Sớm hôm sau, Lý Na thức giấc. Đầu cô đau như búa gõ, hai mắt nhức mỏi, mà phía hạ thân cũng truyền đến cơn đau điếng người. Lý Na khó hiểu, uống rượu mà cũng đau thân dưới được à?
Cô mở mắt, xoay người một cái liền bị Cố Quân nằm bên cạnh doạ cho mất hồn mất vía.
Lý Na thốt không lên lời. Đêm qua cô đã làm loạn trò gì vậy? Thực sự liền đem học sinh của mình lên giường rồi đấy à?
Lý Na ơi là Lý Na ! Chuyện này đồn ra ngoài đời mày liền xong luôn rồi! Cứ yêu đương thuần khiết không được sao? Sao cứ nhất thiết phải lôi nhau lên giường cơ hả?
Cô vỗ đầu bốp một cái, cẩn thận lật chăn, kéo cánh tay của Cố Quân ra khỏi người, sau đó nhẹ nhàng rời giường, phi một mạch vào trong nhà tắm.
Lý Na đau đớn xoa xoa cái eo, nhìn vào gương, lại lần nữa câm nín. Cơ thể cô từ cổ trở xuống liền chi chít vết hôn đỏ thẫm. Nhìn tình trạng này liền chắc mấy hôm nữa mới tan ra cho mà xem! Cô lắc lắc đầu, dùng nước cọ rửa cơ thể, đem tinh dịch trong người dội trôi. Không móc hết ra, lỡ đâu một phát liền trúng thưởng, cô có nhảy xuống sông hoàng tuyền cũng bị người đời nhổ chết!
Xử lí xong xuôi, Lý Na mới chậm rãi đi ra ngoài. Thật may Cố Quân vẫn chưa tỉnh. Cô nhìn bộ váy và nội y vứt dưới đất, không có cái nào sạch sẽ, chắc chắn không mặc được, lại nhìn trên bàn, một bộ y phục mới tinh cùng đồ lót được xếp ngay ngắn. Cái này chắc là cho cô chứ nhỉ?
Hừ! Coi như gia hoả này còn có lương tâm.
Lý Na lườm nam nhân đang say giấc trên giường, mặc đồ vào sau đó liền ba chân bốn cẳng bỏ chạy. Cô chạy xuống lầu, liền va phải quản gia.
"Tiểu thư, cô đã dậy rồi sao? Vậy còn thiếu gia.."
"Hắn còn ngủ, đừng đánh thức vội. Tôi còn có việc, liền đi trước nhé. Tạm biệt!"
Nói xong Lý Na liền bay mất dạng, một mạch rời khỏi biệt thự xa xỉ. Cô bắt một chiếc taxi về nhà, còn may hôm nay 9 giờ cô mới có tiết, giờ đã là 8h30 phút, đến trường mất khoảng 15 phút, vẫn còn thời gian cho cô tìm đồ ăn lót dạ.
Lý Na vội vàng lấy đồ đi đến trường luôn. Cô tạt vào căn-tin, mua một cái bánh mì và một hộp sữa, sau đó mới trở lên phòng giáo vụ.
Lý Na nằm phịch xuống bàn, thở không ra hơi. Cơ thể đau nhức mỏi nhừ như vừa đi lao động khổ sai về.
"Lý Na, con bé này hôm qua đang vui liền nửa chừng bỏ về! Thầy Nghiên cuống cả lên đi tìm cậu đấy! Điện thoại cũng chẳng buồn nghe!" Tưởng Ni vỗ vai cô cái bốp, lên giọng quở trách.
"À à, hôm qua tớ nhức đầu quá, liền về nghỉ. Xin lỗi mọi người nhé, say đến choáng váng sáng nay còn suýt chút nữa không đi làm nổi đây!" Cô cười trừ, đem điện thoại mở ra liền sửng sốt.
Nghiên Thành lại gọi cho cô tận 5 cuộc, bên dưới còn có cuộc gọi nhỡ của Tưởng Ni.
"Thế nào? Đầu đỡ đau chưa? Tớ bảo cậu chưa uống rượu bao giờ, hăng máu thế làm gì không biết!" Tưởng Ni bĩu môi.
"Lần sau liền không quá hai ngụm!" Lý Na cười khà khà dỗ ngọt cô bạn.
"Cô Lý, dùng cái này giải rượu đi."
Một ly trà xanh đặt xuống bàn làm việc của cô.
Lý Na ngẩng đầu, là Nghiên Thành.
"Làm phiền thầy Nghiên rồi." Lý Na đáp lại, không hề từ chối ý tốt của anh.
"Không phiền. Tôi về chỗ đây." Nói xong liền đi mất.
"Nào, nói, hai người tiến triển đến đâu rồi?" Tưởng Ni dùng dao giấy chọc vào eo cô, bày ra bộ dạng đáng sợ.
"Tiến gì mà tiến, bọn tớ là quan hệ đồng nghiệp trong sáng!"
"Đừng có tưởng tôi mù tôi không biết nhé cô Lý! Hai người cứ mập mập mờ mờ, hôm qua đi ăn thầy Nghiên cũng chỉ chăm chăm gắp đồ ăn lấy đồ uống cho cô, vừa không thấy cô đâu liền chạy đi tìm, sáng nay còn đem đồ giải rượu cho cô, cãi cái gì hả? Đồng nghiệp mà có thể như thế sao?" Tưởng Ni bẹp miệng lên án.
"Ờm..ai mà biết. Nhưng tớ với thầy Nghiên không có chút phát triển ngoài ý muốn nào cả. Vẫn là đồng nghiệp thôi!"
Tưởng Ni nhéo cô một cái "Cậu còn giả mù hả? Người ta quan tâm cậu như thế, còn không bật đèn xanh cho người ta đi!"
"Xuỳ xuỳ, đừng quản chuyện đấy nữa! Tớ còn phải ăn sáng!" Lý Na đẩy Tưởng Ni ra, cầm bịch bánh mì chuẩn bị xé ra ăn.
"Reng....reng....reng..." Tiếng chuông báo tiết vang lên.
Mặt Lý Na đen như đít nồi, chỉ đành đặt cái bánh xuống, cầm giáo án đứng lên đi đến lớp dạy học. Lúc đi qua còn không quên đá vào chân Tưởng Ni một cái cho bõ tức. Con bé đáng chết, làm lỡ mất thời gian ăn sáng của cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...