|1| tài năng trẻ

999 52 0
                                    

Đôi chút nhắn nhủ trước khi vào chương nè: chiếc fic này đã nảy nở trong đầu tui khi Boy Planet 999 vẫn đang còn chiếu. Gửi yêu thương nhiều nhiều tới Han Yujin <3

__________________

Chiếc đồng hồ gỗ được bố tôi chỉnh trọng gắn trên bức tường trắng đã suýt xoát điểm 6 giờ. Dù rằng là như thế nhưng tôi vẫn là không muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu, cũng chẳng muốn rời xa chăn ấm nệm êm. Không biết là do tối qua tôi chưa cài chặt then hay do mama đại nhân chỉnh sửa mà một luồng gió mùa xuân lạnh buốt thổi qua tôi khiến tôi tròn mắt thức dậy trong cơn ê buốt tột độ.

"Lee T/b! Đã 6 giờ rồi, hôm nay là lễ nhập học nếu chị còn ngủ nướng hậu quả ráng chịu" Một giọng nói vang lên sau cái cửa phòng. Đó không phải giọng mẹ tôi, cũng chẳng phải giọng bố tôi mà chính là giọng của em gái sinh đôi của tôi - Lee Minyoung.

Nói sao nhỉ? Gia đình tôi có một cặp sinh đôi. Mang tiếng là thế nhưng hai đứa chẳng giống một cặp sinh đôi tẹo nào. Khuôn mặt cũng có nét giống đấy, chẳng qua mặt em gái tôi thon dài với V-line hơn thôi. Đôi mắt cũng khác, mũi cũng khác, miệng cũng hoàn toàn khác, cười cũng chẳng giống nhau, nước da cũng khác biệt. Thành tích học tập cũng không đồng nhất. Tóm gọn lại là gia đình họ Lee có một cặp song sinh hoàn toàn tương phản nhau.

Tôi lật đật đi xuống nhà, lúc đi còn khẽ dụi dụi khoé mắt.

"T/b, con mau xuống ăn sáng" Mẹ vừa đặt cốc sữa còn nghi ngút khói nên bàn ăn.

Tôi chậm rãi ngồi vào bàn ăn, chưa đâu vào đâu đã cấm cốc sữa lên theo một thói quen mà uống.

"Hôm nay hai đứa đi bộ hay đi xe buýt" Bố tôi bật truyền hình lên, nơi đang chiếu những thông tin văn hoá chính trị.

"Hôm nay hai đứa con sẽ đi xe buýt ạ" Minyoung đáp lời.

"T/b vào trường mới, lớp mới, có gì không hiểu cứ hỏi em con" Mẹ rắc lên bát mì udon của tôi một chút hành lá.

"Mẹ cứ làm như con chuyển tới trường của em không bằng. Riết rồi còn còn tưởng bản thân kém em ấy một tuổi chứ không phải hơn 1, 2 phút gì đó đâu" Tôi lắc đầu ngao ngán.

"Cái con nhóc này, em gái con học giỏi như thế kỳ nghỉ đông vừa rồi đã học hết đống sách vở 1 kỳ của lớp 10. Còn con thì chỉ có phim ảnh với nhạc nhẽo" Mẹ cốc đầu tôi một cái.

Tôi chỉ thở dài rồi gật đầu nghe lời mẹ nói, không nhanh không chậm tiêu thụ hết bát mì trước mặt rồi uống hết cốc sữa mẹ pha.

"Con đi học đây" Minyoung hứng khởi chào bố mẹ rồi rời khỏi nhà, tôi cũng theo đó mà chào theo.

"Con đi học đây ạ"

Dù trường học không quá xa nhà như mọi người nghĩ nhưng vì Minyoung rất thích đi học bằng xe buýt nên cứ hôm nào đẹp trời là sẽ thi triển kế hoạch, giả dụ như hôm nay chẳng hạn - một ngày mùa xuân tháng 3 tươi mới và lạnh lẽo. Như đã đoán trước được tương lai, xe buýt chật kín cả chỗ. Tôi len lỏi, chui rúc mãi mới có chỗ đứng. Ở trên chiếc xe ồn ào một lúc cũng tới trường, aigoo mỏi nhừ cả chân. Đứng trước cái cổng trường to đùng in dòng chữ: Trung học số 1 trực thuộc Đại học Quốc gia Seoul.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ