Lý Na khoan thai đặt chân xuống đất, đôi chân dài thon thả trắng muốt chậm rãi bước xuống xe. Nghiên Thành sau khi đỗ xe xong liền trở vào, thấy Lý Na vẫn đứng đợi mình, nét mặt liền hoà nhã lên mấy phần.
"Na Na, vào thôi."
"Được."
Hai người cùng bước vào trong. Ánh mắt của Lý Na nhìn về phía Cố Quân và Trần Tuyết Nhu, trong mắt hằn lên hình viên đạn, nhưng môi vẫn tươi cười chào hỏi học sinh trong lớp, thoạt nhìn không hề có điểm gì không thích hợp. Trần Tuyết Nhu đang thao thao bất tuyệt với Cố Quân liền cảm thấy lành lạnh sống lưng, cô ta cũng không suy nghĩ nhiều, liền đem chủ ý đặt lên người hắn.
"Cố Quân, tôi hơi lạnh, có thể mượn áo khoác của cậu được không?" Cô ta chỉ vào chiếc áo khoác thể thao màu trắng vắt sau ghế của Cố Quân.
Lý Na đứng không quá xa, tai dỏng lên một chút, liền nghe thấy toàn bộ câu chuyện giữa họ. Cô bắn cho Cố Quân một ánh mắt không quá thiện ý.
Lý Na : Em dám cho cô ta mượn áo, tối nay tôi liền đu lên người Nghiên Thành cả đêm!
Cố Quân nhận được ánh mắt này, dĩ nhiên không dám cho mượn, vội vã dịch sang một chút " Tôi mắc bệnh sạch sẽ."
Sắc mặt Trần Tuyết Nhu đọng lại.
Hắn đây là chê cô ta bẩn?
"A được rồi." Trần Tuyết Nhu thu liễm, nhẹ nhàng gật đầu, bày ra bộ dạng đáng thương như tiểu bạch thỏ, chọc cho người khác thương hại.
Bất quá, đám học sinh đều đang đùa giỡn tíu tít, bận rộn gọi món, không ai để ý cô ta, mà nam nhân tuấn tú bên cạnh, cũng chẳng thèm nhìn một màn uỷ khuất của ả, ung dung dựa vào ghế nhìn về phía nữ nhân kiều diễm đang cười lớn vỗ vai học trò. Đối với loại hành động có phần thô lỗ này của Lý Na, Cố Quân không hề bài xích, ngược lại còn thấy cô thú vị, chất phác, không giống đám nữ sinh tâm cơ độc địa, khiến hắn không tự chủ được mà càng lún vào sâu hơn trong cái hố mà Lý Na đào ra.
"Mấy đứa nhỏ tiếng lại một chút, kẻo đuổi hết khách của ông chủ nhỏ Lương Nguỵ!" Lý Na ngồi xuống ghế, ung dung nói, vẻ mặt không có chút nào gọi là lo lắng.
"Ấy ấy, mọi người cứ tự nhiên, khách ở đây làm sao quan trọng bằng anh em trong lớp? Đều là người một nhà cả, cứ tự nhiên như ở nhà thôi!" Lương Nguỵ vội vàng lên tiếng.
"Thế hả? Thế ông chủ Lương, hôm nay cô Lý mời cơm, mĩ nhân có được khuyến mãi không?" Lý Na nhướn mày nói đùa.
"Tất nhiên là được, cô Lý xinh đẹp như vậy, nào ai dám từ chối!" Lương Nguỵ cười khà khà.
"Cô giáo Lý, nghe thằng nhóc này nói cô cùng cả lớp đến ăn tối, tôi liền vội vã qua đây.Thành tích học tập của tiểu tử kia từ ngày cô chủ nhiệm tốt lên không ít, thời gian qua vất vả cho cô rồi, mong cô sau này tiếp tục chiếu cố!" Ba Lương Nguỵ từ bên trong đi ra, trên tay cầm bình rượu quý, rót rượu kính cô.
Lý Na cũng không thể từ chối, liền nhận lấy "Không có gì, Lương Nguỵ thật ra học lực rất tốt, tôi chỉ là dẫn dắt một chút thôi! Anh Lương có phúc khí lắm mới đẻ được cậu con trai quý tử đấy nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...