|11| một người bạn

376 41 20
                                    

xin chào mọi người, Nai đây. có lẽ thời gian qua để mọi người chờ lâu rồi. một phần lý do cũng đã được nêu ở các chương trước. bây giờ bà au hay quên này đã cuối cấp rồi nên không có nhiều thời gian, gần 1 tháng vừa qua là thời điểm tui dành cho kỳ thi hsg. có thể kết quả không cao nhưng vẫn rất vui. tui ngoi lên để đăng chương mới xong cũng để thông báo rằng là tui sẽ sủi tiếp đến khi qua đợt kiểm tra giữa kì nên mọi người chớ quên em fic này nhó <3

____________________________

Từ khi cảm thấy bản thân đã bắt đầu xao xuyến Han Yujin, từng hành động nhỏ hằng ngày cậu làm cho tôi tôi lại cảm thấy hơi ngại ngùng. Tôi ngày ngày ngóng trông vào từng buổi ôn kèm của hai đứa nhưng giờ thì hết rồi, vì vào ngày hôm kia tôi đã hoàn thành hết tất thảy bài kiểm tra. Còn ngày hôm nay là ngày nhận điểm.

Tiết cuối cùng trong ngày là tiết sinh hoạt. Đồng hồ thoáng chốc nhảy đến 4 giờ chiều, cả lớp ngay ngắn trật tự ngồi chờ vị giáo viên chủ nhiệm bước vào. Cô Kim vô cùng hài lòng với tác phong của cả lớp liền nở một nụ cười rạng rỡ tựa nắng ban mai.

"Đã có điểm thi giữa kì của các em rồi, cô đọc tên đến bạn nào thì bạn đó đứng lên nhận giấy" Nói rồi cô hắng giọng một cái rồi đọc tên.

"Han Yujin"

Cậu trai bên cạnh tôi đứng lại nhận giấy, tôi hồi hộp chờ xem bao giờ mới tới tên mình. Vậy mà Yujin lại tạo áp lực cho bằng tờ phiếu hạng nhất. Tôi là đang rơi vào tình trạng hấp hối rồi đây.

"Kim Daejung"

Khi nghe được Daejung hạng 2 tôi xác định rõ lần này là phát theo thứ hạng. Vậy thì bao giờ mới đến lượt tôi?

"Lee Minyoung"

"Park Seomin"

Rồi thì cũng đã qua top 10, thôi rồi có phải lần này tôi sẽ out top 30 của khối không? Tôi một lúc càng bồn chồn, lo lắng.

"Lee T/b" Tên tôi được vang lên ở hạng 15.

Lúc nhận tờ phiếu tôi hơi xị mặt vì điểm môn Tự nhiên thấp quá. Toán được 75 điểm, Lý được 68 điểm, Hóa bết bát được 60 điểm vừa điểm trung bình, Sinh được 95 điểm. Môn xã hội có lẽ là những môn kéo điểm của tôi lên, Ngữ Văn được 98 điểm, Lịch Sử là 92 điểm, Địa lí tròn trĩnh 90, Tiếng Anh may mắn hưởng 87 điểm. Trung bình được 83,125. Lúc xem xếp hạng toàn khối, tôi nẫu ruột vì xếp thứ 35. Tôi cảm thấy rất không công bằng, các lớp thường được thi đề chung nhưng lớp chọn thì đề riêng. Mà cái đề riêng nó có dạng vừa đâu, khó ơi là khó mà xếp hạng lại xếp chung một bảng. Lần này về ăn nói với mẹ sao đây. Mặt tôi cứ phờ phạc từ lúc ở trường cho tới lúc về.

Vừa mới cởi giày để vào tủ thì mẹ đã có mặt ở cái sofa ngồi chờ hai đứa con gái.

"Con gửi mẹ bảng điểm" Minyoung đưa cho mẹ xong cũng chạy tót lên phòng, chỉ có tôi là vẫn không dám bước vào nhà chỉ đứng mãi ở huyền quan.

"Bảng điểm?" Mẹ nhìn tôi. Tay tôi run run lấy tờ giấy bị nhàu một góc ở trong cặp sách rồi đưa về phía mẹ. Khoảnh khắc bà ấy cau đôi lông mày lại nhận lấy tờ giấy tôi đã run tới mức nào.

| han yujin x you | Sen rũ trong aoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ