Đối tượng xem mắt

160 4 0
                                    

Lâm Tiểu Dư đọc xong ba chương truyện, chiếc xe đã dừng lại trước cổng Cố gia. Cô nhanh chân cầm cặp chạy lon ton vào trong nhà. Dưới phòng khách, ông bà Cố đang yên vị ngồi trên sofa, bên cạnh còn có một cô gái. Lâm Tiểu Dư dùng mắt đánh giá, thoạt nhìn có vẻ rất ổn, mặt xinh dáng đẹp, lại đoan trang hiền thục , chắc là thiên kim tiểu thư của nhà nào đấy rồi!

"Ba! Mẹ! Sao hai người về không báo trước với con?" Lâm Tiểu Dư tiến đến, nũng nịu sà vào lòng Tống Hinh Ninh - cũng chính là bà Cố.

"Dư Dư, con về rồi à? Mau lại đây ba xem nào, dạo này gầy đi nhiều rồi." Cố Thành Dịch kéo cô ngồi vào giữa ông và Tống Hinh Ninh.

"Mẹ nói mà, chắc thằng nhãi kia không chăm sóc con đàng hoàng rồi!"

"Mẹ, đừng nhắc chú Cố nữa. Vị tiểu thư này là ai thế mẹ?" Lâm Tiểu Dư vỗ nhẹ tay bà Cố.

"À à, giới thiệu với con, đây là đại tiểu thư Tư gia, Tư Vân Khiết, nhan sắc trí tuệ có đủ, gia cảnh lại tốt, mẹ thấy con bé và Thành Tuân rất hợp đôi."

" Cố tiểu thư, chào em. Sau này mong em giú đỡ." Tư Vân Khiết mỉm cười đầy lễ độ.

"Chào chị." Lâm Tiểu Dư đáp, nét cười trên khoé miệng giảm đi không ít.

Tư Vân Khiết. Sau này tính gả vào Cố Gia làm người phụ nữ của Cố Thành Tuân à?

"Thằng nhóc kia giờ này còn chưa về? Tối ngày chăm chăm chết dí ở quân đội! Cưới xin cũng phải để bà già này ra tay!" Bà Cố nhíu mày buông giọng quở trách.

"Mẹ đừng giận, chú Cố không ăn chơi lêu lổng là được rồi! Ban sáng còn đến trường đòi công đạo cho con đấy!" Lâm Tiểu Dư cười hì hì nói đỡ cho hắn.

"Ôi chao, con gái ngoan, kẻ nào dám động vào con?"

"Nói ba nghe, ba liền cho nhà hắn phá sản luôn!"

"Đừng đừng, chú Cố giúp con giải quyết rồi! Ba mẹ đừng lo!"

Bên ngoài truyền đến tiếng động cơ xe. Tiếng kêu to dần rồi ngừng lại. Vài phút sau, Cố Thành Tuân một thân quân phục bước vào trong, vừa định ngả ngớn vài câu với Lâm Tiểu Dư, mắt thấy ông bà Cố ngồi trên sofa nhìn mình chòng chọc, hắn liền dẹp ngay ý định đó, nghiêm chỉnh đi vào chào hỏi.

"Ba mẹ, hai người khoẻ không?"

"Tôi rất khoẻ! Còn anh? Sao giờ này mới vác mặt về?"

"À à, trong đơn vị có việc, con phải giải quyết xong mới có thể về!"

"Hừ! Lại đây! Chào hỏi đi!" Bà Cố hừ một tiếng, giọng nói dịu đi vài phần.

Cố Thành Tuân hơi ngây người, quay đầu nhìn thấy Tư Vân Khiết ngồi đoan trang trên ghế mới định thần lại.

"Cố Thành Tuân. Rất vui được gặp." Hắn đi đến bên cạnh bà Cố, tính ngồi xuống liền bị bà đẩy sang chỗ của Tư Vân Khiết. Nhìn ánh mắt như muốn chém đầu hắn của bà Cố, hắn đành rảo bước sang ghế đối diện.

"Chào anh, tôi là Tư Vân Khiết, đã nghe rất nhiều về anh, hôm nay gặp quả là mở mang tầm mắt!" Tư Vân Khiết cười rạng rỡ chào hỏi.

Đáp lại cô ta là một tiếng ồ của Cố Thành Tuân. Hắn không liếc mắt đến cô ta một cái, ánh nhìn rơi trên thiếu nữ thanh tú ở đối diện.

Lâm Tiểu Dư chạm phải ánh mắt của hắn, trực tiếp ngơ đi, cúi đầu ăn hoa quả. Cố Thành Tuân hơi nhướn mày, cô nhóc này lơ hắn?

Lâm Tiểu Dư nhai nuốt hoa quả một hồi, liền cảm thấy dưới chân bị ai đó cà vào, cọ đi cọ lại. Không cần nghĩ cũng biết là ai, cô trợn tròn mắt ngẩng đầu lườm Cố Thành Tuân. Tên dê già này như thế nào lại dám làm ra cái hành động lỗ mãng này trước mặt ba mẹ Cố?

Lâm Tiểu Dư âm thầm dùng cánh tay đặt trên đầu gối tặng hắn một ngón fuck, vẻ mặt đen thùi lùi đạp chân hắn sang một bên. Ánh mắt cô loé lên như đang ám hiệu " Chú dám cọ lần nữa, tôi đem chân chú chặt đi!"

Cố Thành Tuân dĩ nhiên nhìn thấy toàn bộ những hành động này của cô. Đuôi mắt hắn nheo lên đầy ý cười, vẻ lạnh nhạt trên gương mặt thâm trầm cũng tan dần ra, khoé môi còn hơi nhếch lên. Hắn đưa tay vuốt cằm, che đi nụ cười đểu.

Bé con nhà hắn vẫn luôn thú vị như vậy, chọc cho người khác rất vui vẻ.

Lâm Tiểu Dư rất không vừa mắt vẻ mặt láo toét kia của hắn. Cô hừ một tiếng, quay sang mẹ Cố nũng nịu.

" Mẹ, con lên phòng thay đồ rồi tắm rửa một lúc."

"Được, Dư Dư lên trên tắm rửa đi, mặc đẹp một chút, lát nữa nhà ta cùng Tư đại tiểu thư đi ăn." Bà Cố vui vẻ vuốt tóc cô.

"Con bây giờ còn không đủ đẹp sao?" Cô giả vờ nhướn mày bất bình.

"Đẹp đẹp! Dư Dư của mẹ đẹp nhất! Không ai bằng con hết! Mau đi đi." Bà Cố nghiêng người, trong mắt đều là cưng chiều sủng nịnh nhìn thiếu nữ trước mặt.

"Cả nhà nói chuyện nhé, con lên lầu trước." Lâm Tiểu Dư nói rồi đứng lên, co chân chạy về phòng.

"Con cũng cần đi tắm. Cả ngày hoạt động ở trong quân khu, rất bụi bặm." Cố Thành Tuân nói xong cũng ba chân bốn cẳng chạy theo Lâm Tiểu Dư lên lầu, hoàn toàn không chờ ai lên tiếng.

Tư Vân Khiết bị hắn lơ đẹp, ngồi yên một bên,  cả người khó chịu vẫn phải tỏ ra nhã nhặn đoan trang. Dù sao người ta cũng là người một nhà, người mới gặp lần một lần hai như cô ta không cách nào chen vào nổi.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ