" Ôi ôi, đều là hiểu lầm cả, bác đây liền bắt Lưu Âm xin lỗi cháu ngay! Bác già cả rồi nên không phân được phải trái. Tiểu Dư đừng để bụng nhé!" Lưu Mẫn vội vã phát vào tay con gái, ra hiệu cô ta mau xin lỗi Lâm Tiểu Dư.
" Tiểu Dư, xin...xin lỗi cậu, là tớ sai..." Lưu Âm cắn răng không cam tâm.
Lâm Tiểu Dư nhìn một màn này, trong lòng ghê tởm. Ban nãy không phải hùng hổ lắm sao? Bây giờ có chú ở đây, liền thay đổi chóng mặt rồi? Giả dụ chú cô không đến, chắc hai người họ đã lao vào đánh cô cũng nên!
" Tôi nghe không rõ." Tiểu Dư ngoáy ngoáy tai.
Cố Thành Tuân nhìn cô, khoé môi cong lên. Con bé này cũng được đấy nhỉ, có người chống lưng liền không sợ ai, còn bắt bẻ người ta như vậy! Âu cũng đành, ai bảo hắn cưng chiều cô như vậy!
" Tôi xin lỗi, là tôi sai!" Lưu Âm nghiến lợi, con ả này còn muốn hành cô ta à?
" Ôi dạo này già cả tai chẳng thính nữa rồi..."
" Lưu phu nhân, tôi cũng nghe không rõ!" Cố Thành Tuân hùa theo cô.
Lưu Mẫn bắt đắc dĩ, ấn mạnh Lưu Âm xuống, hai gối cô ta quỳ dưới đất,bà cất cao giọng: " Lưu Âm, xin lỗi cho đàng hoàng!"
" Tôi sai rồi, tôi sẽ không tái phạm nữa! " Lưu Âm cay đắng mở to miệng xin lỗi, chỉ sợ nói nhỏ chút liền bị Lâm Tiểu Dư bắt quỳ thêm một lúc, đến khi đấy thanh danh của cô ta đều mất sạch!
" Cô Lưu, không phải cô cũng nên xin lỗi sao?" Lâm Tiểu Dư đổi đối tượng, hôm nay nhất định phải bắt hai mẹ con nhà này bẽ mặt, ai bảo dám động vào cô và Chu Diên?
" Cô..." Lưu Mẫn nhìn cô rồi lại quay sang Cố Thành Tuân, đụng phải ánh mắt sắc bén của anh, đành mấp máy mở miệng " Tiểu Dư, là cô không đúng, cô không nên nói cháu như vậy, cháu bỏ qua cho mẹ con cô nhé..."
Cố Tiểu Dư sung sướng tắt chế độ ghi âm trên điện thoại, gật đầu " được " một câu rồi kéo tay Cố Thành Tuân.
" Vậy tôi đi trước, hiệu trưởng và Lưu phu nhân ở lại vui vẻ!"
Nói rồi dắt tay Lâm Tiểu Dư đi trước ánh nhìn của mọi người.
Tiểu Dư khoác tay anh ra ngoài, hí ha hí hửng lưu mục ghi âm vào, dự định sẽ đem đến cho Chu Diên nghe bõ tức.
Cố Thành Tuân nhéo eo cô một cái rồi ôm eo cô kéo lại gần. Lâm Tiểu Dư trừng mắt nhìn hắn liền đẩy ra. Tên này lại đang muốn chiếm tiện nghi của cô đây mà.
" Bé cưng, tôi vừa giúp em xong, không định báo đáp tôi sao? " Nói xong lại kéo cô vào lòng
" Báo đáp? Ờm... chưa nghĩ đến"
" Hử? Định bỏ qua luôn à?"
" Được rồi, cho phép chú ôm tôi đến phòng y tế."
" Chỉ vậy là đủ?"
" Hôn tôi một cái?" Anh cong môi thì thầm bên tai cô.
Lâm Tiểu Dư không chút ngại ngần đem khuỷu tay thục cho Cố Thành Tuân một cái. Đồ dê già không có liêm sỉ này nữa!
" Muốn tôi hôn chú? Nằm mơ! Mua xe cho tôi, tôi liền hôn chú!" Cô lườm hắn một trận.
Sở dĩ Lâm Tiểu Dư tự tin như vậy vì cô nghĩ hắn đời nào mà cho cô lái xế hộp, dù sao cô cũng chưa đủ tuổi.
" Được nhỉ, tối về liền chọn xe cho em! Mua cho em năm cái, ngủ với tôi một đêm?" Cố Thành Tuân xoa xoa cằm, không lỗ chỉ lời.
Mấy cái xe không đáng là bao, đổi lại được cắm trong người yêu tinh này, hắn hết sức đồng ý. Nghĩ vậy vật dưới thân hắn liền rục rịch.
" Tên khốn không có liêm sỉ! Bà đây cho chú cái bíp!!!!" Lâm Tiểu Dư trợn mắt đá một cú đau điếng vào chân hắn rồi cấp tốc chạy xuống phòng y tế.
Cố Thành Tuân phía sau cười ngả ngớn. Mèo nhỏ hoang dã, hở một chút liền động thủ, cũng may hắn ở trong quân đội nhiều năm, thân thể được rèn luyện cường tráng, nếu không mười năm nay đã chết dưới tay cô rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Cô Giáo Lý Công Lược Nam Thần (H)
RomanceLý Na là một tiểu thư nhà giàu đoản mệnh, từ bé đã ốm yếu triền miên, lớn lên thi vào sư phạm, vừa đi dạy học không bao lâu liền bị tai nạn giao thông mà mất. Chấp niệm sống của cô khiến cô vướng vào một vòng hệ thống luân hồi, xuyên qua các thế giớ...