Kabanata 17

947 16 0
                                    

"What?" Pakiramdam ko ay nakangiti s'ya habang nakayakap ako sa kanya. Napapikit ako ng mariin at sinubukang lumayo sa kanya pero mas yumakap lang sya sa akin, natatawa pa.

I bit my lower lip and tried to push him away but he's too strong for me to handle. Sa huli ay sumuko nalang ako at napabuntunghininga. Nag-angat ako ng tingin sa kanya para lang makita ang ngiti niyang nang-iinis. Napasimangot nalang akoat nag-iwas ng tingin sa kanya.

"Bitawan mo na ako at mag-shower ka na roon dahil basang-basa ka na," Itinulak ko sya at wala naman syang reklamo roon. Natatawa pa nga sya nang itinulak ko sya papalayo sa akin, eh. "Basang-basa na rin ako." Nakanguspng reklam ko habang nakatingin sa damit kong basang-basa na talaga dahil yumakap sya sa akin.

Nag-angat ako ng tingin sa kanya at nahuli ko syang naka-ngisi sa akin ng nakakaloko na parang may sinabi akong mali. Pinag-taasan ko sa ng kilay at nanatili naman syang nakangisi sa akin ng nakakaloko. "Anong ngini-ngisi ngisi mo dyan?" Nakakunot ang noong tanong ko.

"Basa ka na?" His voice sounds like he was teasing me. Hindi ko sya ma-gets hanggang sa bigla nalang ulit sya lumapit sa akin at bumulong. "That fast? I didn't do anything yet," only then I realize what he meant. Nanlalaki ag mga mata kong itinulak sya papalayo sa akin at walang sabi-sabing tumakbo sa itaas.

Sapo-sapo ko ang aking dibdib nang makapsok ako sa kwarto nya at tumakbo kaagad papasok sa banyo at doon nagkulong. Napapikit ako ng mariin at pigil na pigil ang sumigaw dahil sa kahihiyan na natamo. "Shit naman, Raine! Napaka-low gets mo naman, eh!" Sabi ko sa aking sarili at pumikit ng mariin.

Narinig ko ang pagbukas at pagsara ng pintuan kaya natahimik ako at nakiramdam. Dinig ko ang paghahalungkat n'ya sa closet hanggang sa bigla nalang ulit tumahik ang paligid. Dinig na dinig ko ang malakas na pagtibok ng puso ko at mas inilapit pa ang tenga sa pintuan upang pakinggan kung ano nang ginagawa nya roon pero wala na akong marinig, siguro ay lumabas na ulit.

Huminga ako ng malalim bago napagdesisyunang lumabas na sa banyo. Pagpihit na pagpihit ko sa doorknob ay bigla naman itong itinulak mula sa kabila at kamuntikan pa akong matumba dahil may kalakasan ang pagkakatulak ngunit kaagad akong nasalo ni Darious. Nanlalaki ang mga mata ko habang nakatingin sa kanyang mga mata, dinig na dinig ko ang malakas na pagtibok ng puso ko. I gulped.

Hindi nya pinutol ang titig nya sa akin, namumungay ang kanyang mga mata at bumaba iyon sa aking labi kaya muli akong napalunok. Bumigat ang paghinga ko lalo na nang mapansin kong parang unti-unti naman yatang lumalapit na ang mukha nya sa akin but before I could even react, I already felt his lips brushed onto mine. I was shocked at first but seconds later, I was already responding to his kisses.

Kumapit ako sa kanyang batos nang mawalan ako ng balanse sa aking katawan. He held my back to prevent me from falling backwards. Naramdaman ko ang pag-angat ng aking katawan at mas lalo akong kumapit sa kanya habang buhat-buhat nya ako.

"Darious..." I whispered. His body tensed and attacked my lips again. I let out a soft moan for that and it triggers him more... I guess?

Marahan nya akong ibinaba sa kama nang hindi pinuputol ang halikan namin. Halos mawalan na ako ng hangin sa katawan dahil sa hindi pinuputol ang halik at kung hindi ko pa sya marahang itinulak ay hindi talaga sya bibitaw.

We were both panting after that mind-blowing kiss. He rested his forehead on mine while panting. Napayakap nalang ako sa kanya at isinubsob ang aking mukha sa kanyang lleeg nang tamaan ako ng hiya dahil sa nangyari. Sobrang bilis ng tibik ng puso at alam konhg dinig na dinig nya iyon.

"I'm sorry..." Napamulat ako sa kanyang sinabi ngunit hindi ko tinanggal ang pagkakasubsob ko sa kanyang leeg. He sighed and continued. "I took advantage of you... I shouldn't have done that... Fuck... I'm sorry, Love." Lumayo sya sa akin at napatitig ako sa kanya habang nakakunot ang noo.

Unforgettable Love (La Cordova Series #2)Where stories live. Discover now