|34| không thể làm ngơ

276 33 9
                                    

au đang stress rồi bà con ơi!😵 kiểu như tự dằn vặt bản thân á. áp lực thi cử cứ đổ lên đầu như một gáo nước lạnh giữa mùa đông thay vì mùa hè. rồi còn cả một chuyện về cách học ngữ văn giữa mình và giáo viên có một sự "mâu thuẫn" vô cùng lớn nhưng mình không nói ra và cứ bị ám ảnh trong đầu á. thoi, lan man quá, vô chương mới nè!💗

Để ý lại thì hôm nay là chương 34, dành cho ngày 30-4. Những chiếc xe tăng, những chiến sĩ, thanh niên xung phong cảm tử đã lật đổ Bộ Tổng Tham Mưu Ngụy để Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước. 🇻🇳🇻🇳🇻🇳 Cờ đỏ sao vàng tung bay trên nóc Dinh Độc Lập - thời khắc đánh dấu một trang Sử mới của Cộng hoà XHCN Việt Nam.
__________________________

Tôi lặng lẽ đi theo bọn họ, cả buổi chỉ biết lấp sau lưng Yujin.

"Em muốn ăn món gì cứ gọi đi" Anh Ricky đưa cho tôi menu.

"Mọi người gọi gì thì em ăn nấy" Tôi đẩy menu về lại phía anh.

"Không phải khách sáo đâu. Sau này đều là người nhà cả" Anh trai với gương mặt chuẩn gu người Hàn tên là Hanbin nói.

"Phải đó!" Thầy Hao gật đầu.

"Thôi để em chọn thay cậu ấy" Yujin lên tiếng, xử trí giúp tôi.

"Ơ hay thằng này! Đi ra! Anh không hỏi mày" Anh Hanbin đánh vào vai cậu.

"Em lần đầu đến đây, cũng không biết món gì ngon. Chi bằng các anh chọn món vừa miệng. Sau này đến đây em sẽ chọn bù" Tôi cười ngại.

"Vậy được! Để anh gọi!" Đàn anh Gunwook cầm lấy tờ menu bắt đầu gọi món.

"Gọi rượu làm gì, Yujin đã đủ tuổi đâu" Anh trai tên Jiwoong lên tiếng.

"Nó mới sinh nhật 18 tuổi mà. Có căn cước rồi. Còn T/b có muốn uống nước ngọt không?" Đàn anh họ Park nhìn tôi.

"Dạ vâng" Tôi gật đầu.

Cảm giác gì đây? Giữa một đám nam nhân, tôi đã khác biệt nay càng khác biệt hơn trong việc gọi đồ uống.

"Gọi rượu gì đây?" Sau một hồi phân vân họ quyết định gọi rượu trái cây ngâm.

Trong khi chờ món, họ bắt đầu bàn một số công việc riêng.

"Đại học gì thế?" Đàn anh Gunwook hỏi cậu.

"Đại học Quốc gia Seoul khoa Kinh tế" Yujin đáp.

"Tưởng sẽ đi du học. Có học bổng còn gì" Anh Jiwoong vừa nói vừa nhận lấy chai rượu từ nhân viên.

"Vâng, hai cái ở Mỹ, một cái ở Anh nhưng xa quá, không thích. Đại học Quốc gia có gì không tốt, nó cũng thuộc top thế giới mà" Yujin khẽ đáp. Chuyện đi học của cậu nghe sao nhẹ tênh thế.

"Chẳng phải đại học Yonsei cũng ngỏ lời à. Sao không đồng ý?"

"Cậu ấy quyết định thi Quốc gia Seoul nên em theo thôi" Cậu nhún vai nhìn tôi.

"Thôi không nhắc chuyện học hành nữa. Đồ ăn lên rồi"

Mọi người ăn uống rất sôi nổi, có nhiều chuyện vui để nói khiến tiếng cười không thể dập tắt trong căn phòng này.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ