Bí mật bị phát hiện

390 8 0
                                    

Lý Na sửng sốt, ngơ mất một lúc, khi hoàn hồn liền nổi giận đùng đùng, mặt đỏ tía tai. "Anh..!! Anh vô sỉ! Lưu manh!"

"Thế nào? Học sinh của em làm em được, tôi thì không được sao? Lý Na a Lý Na, em lớn lên xinh đẹp như vậy, gia thế cũng tốt, sao cứ nhất thiết phải qua lại với thằng nhóc cao trung chứ?" Nghiên Thành chặn cô vào thanh giường, một tay vuốt lấy lọn tóc trêu đùa, ánh mắt sắc bén nhìn cô như đang thưởng thức con mồi của mình.

Lý Na hoảng rồi. Cô nhất thời bất động, không biết phải làm gì tiếp theo. Chuyện ngày hôm qua của cô với Cố Quân đảm bảo đã bị Nghiên Thành phát hiện. Nếu anh ta tiết lộ ra ngoài, người ảnh hưởng không chỉ có một mình cô mà còn có ba và anh trai trong quân đội, còn có mẹ của cô, họ sẽ không còn mặt mũi nào nhìn người đời, mà cô cũng không dám bước chân ra khỏi nhà nửa bước, triệt để thân bại danh liệt. Bởi ở đời nào có đạo lý cô giáo làm tình với học sinh của mình, lại còn là học sinh cao trung?

"Em không cần sợ hại, tôi đảm bảo sẽ không tiết lộ ra ngoài làm em thân bại danh liệt, chỉ cần em đáp ứng yêu cầu của tôi..." Nghiên Thành vuốt ve gương mặt đang tái nhợt đi vì sợ hãi của cô, giọng nói thì dịu dàng, nhưng mỗi câu mỗi chữ đều ám chỉ cô bắt buộc phải nghe theo hắn nếu không muốn bị bôi đen từ đầu đến chân.

"Anh...anh muốn gì..?" Lý Na dè dặt hỏi, người đàn ông này đừng nói hắn ta muốn lên giường với cô nhé?

"Rất đơn giản, em chỉ cần hẹn hò với tôi." 

Lý Na: "....." Ê nào, cô chưa hiểu lắm?

"Hẹn hò với anh?" Lý Na mặt đầy nghi hoặc, tên này thích kiểu tình yêu trong sáng đấy à?

"Đúng. Tôi muốn em dành thời gian cho tôi, đi ăn, đi xem phim, đi dạo,...và dĩ nhiên bao gồm cả chuyện đó."

Lý Na không phải con ngốc, cô dĩ nhiên biết chuyện đó mà hắn đề cập đến là chuyện gì. Hừ! Bọn nam nhân háo sắc!

"Thời gian bao lâu?"

"Lý Na, em có phải đang nghĩ tôi chỉ muốn chơi đùa với em không? Tôi đây là thật lòng thích em, bất quá em lại âu âu yếm yếm với thằng nhóc kia, tôi đành phải dùng cách này thôi!" Nghiên Thành bày ra bộ dáng thương tâm.

"Tôi mới không cần! Ai mượn tên biến thái nhà anh thích tôi?" Lý Na hừ một tiếng, diễn vở si tình cho ai xem hả?

Nghiên Thành cười lớn. Đúng là cô gái mà hắn nhìn trúng, bộc trực, thẳng thắn, yêu hận rõ ràng, đáng yêu như vậy bảo hắn làm sao buông cô xuống?

"Được, là tôi tình nguyện, nhưng em cũng phải đáp ứng tôi thôi. Tôi nghĩ em sẽ không muốn làm xấu mặt nhà họ Lý đâu nhỉ?" Nghiên Thành kéo cô vào lòng, hai người dính chặt vào nhau, hắn cơ hồ có thể cảm nhận được hai khối mềm mại phập phồng trước ngực hắn.

"Nhưng....nhưng không công khai..được không?" Lý Na cúi đầu, không dám ngẩng lên.

Có nam nhân nào chịu chấp nhận yêu đương trong tối cơ chứ? Cô cũng biết đưa ra yêu cầu vô lý như vậy là không đúng, nhưng bất quá cô đang làm nhiệm vụ, đối tượng công lược là Cố Quân, trước mắt còn phải dùng Cố Quân trả thù Trần Tuyết Nhu, nếu đột nhiên đá Cố Quân đi, nhiệm vụ thất bại, có khi bị hắn cắn ngược, liền toi đời luôn ở thế giới này, hồn bay phách tán cũng nên.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ