Jeong Jihoon tắm ra Choi Hyeonjoon đã ngủ từ lúc nào rồi, nhìn người anh của mình nằm trên giường, chiếc chăn đáng thương bị đạp nữa chừng xuống đất, áo ngủ xộc lên lộ ra eo nhỏ trắng nõn thon thả. Gương mặt thỏ của Choi Hyeonjoon bình thường đáng yêu, ngô ngố, khi ngủ lại càng đáng yêu hơn, không biết anh mơ thấy gì mà môi cứ chúm chím cả lên. Bình thường Jeong Jihoon không để ý đến Choi Hyeonjoon đâu, ngay cả khi chung phòng cũng vậy thôi, nhưng vì câu hỏi lúc nãy của anh mà Jeong Jihoon bắt đầu cảm thấy bản thân dần chú ý đến anh hơn rồi.
'Aha Sao từ trước đến nay mình không nhận ra anh ấy lại có tâm tư này với mình nhỉ'
Jeong Jihoon cũng không hiểu tại sao khi nhận ra điều này bản thân cậu lại vui đến vậy, cứ như mọi lần đi câu cá vậy, ngồi cả ngày trời thì cuối cũng bắt được con cá lớn.
Jeong Jihoon là alpha nên việc cậu tìm đến các omega khác một cách thường xuyên cũng là lẽ thường tình, tất cả các alpha và omega khi chưa có bạn tình cố định hay người yêu thì đều như vậy cả mà. Nhưng có một điều Jeong Jihoon thắc mắc, cho dù có là beta thì cũng phải có nhu cầu sinh lí bình thường mà đúng không, dù không cao như alpha hay omega thì cũng phải có chứ đúng không. Vậy mà trong gần năm năm quen biết Choi Hyeonjoon, Jeong Jihoon chưa từng thấy anh quen hay tìm hiểu bất kì ai, ông anh này của cậu không phải là ngốc quá hỏng luôn rồi đó chứ.
Trong cuộc đời của Jeong Jihoon thì có ba thứ mà cậu không thể bỏ, đó chính là gia đình, game và tình dục, cậu có thể không ăn chứ không thể không làm tình, ít nhất thì một tuần cậu phải giải tỏa nó ba đến bốn lần, còn trong kì mẫn cảm thì khỏi phải nói đi, nhưng mà cậu không phải kiểu không có lí trí, cậu biết thế nào là tốt, thế nào là không tốt, biết đâu là điểm dừng, cậu sẽ không để xảy ra cái gì gọi là ngoài ý muốn với các omega cậu gặp qua đâu. Vốn dĩ đặc tính sinh học của alpha đã là như vậy rồi, Jeong Jihoon biết phải làm sao chứ, cậu còn phải thi đấu nữa mà.
Nhìn Choi Hyeonjoon ngủ một cách ngon lành như vậy làm cho Jeong Jihoon không khỏi cảm thán rằng nếu anh mà là một omega thì tốt biết mấy, cậu sẽ không cần phải đi đâu xa để tìm bạn tình nữa, mặc dù anh ấy lớn hơn cậu nhưng từ trước đến nay đều đối với cậu rất ngoan ngoãn cứ như cậu mới là người lớn tuổi hơn vậy, chưa bao giờ làm gì khiến cho cậu phải khó chịu, luôn lắng nghe và làm theo mọi yêu cầu của cậu, dù đôi khi nó có hơi vô lí.
'Tính cách thế này mà bị mình đè trên giường thì tuyệt thật đấy, sao mình lại chưa từng chú ý đến nhỉ!'
Jeong Jihoon kéo áo Choi Hyeonjoon xuống, đắp chăn lên lại cho anh sau đó tắt đèn và đi về giường của mình.
Jeong Jihoon cảm thấy tính cách của bản thân là kiểu không cố chấp, cậu khá hời hợt-trong tất cả mọi chuyện. Giống như chuyện tình cảm dành cho Kim Hyukkyu cũng vậy, khi nhận được tin tuyển thủ Deft và cựu tuyển thủ Smeb đã chính thức là một cặp, Jeong Jihoon cũng buồn đó, cũng trải qua các bước như là uống rượu đến say này, khóc này, nhắn tin chúc phúc cho Kim Hyukkyu này, rằng cậu luôn ở đây, nếu đến lúc nào đó Kim Hyukkyu không còn được hạnh phúc vẫn có thể tìm đến cậu, cậu vẫn luôn ở đây. Mà Jeong Jihoon biết rõ làm gì có chuyện đó, Kim Hyukkyu yêu tuyển thủ Smeb lâu như vậy chỉ chờ đến ngày này, làm gì có chuyện không hạnh phúc chứ. Jeong Jihoon cũng không trách Kim Hyukkyu, ngay từ đầu Kim Hyukkyu cũng nói rõ chỉ có thể là bạn tình với cậu, Kim Hyukkyu vốn đã rõ ràng như vậy nên cậu cũng chỉ buồn một chút rồi lại thôi, cuộc sống còn nhiều thứ vui như vậy, cố chấp làm gì, cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên, cậu cảm thấy cách sống buông thả của cậu thật sự rất khỏe đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
FanfictionCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...