Lý Na được đẩy vào trong phòng cấp cứu, phía bên ngoài Nghiên Thành, Cố Quân cùng những học sinh lớp 12 ban A và thầy cô trong trường đang chờ, ai nấy cũng lo lắng đứng ngồi không yên. Người nhà Lý gia nghe tin vội vã đến bệnh viện. Hỏi ra liền biết con gái cưng của họ vì bị phản bội mà nhảy lầu tự tử.
Lý Túc Trì nổi giận đùng đùng, lao đến nắm lấy cổ áo Cố Quân xốc lên "Thằng khốn! Mày tại sao hại em gái tao thành như thế này? Nó có điểm nào thua kém con kĩ nữ kia hả?"
Cố Quân im lặng, không biết phải nói gì, bởi mọi chuyện cũng từ hắn mà ra, Lý Na quả thật vì hắn mà đau thương nhảy lầu. Hắn không thể chối cãi, mà cũng không còn muốn chối cãi nữa, chỉ thầm cầu nguyện Lý Na sẽ không bỏ hắn đi.
"Mẹ kiếp! Mở miệng ra! Nói! Em tao gây nghiệp chướng gì mà mày hại nó như thế hả?" Lý Túc Trì gào lên, lập tức động thủ một quyền đánh Cố Quân ngã xuống đất.
Bà Cố một bên khóc lóc thảm thương, khóc đến hai chân mềm nhũn. Lý Na vài hôm trước còn hẹn bà thi cao khảo xong liền về nhà chơi với bà, vậy mà hôm nay liền nằm trong phòng cấp cứu, không rõ an nguy.
Tưởng Ni đi đến kéo Trần Tuyết Nhu lại, một bạt tay giáng thẳng vào mặt cô ta.
"Đồ lẳng lơ! Tất cả là vì mày Lý Na mới thành ra nông nỗi này, Lý Na mà có mệnh hệ gì, đừng hòng tao để yên cho mày!" Ánh mắt Tưởng Ni hằn lên tia máu, giây phút này giữa cô và con đàn bà bại hoại trước mặt không còn nghĩa thầy trò gì nữa, bạn cô đang nằm trong kia không biết sống chết thế nào, con ả này còn dám vác mặt đến đây ?
Cánh cửa phòng cấp cứu bật mở, bác sĩ bước ra ngoài. Cha mẹ Lý cùng Lý Túc Trì và Nghiên Thành vội vã đứng dậy đi đến hỏi thăm.
"Bác...bác sĩ, con gái tôi sao rồi?"
"Bác sĩ, em tôi còn sống không?"
"Ông mau trả lời đi." Nghiên Thành mất kiên nhẫn thúc giục.
"Rất tiếc, chúng tôi đã cố hết sức cứu chữa nhưng không thể giữ lại sinh mạng cho bệnh nhân, đứa bé trong bụng cũng không còn. Xin người nhà đừng quá đau lòng!" Bác sĩ cúi đầu, cởi mũ ra, tiếc nuối nói.
Câu nói này như sét đánh giữa trời quang, trực tiếp khiến mẹ Lý sốc nặng ngất đi. Tất cả còn lại đều bàng hoàng.
"Ông nói vậy là sao? Đứa bé nào?" Lý Túc Trì cố gắng giữ bình tĩnh hỏi lại.
"Bệnh nhân đã mang thai được bốn tuần, một xác hai mạng."
Tất cả chết lặng. Đám con gái không nhịn được đưa tay ôm miệng kinh hãi.
Nghiên Thành đưa mắt nhìn Cố Quân đang như kẻ mất hồn ngồi bệt dưới đất.
Đứa bé là con của Cố Quân!
Tại sao anh chắc chắn như vậy hả? Ha...bởi vì từ trước đến giờ anh chưa hề chạm vào Lý Na!
"Thằng khốn nạn! Mày mở mắt ra! Mở mắt ra nhìn xem mày đã làm cái gì đi! Một xác hai mạng, mẹ con cô ấy liền vì mày mà chết rồi! Muốn chết tại sao không để mỗi đứa con của mày chết thôi? Tại sao lại kéo cả Lý Na bồi táng cùng?! Thằng khốn như mày mới là kẻ phải chết!" Nghiên Thành gào lên, quay sang chất vấn Cố Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...