au của mọi người mới thi xong, đau lòng với anh bạn tên Toán quá trời. Thoi, lần sau phục thù 💪🏻. Mà em gái Tiếng Anh và chị đẹp Ngữ Văn của au đang trên đà phát triển ổn áp lắm💗.
trước khi đọc chương này, mọi người có thể quay lại đọc chương 8 "mất trí" để hiểu rõ những điều Yujin nói nhó!
____________________
Trên đường đi học về, hai đứa chúng tôi đi song song nhau. Yujin thấy tôi không luyên thuyên như mọi khi thì liền lên tiếng trước.
"Thật ra tớ quen Min Haejin khi còn học cấp 2. Tớ khi ấy đi thi khoa học tự nhiên nên đến lớp học của bố cậu ấy để học thêm một số kiến thức quan trọng khác"
"Ò, tớ có hỏi đâu mà cậu khai ra làm chi?"
"Nhưng mặt cậu thì đang rất tò mò đấy"
"Thế hả?"
"Ừ!" Cậu cười rồi lấy hai tay ôm lấy hai má của tôi.
Ngày hôm nay lại trôi qua như một cơn gió. Ngày hôm sau đến như một cơn bão. Ối dồi ôi! Trường tôi tổ chức hội thao, làng nước ơi!
Nhớ lại thì năm lớp 10 là một hội thao rất đáng nhớ! Tôi được Yujin cõng về này nhưng những gì cậu nói tôi chẳng hiểu.
"Yujin!" Tôi quay xuống nói, mắt đảo qua đảo lại xem xem Gaeun có ở đây không.
"Hả?" Cậu rời khỏi quyển đề dày cộm.
"Nhớ hội thao năm lớp 10 không?" Tôi hứng khởi kể về quá khứ.
"Thì sao?"
"Nhưng mà khi đó sao cậu lại tức giận, rồi sao lại biết tớ bị thương rồi băng bó bằng hai cái băng gâu" Tôi với đôi mắt long lanh nhìn Yujin như trực chờ câu trả lời.
"Lúc đó tớ đang ngồi ở phòng y tế..."
Cô bạn khổ sở kéo một người chuột rút, một người vỡ cơ đến phòng y tế.
"Aigoo! Đau chết mất!"
"Sao thế?" Cô y tế hỏi.
"Một đứa chuột rút, một đứa vỡ cơ cô ạ"
"Đồ ngay bên cạnh đấy, tự sơ cứu được chứ?" Cô cười hiền bảo, tay đang lấy thuốc xoa vết thương cho Minyoung.
"Cô còn bông chứ? Cả băng gạt bản to nữa? Bạn đồng hành trong chặng chạy của bọn em bị kéo ngã, chắc là đau lắm" Cô bạn hỏi.
"Cô không còn nhiều nữa, phần còn lại để băng cho Minyoung mất rồi"
"Ừ đúng rồi! T/b bị ngã có lẽ chảy máu rồi. Cậu mau xem xem thế nào băng bó cho cậu ấy chứ vừa nãy cậu ấy đi đã thấy không ổn rồi" Seomin đau những vẫn lên tiếng quan tâm.
Không nói không rằng Yujin mau chóng chạy xuống khu vực vừa thi chạy tiếp sức của khối 10. Không tìm thấy bóng dáng cần tìm, Yujin gặm hỏi thầy thể dục.
"Thầy, trận chạy tiếp sức có bạn nữ bị ngã, cậu ấy đâu rồi?"
"Em ấy vừa nãy có sơ cứu bằng hai cái băng gâu. Mới rời khỏi đây thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
| han yujin x you | Sen rũ trong ao
Fanfichan yujin x you Sen nở sen tàn, tình ta cũng nở mà chẳng tàn như hoa. written by Nai started: 8/7/2023 [25/7/2023] finish:...