Hôm nay gió lạnh đầu mùa🌬️❄️ về với Hà Nội, 9 điểm Sinh về với au ⛄
______________________
Qua một đêm có lẽ tôi đã khá hơn nhưng dư âm của câu chuyện tối qua vẫn khiến tôi nhen nhóm một nỗi lo sợ. Tôi ngồi thờ thẫn ở ban công phòng lúc 5 giờ sáng.Điện thoại tôi lại sáng lên, không phải cuộc gọi biến thái của Minwoo mà là điện thoại từ Yujin.
/ Cậu dậy rồi phải không? / Giọng nói khi mới ban sớm của Yujin vẫn hay như thường.
"Ừm, tớ dậy rồi" Tôi gật đầu.
/ Có muốn đi ra ngoài hít thở không khí không? /
"Có" Tôi đáp.
Tôi mau chóng nhắn tin cho giáo viên phụ trách chuyến đi thông báo bản thân sẽ ra ngoài rồi sau đó chọn lấy một chiếc áo khoác gió. Vừa mới ra ngoài tôi đã thấy cậu đã đứng đợi, cả hai cùng nhau đi xuống sảnh rồi rời đi trong phút chốc.
"Chúng ta đi đâu?" Tôi hỏi.
"Chắc cậu cũng đói rồi, chúng ta đi tìm quán nào ăn trước đã. Dù sao khách sạn đến tận 6 giờ rưỡi mới bắt đầu phục vụ bữa ăn"
Hai chúng tôi rong ruổi trên phố, tôi cũng nhẹ lòng đi đôi phần. Chợ ở Incheon tầm này đã mở sạp bán hàng, rất nhộn nhịp.
"Này đôi vợ chồng trẻ, mua tôm không? Sáng sớm tôi lấy giá rẻ cho" Bà bán tôm hỏi chúng tôi khiến tôi hơi giật mình. Trông hai đứa tôi giống vợ chồng lắm à?
"Thôi mua tôm làm gì, được tẹo thịt mà lại còn đắt. Mua cá đi hai đứa, cá vừa mới kéo lên đấy. Hai đứa biết mà phải không, ở Incheon cá mới kéo lên từ biển là ngon nhất" Bà bán cá lại rao bán, vừa nịnh hai đứa tôi vừa liếc bà bán tôm.
"Ăn cá làm gì cho lắm xương, mua tôm ăn ngon hơn" Bà bán tôm cũng chẳng vừa.
"Khiếp! Hai bà suốt ngày tranh khách, hai vợ chồng lại đây mua rau đi, rau sạch, rau xanh, rau không phun thuốc, rau mới nhổ đấy" Lại thêm được cả bà bán rau.
"Dạ, cháu cảm ơn nhưng mà hai bọn cháu không phải vợ chồng đâu. Bọn cháu là khách từ Seoul tới đây vả lại cũng không nấu nướng được gì, cảm ơn mọi người đã giới thiệu hết sức nhiệt tình ạ" Nói rồi tôi liền đẩy Yujin rời đi.
Sau đấy hai đứa tôi táp vào một quán phở, vì chung sở thích nên không mất bao lâu để chốt quán này sẽ là quán ăn sáng.
"Ông chủ, cho bọn cháu 2 bát phở" Bọn tôi ngồi vào bàn ghế, hình như mới mở cửa bọn tôi chẳng thấy ai cả.
"Được"
Chẳng mấy chốc mà chủ tiệm đã bưng ra hai bát to bự cho hai đứa. Không chần chừ tôi liền ăn thử, quả thực rất ngon, ông chủ hào phóng cho rất nhiều thịt bò. Yujin chậm rãi lấy tôi đũa của bản thân gắp sang cho tôi miếng thịt bò to nhất từ bát cậu.
"Không cần phải gắp cho tớ" Tôi lắc đầu.
"Ăn đi, cậu gầy quá rồi" Cậu cười.
"Hai đứa có muốn dùng chút tương ớt không?" Ông chủ ở ngay căn bếp gần đó hỏi.
"Dạ không ạ" Tôi đáp rồi lại cặm cụi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| han yujin x you | Sen rũ trong ao
Fanfictionhan yujin x you Sen nở sen tàn, tình ta cũng nở mà chẳng tàn như hoa. written by Nai started: 8/7/2023 [25/7/2023] finish:...