hôm nay ngoi lên đây đăng chương mới, khoe với bà con điểm cao 🤭💗 rồi lại sủi để đi học. Ráng chờ sốp nhé 💪🏻!!! Sốp mang điểm cao + chương mới về cho 💗
_________________
Vậy là kỳ thi học sinh giỏi thành phố Seoul đã kết thúc. Những người được chọn cũng đã lộ diện giờ thì tôi chỉ cần chú tâm vào kỳ thi đại học. Chẳng còn bao lâu đâu. Học kì một đã kết thúc rồi. Những ngày hè oi ả đã gõ cửa ghé thăm.
Không còn những ngày đùa nghịch, í ới đi chơi. Khối 12 của trường Trung học số 1 đang lao đầu vào ôn thi miệt mài.
"Phần này có hai nghiệm đó" Yujin nhìn vào vở của tôi mà chữa lỗi.
"Đâu có, tớ thử nghiệm này ra kết quả đúng mà" Tôi ngạc nhiên.
"Xét hai trường hợp" Dứt câu, tôi cười hiền, khẩu miệng nói xin lỗi.
"Này! Hai cậu có mang quyển đề của cô Kim không?" Seomin ngó đầu sang nhìn tôi. Chẳng là vẫn là chỗ thư viện ở tầng hai ấy, khác là giờ chỗ ngồi học chỉ cách nhau một cái kệ sách nên ngó qua là có thể trao đổi.
"Đây này"
"Cảm ơn"
Nói thật thì cả bốn người Yujin, Daejung, Minyoung và Seomin đều được ngỏ lời tuyển thẳng chỉ với đống thành tích khủng đó nhưng vì ngành các cậu ấy chọn vẫn cần căn cứ điểm thi tuyển sinh trên trung bình nên họ mới học như thế chứ nếu không bây giờ họ đang ở nhà hưởng thụ rồi.
Kia mà nếu tôi là họ, chỉ với khả năng học tập trời cho đó thì ở nhà ăn chơi đến khi thi, điểm có lẽ vẫn trên trung bình. Ung dung thi vào trường top.
"Yujin! Không giải hình học không gian đâu" Tôi lắc đầu nguây nguẩy sau khi nhìn thấy đề cậu cho là hình học.
Tôi đặc biệt ghét hình học một cách cay nghiệt.
"Cậu vẽ rất giỏi. Hội hoạ cũng áp dụng hình học không gian rất nhiều kia mà, cậu không hiểu chỗ nào? Tớ giảng" Yujin chậm rãi nói.
"Hội hoạ khác Toán khác" Tôi bĩu môi.
"Nhưng tớ không thích!" Tôi nói.
"T/b, phần thi trắc nghiệm được 30 điểm tớ không nói, cậu lấy được rất dễ dàng nhưng phần tự luận câu hình học được tận 35 điểm. Cậu định nhắm mắt làm ngơ để tuột mất 35 điểm à?" Yujin cốc đầu tôi.
"Câu hình học được 35 điểm nhưng câu hình học không gian chỉ được 15 điểm thôi. Mình vứt nó đi cũng được mà" Tôi nhìn cậu như cầu mong rằng cậu sẽ bỏ qua.
"Kể cả 15 điểm cũng phải lấy"
Thế là tôi lại ngoan ngoãn ngồi nghe cậu giảng bài. Cũng dễ hiểu nhưng khổ nỗi là hình học không gian nhiều bài oái oăm quá.
"Yujin à, chúng ta nghỉ chút" Tôi nằm ườn ra bàn, nhìn cái ánh nắng gắt thông qua cửa kính nhưng chẳng cảm thấy nóng. Đơn giản là vì trong thư viện trường có điều hoà chứ sao.
"Cậu không ôn đề thi học sinh giỏi quốc gia hả?" Tôi nhìn chàng trai trước mặt.
"Nhìn chung thì đề quốc gia năm nào cũng khá ổn so với sức tớ. Không cần lo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| han yujin x you | Sen rũ trong ao
Fanfictionhan yujin x you Sen nở sen tàn, tình ta cũng nở mà chẳng tàn như hoa. written by Nai started: 8/7/2023 [25/7/2023] finish:...