Trở lại quỹ đạo cũ, mỗi tuần một chương nào!!!
_________________
Mật độ tuyết rơi đã giảm hơn so với một tiếng trước. Hai cô trò vẫn đang bận kể chuyện với nhau ở dàn ghế đá dưới hàng cây trong góc sân trường. Các bậc phụ huynh khác đều được mời vào bên trong một quán nước còn tôi và cô Myeonghee vẫn cố chấp nán lại đây.
"Aigoo, sắp hết giờ rồi!" Cô nhìn những phóng viên lật đật mang camera và kịch bản ra để chuẩn bị phỏng vấn.
"Nghĩ mấy năm nữa em cũng thế này cô nhỉ?" Tôi chỉ vào mấy anh chị, cô chú phóng viên mà cười nói.
"Biết đâu chừng em chỉ cần ở nhà làm bà chủ rồi đếm tiền thôi" Cô gõ đầu tôi.
"Em cũng ước"
Vừa dứt câu một hồi chuông to vang lên, loa phát thanh cũng đã bắt đầu phát ra âm thanh đều đều.
"Thời gian làm bài cho kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia đã kết thúc. Các thí sinh dự thi lập tức ngừng bút, nếu bắt gặp thí sinh còn tiếp tục làm bài lập tức đánh dấu. Các giám thị thực hiện công tác thu bài và nhắc nhở thông tin cá nhân của thí sinh"
"Xin nhắc lại. Thời gian làm bài cho kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia ..."
"Không biết mấy đứa chúng nó có làm được bài không"
"Cô cứ yên tâm. Em nghĩ là cô nên chuẩn bị sẵn tư thế nhận bằng khen vào cuối năm đi ạ"
"Có chuyện gì sao?"
"Bởi vì em thấy Yujin cười rồi ạ!"
Tôi vừa đáp vừa vẫy tay với Yujin. Cậu còn chưa tiến lại gần được chúng tôi thì liền bị phóng viên kéo lại phỏng vấn. Quả thật, toà soạn nào nhanh tay thật, họ có mặt rất sớm để ghi hình Yujin. Chắc chắn view sẽ rất cao cho mà xem.
Đến khi tất cả những học sinh của lớp tôi tề tựu lại, cô Kim mới bắt đầu hỏi.
"Thế mấy đứa làm bài được không hả?"
"Đề Toán nhìn chung không quá khó đâu ạ" Daejung chìa tờ đề ra cho cô xem.
"Đúng thế! Câu cuối rất nhiều thí sinh bỏ nhưng thực chất chỉ cần tư duy logic hơn bình thường một chút là có thể ra ngay được đáp án" Yujin cũng gật gù.
"Từ bây giờ em phải tập tạo dáng thôi ạ. Chứ cứ như thế này mà đi lên nhận giấy khen giải Nhất thì chán lắm" Seomin keo thật.
"Aigoo, em cũng thế" Minyoung vặn tí xương khớp rồi nói.
"Đề môn Sinh lần này khá dễ nhỉ"
"Vật lý Haejin có làm hết không?"
"Mình có"
"Yujin ơi! Đề Văn khó quá" Gaeun thở dài.
"Rồi cậu cũng sẽ đạt giải cao thôi" Cậu đáp.
"Yujin ơi! Thi xong rồi đi chơi đi" Tôi thấy cảnh ấy không vừa mắt liền chòi lên trên mà nói. Vừa đi tôi vừa đánh mắt cho các đồng chí phía dưới.
"Đúng đó, đi chơi game thực tế ảo đi" Minyoung liền đáp lại.
"Mình đi cùng được không? Dạo này mình khá cừ mấy trò thực tế ảo" Gaeun liền cười rồi xin một chân vào nhóm đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| han yujin x you | Sen rũ trong ao
Fanfictionhan yujin x you Sen nở sen tàn, tình ta cũng nở mà chẳng tàn như hoa. written by Nai started: 8/7/2023 [25/7/2023] finish:...