|32| úa tàn tựa đoá sen sau cơn giông

281 34 6
                                    

Ăn sinh nhật cùng Han Yujin 🐰

____________________________
Trận đấu kết thúc với một chiến thắng đẹp 3-1. Yujin chưa về vội được vì phải nán lại trả lời phỏng vấn, sau đó là họp báo sau trận đấu.

Vì họp báo sau trận đấu ở khá xa vả lại họ không cho cổ động viên vào nên tôi đành bật điện thoại lên để xem truyền hình trực tiếp.

Đội tuyển Hàn Quốc họp ở khu số 1, với sự góp mặt của huấn luyện viên, đội trưởng Son và Yujin.

"Ông nghĩ sao về Yujin sau khi cho cậu ấy cọ xát ở một trận đấu lớn?" Phóng viên của tờ báo thể thao nổi tiếng hỏi.

"Ồ, lần đầu tôi xem cậu ấy thi đấu ở giải Bóng đá thiếu niên Châu Á tôi đã khá ấn tượng với lối đá bóng của Yujin. Mọi người biết đấy, trong đầu tôi khi ấy chỉ mong cậu ấy phải 17, 18 tuổi thật nhanh vì U23, và đội tuyển rất cần cậu ấy. Và tôi có lẽ đã đúng" Huấn luyện viên trả lời.

"Còn Yujin thì sao?"

"Đối với em thì đấy là một trận đấu lớn, một sân vận động em mơ ước được đến. Huấn luyện viên, đàn anh và nhân viên đã hỗ trợ em rất nhiều, em đã vô cùng lo lắng nhưng bây giờ ổn nhiều rồi ạ!"

"Còn đội trưởng Son..."

Tôi tắt điện thoại, cùng họ rời khỏi khán đài để di chuyển về nhà. Từ sân vận động về đến nhà phải mất gần 30 phút, vừa đi chúng tôi vừa bàn về trận đấu rất hăng say và sôi nổi.

Bây giờ mới ngót 8 giờ tối, tôi lấy cho mình một cốc nước ép cam để nhâm nhi rồi kiểm tra điện thoại thì liền nhận được tin nhắn từ cậu.

/ 8 giờ 30 chúng ta gặp nhau được không? /

/ Được! Chỉ sợ cậu mệt, cứ nghỉ ngơi rồi hãn đi / Tôi trả lời tin nhắn.

/ Vậy đi, hẹn cậu ở gần khu cửa hàng tiện lợi /

Tôi trong khi chờ tới giờ hẹn thì cũng phải đi xem chút tin tức về bạn trai chứ. Nhiều lời khen lắm, không chỉ khen về cách đá mà còn khen cả về nhan sắc trời phú của cậu.

Tên tuổi của cậu phủ khắp Naver, Instagram chỉ sau hơn 1 tiếng. Yujin quả thực là có số làm người nổi tiếng quá.

Một lúc sau thấy cũng đã đến giờ hẹn tôi liền xỏ chân vào đôi giày rồi rời đi.

"Con ra ngoài một chút ạ!"

Tôi chạy tới cửa hàng cách đó không xa.

"Trời lạnh thế mà mặc mỗi áo len thôi hả?" Tôi chạy tới khẽ trách móc cậu.

"Tắm xong vẫn thấy nóng nên mặc tạm áo len"

"Lần sau đừng tạm thế nữa" Tôi vừa càu nhàu vừa kéo cao cổ áo lên cho cậu.

"Ừ, tớ biết rồi" Cậu gật đầu cười.

"Đá xong mệt thế rồi không nghỉ ngơi đi còn ra đây, cậu không mệt sao hả?"

"Không" Yujin lắc đầu.

"Hôm nay là mùng 1 Tết, lì xì của tớ đâu?" Tôi chìa tay ra như muốn nhận hồng bao từ đại gia.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ