|17| bạn trai! cười lên đi

393 49 7
                                    

nhân dịp một ngày đặc biệt⛄...

________________________________
Trước mắt tôi giờ đây chẳng còn là Han Yujin như thường ngày nữa mà là bài kiểm tra cuối kỳ. Đợt này ổn hơn đợt trước rất nhiều, điểm cao hơn đồng thời thứ hạng cũng được nâng lên mấy bậc.

Tôi hồi hộp mở bảng điểm xem thứ hạng. Tôi thở phào nhẹ nhõm, là hạng 20 toàn khối.

"Thoát chết rồi" Tôi cười tươi, còn khoe với Yujin.

"Cậu sao thế? Tụt hạng hả?" Tôi nhìn Yujin, cậu từ sau khi nhận bảng điểm đều không nói gì.

"Không, tớ dậm chân tại chỗ. Hạng 1" Cậu cười.

"Aish" Tôi bĩu môi.

"Tớ giúp cậu nhiều như thế rồi, cậu không thành tâm cảm ơn tớ à?" Yujin chỉ vào điểm môn Tự nhiên của tôi rồi nói.

"Mình - Lee T/b chân thành cảm ơn cậu - Han Yujin" Tôi cười.

"Không chân thành tí nào cả" Cậu lắc đầu.

"Vậy phải như nào hả?" Tôi ngơ ngác hỏi cậu.

"Mời tớ ăn cơm đi" Yujin nhìn tôi.

"Ừ, được" Tôi gật đầu.

"Các bạn chú ý nhé, thông tin điểm số kỳ thi học sinh giỏi đã có, chút nữa giờ ra chơi các em đến văn phòng để nghe đọc"

Khỏi phải nói, giờ ra chơi văn phòng đã được lấp đầy bởi 40 con người. Thầy hiệu trưởng miệng cười không thẳng lại được, xem ra lần này tất cả thi rất ổn.

"Nhờ 40 con người ở đây mà hôm qua thầy họp ở hội đồng rất tự hào" Tất thảy cùng nhau vỗ tay chúc mừng.

"Thầy bắt đầu đọc điểm từ đội tuyển Toán nhé!" Thầy hiệu trưởng mở tờ giấy A4 được gấp gọn ra đọc.

"Lee Minyoung, 256/300 điểm. Giải Nhì, được tham gia Đội tuyển Thành phố thi Học sinh giỏi Quốc gia" Em gái tôi vui ra mặt cười tít mắt.

"Kim Daejung 279 điểm. Giải Nhì, đội tuyển Thành phố" Daejung thì vốn dĩ rồi.

"Han Yujin 297 điểm. Giải Nhất, đội tuyển Thành phố" Thầy hiệu trưởng nhìn Yujin cười. Chắc chắn cậu ấy đã khiến thầy nở mày nở mặt rồi, giải nhất mỗi môn chỉ có một mà Yujin chiếm mất luôn rồi.

"Park Joomin 225 điểm, Giải Ba"

"Hwang Suho 237 điểm, Giải Ba"

Tất cả cảm thán khen ngợi đội tuyển Toán ai cũng đạt được giải cao, quả thực rất ngưỡng mộ.

Qua đến đội tuyển Tiếng Anh, Park Seomin của lớp chúng tôi đạt giải Nhì và tất nhiên là được một vé tham dự kì thi học sinh giỏi Quốc Gia diễn ra vào học kì sau. Đội tuyển Văn cũng nhanh chóng được đọc đến, đội tuyển chúng tôi từ vừa nãy đến giờ đều được giải Khuyến khích còn mỗi mình tôi chưa được đọc càng khiến tôi lo lắng hơn bao giờ hết.

"Lee T/b 245 điểm, Giải Ba. Bạn nào là Lee T/b?" Thầy hỏi.

"Là em" Tôi giơ tay.

"Đội tuyển Thành phố đang cân nhắc về em và một học sinh ở trường khác. Thầy mong là vị trí tham dự học sinh giỏi Quốc Gia ấy sẽ thuộc về em" Thầy cười rồi tiếp tục đọc.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ