trường thi.

Lần đầu cô làm giáo viên, lần đầu cô đưa học sinh mình nỗ lực dạy bảo đi thi cao khảo, nhìn ánh hào quang chiếu rọi trên vai đám nhóc, trong lòng không khỏi bồn chồn, vừa vui vẻ vừa lo lắng, thậm trí còn lo hơn cả cha mẹ chúng.

Cánh cổng trường thi dần đóng lại. Tất cả người nhà thí sinh đều đợi ở ngoài, bao gồm cả giáo viên như Lý Na. Nghiên Thành đưa cho cô một chai nước, nhìn vẻ mặt đăm chiêu đến nhíu mày của Lý Na, anh liền cất giọng an ủi.

"Không cần quá lo lắng, bọn trẻ sẽ làm được thôi."

"Ừm." Cô gật đầu.

Nhưng hiện tại cô còn một nỗi lo khác lớn hơn cơ! Vài ngày trước, Lý Na cảm thấy trong người luôn không khoẻ, ăn gì là nôn đấy, còn hay ói khan, cảm giác cứ như bị nghén. Cô vội vã đến bệnh viện kiểm tra, khám xong nhận kết quả, Lý Na giật mình tá hoả. Bác sĩ khẳng định, cô đã có thai, cái thai đã được bốn tuần. Vấn đề này khiến cô rất đau đầu bởi cô biết, đứa bé trong bụng cô là của Cố Quân . Vốn dĩ chỉ định gài bẫy Cố Quân, để hắn và Trần Tuyết Nhu cùng nằm trên giường, còn cô đợi thời vào bắt quả tang sau đó chia tay hắn, đảm bảo sẽ khiến hắn triệt để đau khổ, mà Trần Tuyết Nhu cũng sẽ thân bại danh liệt. Lúc đó cô sẽ nhờ anh trai nhúng tay vào một chút, đem chuyện này thổi bụng lên, trục xuất Trần Tuyết Nhu ra khỏi thành phố. Như vậy liền hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng tình hình hiện tại, nếu cô đòi chia tay mà Cố Quân biết cô đang có thai, nhất định sẽ dùng quyền lực của nhà hắn trói chặt cô bên người, đè xuống tai tiếng dư luận, nếu vậy, nhiệm vụ của cô sẽ hỏng bét.

Lý Na day day trán, cô đã nghĩ ra một cách khác có thể khiến Cố Quân phát điên, chỉ là sẽ tổn thương đến những người khác, nhất là gia đình của nguyên chủ và bạn trai hờ Nghiên Thành.

____

Cao khảo kết thúc, lớp 12 ban A ai nấy vẻ mặt rạng rỡ trở về nhà. Công sức của họ dành cả vào bài thi, nhất định thành công, đám trẻ giờ đây đã không còn phải ngày đêm thức khuya dậy sớm miệt mài làm đề nữa, giờ việc của họ là ăn uống ngủ nghỉ, chuẩn bị cho party chia tay khối 12 trường tổ chức vào ngày kia và chờ kết quả cao khảo nữa thôi.

Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn sang trọng, nằm giữa trung tâm thành phố Thượng Hải, là nơi tiêu tiền của giới thượng lưu. Bên ngoài sảnh của khách sạn, những chiếc siêu xe lần lượt tiến vào,  đám học sinh ngày thường chỉ mặc đồng phục giờ đã thay thân đổi xác, khoác lên mình những bộ lễ phục dạ hội sang trọng và quý phái. Phải biết rằng trường trung học trọng điểm của thành phố Thượng Hải, mỗi học sinh đều là nằm trong giới thượng lưu Trung Quốc, bét nhất cũng là con của mấy nhà giàu mới nổi, gia tài thoả sức ăn tiêu, chỉ là ngày thường không khoe mẽ, chú tâm học tập mà thôi.

7h30 buổi tiệc bắt đầu khai mạc, sau phần khai mạc sẽ có khoảng 1 tiếng để khiêu vũ, trò chuyện trong sảnh tiệc, sau đó có thể di chuyển ra hồ bơi chơi đùa dưới nước.

Lý Na ngồi xe của Cố Quân đến dự tiệc, hai người vừa bước vào, ánh mắt của mọi người liền đổ dồn vào họ. Lý Na khoác tay Cố Quân đi vào trong, nom như một đôi thanh đồng ngọc nữ, vô cùng xứng đôi, nếu không nói chẳng ai biết rằng Lý Na lớn hơn Cố Quân tận mấy tuổi.

Lý Na mặc một thân váy trắng, chiếc váy hở vay, thắt một chiếc nơ vắt từ tay này sang tay kia, lộ ra xương quai xanh tinh xoả như được chạm khắc tỉ mỉ. Phía thân váy xẻ một đường cao tận đùi non, đôi chân thon dài trắng nuột như sứ bại lộ dưới ánh đèn chùm. Gương mặt trang điểm tinh tế, mái tóc đen nhánh uốn xoăn lọn to rũ xuống ngang lưng, đung đưa theo nhịp cử động của chủ nhân, thanh lịch nhã nhặn lại gợi cảm chí mạng. Cố Quân bên cạnh khoác lên người bộ vest trắng cùng tone màu với Lý Na, trên cổ thắt chiếc cavat lơi màu trắng, nhìn kiểu gì cũng ra đồ đôi.

"Aydo, Cô Lý, thế này là thế nào hả? Đồ đôi nha!" Tiêu Mẫn đi đến, cất giọng trêu đùa.

"Không biết hả? Cô Lý với nhà tài phiệt Cố Quân của lớp ta đang hẹn hò đó! Trên trường cứ giấu giấu diếm diếm đầy ái muội, chắc cô Lý tưởng tụi mình không nhìn ra~" Kỉ Liên cười lớn.

"Thật tình, hôm bữa tao còn bắt gặp cô Lý cùng Cố Quân ôm ôm ấp ấp đi ăn đấy!"

"Mấy đứa nhóc chết tiệt, đừng có trêu cô!" Lý Na nhéo eo Tiêu Mẫn.

"A được thôi, hai vị thần tiên yêu nhau, chúng sinh không dám bình luận!"

"Haha, mau vào trong thôi, thầy hiệu trưởng đang chờ cô đó."

Đám người cười ha hả cùng đi vào trong. Bữa tiệc diễn ra rất náo nhiệt, bầu không khí vui vẻ diễn ra xuyên suốt quá trình. Đến khoảng 8h30, học sinh cùng thầy cô trong trường thay đồ, đổ về hồ bơi rộng mênh mang của khách sạn, bắt đầu bữa tiệc dưới nước.

Cố Quân ban nãy phải tiếp vài người quen nên vừa mới lên thay đồ bơi được vài phút,  Lý Na đùa giỡn cùng học sinh một lúc, nhìn quanh không thấy Trần Tuyết Nhu đâu. Cô nhìn đồng hồ, ước chừng thời gian một chút.

"Mấy đứa chơi nhé, cô lên phòng nghỉ một lát sẽ xuống." Lý Na quay sang đám nhóc nói.

"Nhớ xuống sớm nhé!" Nghiên Thành vừa uống rượu vừa nói với theo bóng lưng cô.

Lý Na giơ tay ra hiệu ok, sau đó lắc hông rời đi.   Cô trước tiên ghé vào phòng nghỉ riêng thay một chiếc váy lụa mỏng màu trắng, sau đó mới đến phòng của Cố Quân. Tiếng giày cao gót nên trên mặt đất, kêu lộp cộp, mà chỉ vài phút nữa thôi, chủ nhân của tiếng động này sẽ một chiêu gõ chết hai người.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ