trân trọng kính gửi.
"sen rũ trong ao" là đứa con tinh thần, là đứa con mà em dùng rất nhiều chất xám để viết lên. vì thế nên tem tém lại một chút, em không nói gì thì làm ơn đừng coi em như trò đùa 🙉. Hạ hoả! 🌬️____________________________
Buổi chiều, ánh chiều tà phả xuống nền đất. Tôi lật đật định đi về một mình trong sự chán nản và buồn tẻ. Mới bước ra khỏi cổng trường đã thấy tay ai đó đập vào lưng mình, tưởng là hắn tôi liền giật mình quay lại. Không phải hắn, đây là Yujin. Nhưng lạ thật, các đội tuyển đang học mà sao cậu lại có mặt ở đây."Cậu ngơ ra làm gì đấy?" Yujin hỏi.
"Tớ tưởng đang nhìn nhầm, không phải cậu đang học à?"
"Trốn học" Vừa nói cậu vừa kéo tôi đi.
"Hả?" Tôi có nghe lầm không?
"Đùa thôi, tớ xin phép giáo viên nghỉ hôm nay" Cậu giải thích.
"Rồi thầy nói sao?" Tôi nhìn cậu.
"Thầy bảo, hẹn hò thì cứ hẹn hò việc gì phải viện cớ cho mệt người cơ chứ" Yujin nói, cậu không biết lồng ngực tôi như đang đánh trống. Cái gì mà hẹn hò? Với tôi sao?
Tôi trầm mặc đi cạnh cậu, cảm giác an toàn đến lạ.
"Yujin!" Tôi gọi.
"Tớ nghe" Cậu đáp rồi nhìn tôi.
"Tháng 10 sắp đến rồi, cậu biết mùa đông ở Seoul lạnh mà phải không? Thế nên cậu mặc ấm một chút, đừng để bị ốm rồi đi thi không thuận lợi"
"Tớ biết rồi" Cậu gật đầu.
Mới nhắc cậu, ngày hôm sau gió bấc đã thổi. Nhờ thế mà mấy ngày oi bức nay đã mát mẻ và có chút lạnh.
Yujin đi ôn thi ở trường khác rồi. Là một ngôi trường khá gần đây, nói là khá gần nhưng cũng phải mất hơn 40 đi bộ mới tới được. Ừ thì tôi sẽ không nói gì khi cậu được bưng lên confession của trường đó với rất nhiều kiểu thể loại thả thính.
/ Chị đang ở chỗ nào thế? / Minyoung hỏi, giọng nói truyền qua điện thoại có vẻ lạnh. Đúng rồi, dự báo thời tiết nói hôm nay xuống 14 độ mà nó mặc có cái áo sơ mi thì chịu kiểu gì?
"Tới cái chỗ vệ đường trồng hoa ấy" Tôi vừa nghe điện thoại vừa đạp xe đạp. Lồng xe để cái áo khoác.
/ Tốt quá, chị cứ đi thẳng là tới cổng trường nha, em đợi ở đó /
"Ừ" Tôi cất điện thoại vào túi rồi đạp xe một đoạn. Tôi đợi nó mãi mà không thấy liền hỏi bảo vệ.
"Bác ơi, cháu có thể vào trong không ạ?" Tôi hỏi theo phép lịch sự .
"Cháu muốn gặp ai sao?" Bác hỏi lại.
"Cháu muốn gặp Lee Minyoung của đội tuyển Toán" Tôi đáp.
"Lee Minyoung của đội tuyển Toán, được rồi cháu để đây chút nữa bác mang lên"
"Dạ vâng cháu cảm ơn" Tôi cười, đang định gạt chân chống xuống thì bị một người gọi.
"T/b"
Tôi liền quay người lại, thấy Yujin đang mặc áo thể thao, còn đeo tai nghe nữa. Cực kỳ ưa nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| han yujin x you | Sen rũ trong ao
Fanfictionhan yujin x you Sen nở sen tàn, tình ta cũng nở mà chẳng tàn như hoa. written by Nai started: 8/7/2023 [25/7/2023] finish:...