|33| vụn vặt yêu thương

289 31 8
                                    

Ăn mừng ngày au trở lại sau một sự cố chấn động con dân Wattpad 💗💗💗

________________________
Tôi đi học trở lại với một gương mặt ủ rũ. Vừa đến lớp đã nằm gục xuống.

"Chị! Có muốn xuống căn tin không?" Minyoung hỏi.

"Yujin, mua giúp tớ một sữa chuối nhé" Gaeun lên tiếng khi thấy Yujin đứng lên.

"Ừ. Còn T/b? Cậu có muốn uống sữa không, tiện đường tớ mua luôn cho" Yujin hỏi tôi.

"Không cần đâu, tớ có đủ bốn chi nên vẫn tự mua được" Nói rồi tôi đứng dậy, cùng bọn họ đi xuống căn tin.

Tôi trở về lớp học với hộp sữa chuối trên tay.

"Của cậu đây" Yujin đặt hộp sữa ra trước mặt Gaeun.

"Cảm ơn cậu nhé!"

Vừa dứt câu cả lớp đã chú ý tới tiếng chọc ống hút to đùng của tôi. Tôi xin khẳng định lại là một tiếng rất to.

"Ây, sao cậu chọc được tiếng to thế?" Lớp phó văn thể mỹ hỏi.

"Ốm dậy như tớ là làm được"

Buổi sáng kết thúc bằng bữa ăn trưa, buổi chiều bắt đầu bằng tập đề cương Tiếng Anh.

"Câu hỏi số 9 các bạn phải dùng câu điều kiện hỗn hợp mixed type 3 and type 2. Câu số 25 chúng ta dùng dạng đảo ngữ nhé!" Cô giáo đang giảng bài chợt có tiếng gõ cửa.

"Các anh chị có mặt trong danh sách đánh giá năng lực tháng 3 thì mau về phòng hội đồng của nhà trường" Một nam sinh lớp 10 lên tiếng.

Nghe xong cả lớp tôi đứng dậy. Phải! Là gần cả 40 con người cùng đứng dậy đi đến văn phòng nhà trường. Lúc đi qua dãy lớp 10-1, cô Kim đang dạy bên trong cũng bất ngờ đi ra hỏi.

"Lớp mình đi đâu đây?"

"Dạ, đến phòng hội đồng để đăng ký đánh giá năng lực tháng 3 ạ" Seomin trả lời.

"Cả lớp luôn sao?" Cô chỉ.

"Vâng!"

"Thôi được rồi, đi đi. Miễn sao mấy đứa đừng doạ người là được" Cô Kim bật cười.

Tại sao lớp chúng tôi lại tham gia kỳ tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi ư? Đơn giản thôi! Riêng việc đạt được giải tại kỳ thi quốc gia đã có thể được một suất tuyển thẳng vào các trường đại học. Còn nếu là giải của thành phố thì nghiễm nhiên sẽ được cộng điểm vào điểm tuyển sinh rồi. Cơ hội tốt như thế, sao lại lỡ bỏ qua.

Một văn phòng nhà trường vốn đã đông học sinh của khối lớp 10 và 11 nay lại càng đông khi có sự hiện diện của học sinh lớp 12.

"Các em là..." Thầy hiệu trưởng nhìn chúng tôi.

"Học sinh lớp 12-1 thưa thầy" Seomin đáp.

"Được, mau vào đi" Thầy cười.

"Trước khi vào việc chính thì thầy muốn giới thiệu với các trò các đàn anh, đàn chị đã có thành tích rất tốt tại các cuộc thi không chỉ là trong nước mà còn là quốc tế" Thầy nhìn cả trăm người trong phòng.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ