|41| em không xứng đáng được biết?

197 24 12
                                    

Hey, au biết điểm thi đầu vào rồi. Điểm số cao hơn suy nghĩ khá nhiều, dự là đỗ nguyện vọng 1 trong tầm tay bà con ạ nên nay au ngoi lên đăng chương mới 🍀💗.
________

Nhìn ánh nắng chiếu vào túi hồ sơ chứa giấy khai sinh và thẻ công dân tôi thắc mắc cớ gì mẹ lại bắt tôi mang cái này nộp cho cô chứ không phải bản sao kia. Mọi lần nhập học đều dùng bản ấy, chẳng lẽ mẹ sợ bản sao không dùng được nên dùng bản chính chăng? Có lẽ vậy.

Bụp, tập hồ sơ rơi xuống, chưa kịp cúi xuống nhặt lên thì đã có một người nhanh nhẹn hơn nhặt hộ tôi.

"Cảm ơn Gaeun nhé!" Tôi mỉm cười nhìn cô bạn.

"Không có gì" Gaeun lắc đầu.

"Hôm nay T/b cũng đi nộp giấy khai sinh à?" Gaeun hỏi tiếp.

"Ừ, sắp thi rồi nên giấy tờ cần làm nhanh chút. Cậu làm chưa?" Tôi đáp lời.

"Chuẩn bị làm đây"

Tôi hướng tới dãy phòng của giáo viên chủ nhiệm. Trước khi vào không quên gõ cửa.

"Chào các thầy cô" Tôi cúi đầu chào, nhìn khung cảnh bận bịu và lộn xộn trong này tôi hơi ngỡ ngàng.

"Mau ngồi vào đây nào T/b" Cô Kim lấy tay vỗ vỗ vào ghế, tay khẽ đẩy gọng kính.

"Hôm nay em đến nộp giấy khai sinh và thẻ công dân thôi, hồ sơ đợt trước em nộp hết rồi ạ" Tôi để lên mặt bàn cô giấy tờ cần thiết rồi cũng chào cô ra về.

"Về an toàn nhé" Giọng cô ngập ngừng trước khi tạm biệt.

Bước xuống cầu thang, chào đón tôi là một làn gió lạnh buốt. Khẽ xoa xoa hai bên cánh tay, tôi định bụng ôn thi xong sẽ rủ Yujin đi ăn món gì đó ngon ngon. Đang nghĩ ngợi lung tung thì ai đó đã vỗ vai gọi tên tôi.

"T/b uống không?" Gaeun đưa ra trước mặt tôi một cốc cà phê.

"Ồ, cảm ơn cậu" Tôi đưa tay nhận lấy.

"Tên bố cậu và Minyoung đồng âm nhỉ?" Bỗng nhiên Gaeun bật cười. Tôi hoang mang vô cùng, bố tôi và em gái tên đâu giống nhau. Chưa để tôi lên tiếng thắc mắc cô bạn liền nói tiếp.

"Lee Doyoung và Lee Minyoung chẳng phải khá đồng âm sao? Cậu ngạc nhiên gì chứ" 

Khoan đã Lee Doyoung gì chứ? Doyoung là ai? Tôi không biết, cũng chẳng hiểu tại sao cô bạn bàn dưới lại nói như vậy. Chắc chắn là nhầm lẫn rồi. Bố tôi là Lee Jaehan mà.

"Đâu có đâu, cậu nhầm rồi. Bố tớ là Lee Jaehan - Chủ nhiệm khoa chấn thương chỉnh hình mà. Cậu quên nhanh thật đấy" Tôi lắc đầu sửa lại lời cô bạn nói.

"Lúc nãy cậu không xem giấy khai sinh à? Tên bố là Lee Doyoung. Không ai nói với cậu sao, T/b?" 

Nhìn khuôn miệng của Gaeun khẽ nhếch lên tôi giật mình, bên tai cứ như có tiếng sầm ầm ầm vang lên. Lee Doyoung là ai mà cậu ta cứ liên tục nhắc tới. Đây là một trò đùa à, nếu là đùa thì dừng ngay đi. Chẳng vui chút nào cả.

"Ôi T/b tội nghiệp của tớ. Nghiệt ngã gớm nhỉ?" Gaeun mặt phút chốc buồn tủi giây sau đã phá lên cười khanh khách như thể vô cùng thỏa mãn.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ